วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกKpopด้อม Heartriders ใจฟู! “ซออินกุก” จัดเต็มแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย เขยไทยของแทร่ ให้เลขนำโชค โชว์ลีลาตำส้มตำไทยป้อนแฟนคลับ

ด้อม Heartriders ใจฟู! “ซออินกุก” จัดเต็มแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย เขยไทยของแทร่ ให้เลขนำโชค โชว์ลีลาตำส้มตำไทยป้อนแฟนคลับ

ทำเอาแฟนๆ ตั้งตาและนับวันรอกับการกลับมาเมืองไทยอีกครั้งของหนุ่ม “ซออินกุก” นักแสดงและนักร้องชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ เมื่อผู้จัดไฟแรง SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) นำทีมโดย โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ และ มิกซ์ ทฤฆมน ยอดจันทร์ ได้ประกาศจัดงาน “FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK” แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยในรอบ 13 ปี ซึ่งได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 ณ The Street Ratchada (เดอะ สตรีท ฮอลล์ ชั้น 5) โดยภายในงานหนุ่มซออินกุกได้โปรยเสน่ห์ความน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ใจพองโต ยิ้มตลอดทั้งงาน พร้อมเผยความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ได้กลับมาไทยในรอบ 13 ปี ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การตอบรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่ที่สนามบิน ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ครับ” โดยงานแฟนมีตติ้งที่ทุกคนรอคอย “FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK” ได้จัดขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม 2567 ณ ULTRA ARENA, BRAVO BKK (Show DC) ภายในงานมีแฟนๆ Heartriders ทั้งชาวไทยและอินเตอร์มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งการกลับมาไทยครั้งนี้ของเขาทำให้ #ซออินกุก ขึ้นเทรนด์ X ประเทศไทยอย่างรวดเร็ว

เปิดค่ำคืนสุดพิเศษด้วยโชว์เปิดตัว “ซออินกุก” กับบทเพลงโรแมนติกชวนฟินฮิตข้ามเอเชียอย่าง “MY LOVE” ที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์กับน้ำเสียงสุดไพเราะที่พาชาวด้อมต่างตกอยู่ในภวังค์ เคลิ้มตามตั้งแต่ที่คำแรกที่เขาเปล่งเสียง พร้อมอ้อนแฟนๆ ชาวไทย “คนที่หล่อขนาดนี้เป็นของคุณนะ” ต่อด้วยการร่วมพูดคุยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมี “โบ ธนากร ชินกูล” รับหน้าที่เป็นพิธีกร พร้อมสอนคำฮิตติดเทรนด์ภาษาไทยไม่ว่าจะเป็น “เราก็เท่ซะด้วย ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย” , “วาสนาผู้ใดหนอ” และ “ช็อตฟีลเลย” ก่อนที่พิธีกรจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มที่แฟนๆ ต่างตกหลุมรักที่ชื่อว่า “ซออินกุก”

เริ่มด้วย “Fallen for ซออินกุก ผู้จริงจัง” ที่พาทุกคนมารู้จักกับผลงานที่ผ่านมาของเขา อาทิ “Monte Cristo” กับผลงานด้านการแสดงละครเวทีในรอบ 11 ปี , ภาพยนตร์ “เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์ (Project Wolf Hunting)” กับบทบาทสุดท้าทาย พร้อมเล่าถึงซีรีส์ที่แฟนๆ ต่างยกให้เป็นหนึ่งในผลงานสุดโปรดที่ไม่ควรพลาดอย่าง “Café Minamdang” ที่บอกเล่าเกี่ยวกับร้านคาเฟ่ทำนายอนาคตลึกลับ Minamdang โดยมีซออินกุกที่รับบท นัมฮันจุน หมอดูประจำร้าน ซึ่งหนุ่มซออินกุกมาไทยทั้งทีจึงขอเปิด “สำนักพ่อหมอซอ” ส่งตรงจากเกาหลีสู่กรุงเทพ โดยจะเป็นการหยิบโน้ตจากแฟนๆ ที่มาร่วมงานได้ปรึกษาพ่อหมอซออินกุกกันแบบสดๆ โดยมีคำถามที่น่าสนใจอย่าง ขอเลขเด็ดนำโชค พ่อหมอซอไม่รอช้าให้เลข 3 ตัวตรง “174” หรือจะให้พ่อหมอชี้แนะเพลงแต่งงานให้ จนถึงการทำท่าหัวใจสุดน่ารัก 3 แบบ ก่อนที่จะสร้างเซอร์ไพรส์กับการร้องเพลง “Even If There Is No Miracle” เพลงประกอบซีรีส์ “เกมท้าตาย (Death’s Game)” แบบสดๆ ครั้งแรกในชีวิต ที่เรียกว่าสะกดทุกสายตากับความสามารถด้านการร้องเพลง สมเป็นเพชรเม็ดงามของวงการบันเทิงในเอเชีย!

กลับมาไทยอีกครั้งในรอบ 13 ปี หนุ่มซออินกุกไม่พลาดที่จะเปิดประสบการณ์รับประทานอาหารที่ขึ้นชื่อว่าอร่อยที่สุดในโลกอย่าง “อาหารไทย” ซึ่งซออินกุกเปิดเผยว่า สิ่งแรกที่ทำหลังจากลงเครื่องคือการไปที่ถนนข้าวสารกับการกินเนื้อจระเข้ครั้งแรก ที่เขาการันตีความอร่อยแบบเต็มสิบไม่หัก เพื่อเป็นการต้อนรับในการมาไทยอย่างเป็นทางการ จึงได้พาหนุ่มซอเข้าสู่ช่วงที่สองใน “Fallen for ซออินกุก หนุ่มนักกิน” เปิดครัว Seo In Guk’s Kitchen ตำส้มตำไทยครั้งแรก ให้กับแฟนๆ ผู้โชคดี พร้อมทั้งดับความเผ็ดด้วยโรตีสายไหมเจ้าดังจากจังหวัดอยุธยา งานนี้มีแต่ฟินกับฟิน กับการได้ลองลิ้มเสน่ห์ปลายจวักของเขา เมื่อพูดถึงซออินกุก สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ ต่างนึกถึงคือการที่เขาดูแลและเทคแคร์แฟนๆ เป็นที่หนึ่ง ดังนั้นทางพิธีกรจึงขอพาทุกคนเข้าสู่ช่วง “Fallen for ซออินกุก คนรักแฟน (คลับ)” ที่จะเป็นการร่วมเล่นเกมกับแฟนๆ กับเกมใบ้คำสุดน่ารัก โดยความฟินอยู่ที่ทุกคนจะได้สวมกอดจากซออินกุก เรียกว่าช่วงนี้สร้างความประทับใจเกินคำบรรยาย ทำเอาแฟนๆ ผู้โชคดีใจเต้น พร้อมชมว่าเป็นการเซอร์วิสแฟนๆ ที่หาที่ไหนไม่ได้ เพื่อเป็นการตอบแทนความรักจากซออินกุก ด้อม Heartriders จึงได้เตรียมโปรเจกต์เซอร์ไพรส์ พร้อมเปิดคลิปสุดพิเศษ ที่เล่นเอาซออินกุกน้ำตาคลอกับความน่ารักที่แฟนๆ มอบให้ โดยเขาได้บอกกับแฟนๆ ส่งท้ายว่า “ผมสัญญาว่าจะหาโอกาสมาเจอแฟนๆ บ่อยขึ้น ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนผมมาตลอด วันนี้จะเป็นอีกหนึ่งวันที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิตครับ รักทุกคนครับ” ก่อนที่จะถ่ายรูปเก็บความทรงจำดีๆ ร่วมกับแฟนๆ และปิดท้ายร้องเพลง “My Baby You” นับเป็นงานแฟนมีตติ้งที่อบอุ่นและชุ่มชื่นหัวใจที่สุด

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Sole U Entertain

Facebook  : www.facebook.com/soleuent

Instagram  : www.instagram.com/soleuent

Twitter       :  www.twitter.com/soleuent

Tiktok        :  www.tiktok.com/@soleuent

#서인국 #SEOINGUK #ซออินกุก #SEOINGUK1stFMinBKK #SEOINGUK1stFanmeetingInBKK #SOLEUENT

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments