วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกNewsบ้านหมอละออง” รับรางวัล ASEAN BIZ AWARDS 2024 สาขานักธุรกิจยอดเยี่ยมระดับอาเซียน ประจำปี 2567

บ้านหมอละออง” รับรางวัล ASEAN BIZ AWARDS 2024 สาขานักธุรกิจยอดเยี่ยมระดับอาเซียน ประจำปี 2567

“บ้านหมอละออง” ธุรกิจสมุนไพรโฮมเมด ที่ถือกำเนิดเกิดขึ้นมากว่า 35 ปี เป็นแบรนด์ที่เริ่มต้น โดยแพทย์แผนไทยละออง บัวศิริ ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรของไทย มีพัฒนาการต่างๆ และมาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพ ปัจจุบันมีโรงงานผลิตยาแผนโบราณที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา พร้อมกับได้รับการรับรองมาตรฐานสูงสุดทั้ง PIC/S GMP, GAP, HALAL แล้ว และสำหรับปีนี้ วันที่ 3 มีนาคม 2567 คุณปุ้ย-ศิริวิไล (บัวศิริ) แอนกาดิ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้เป็นทายาทหมอละออง) และคุณปราดีฟ แอนกาดิ (ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด) ผู้บริหารทั้ง 2 ท่าน ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลอันทรงเกียรติในฐานะนักธุรกิจยอดเยี่ยมระดับอาเซียน ประจำปี 2567 ในงาน ASEAN BIZ AWARDS 2024 ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นเจ้าของแบรนด์ไทยสู่อาเซียน

คุณปุ้ย-ศิริวิไล (บัวศิริ) แอนกาดิ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้เป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของบ้านหมอละออง) เปิดเผยถึงการได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า นับเป็นความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ตัวเอง และ คุณปราดีฟ แอนกาดิ (ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด) ในฐานะผู้บริหารบ้านหมอละออง ได้รับรางวัล นักธุรกิจยอดเยี่ยมระดับอาเซียน ประจำปี 2567 ในงาน ASEAN BIZ AWARDS 2024 จากสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุ โทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย สะท้อนถึงความสำเร็จ ด้วยความเชื่อมั่นอันแรงกล้าจากหมอละอองนี้เอง อันเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญให้กับดิฉัน ผู้เป็นลูกสาวของหมอละออง และทีมทายาท รวมถึงทีมงานบ้านหมอละอองทุกคน มุ่งมั่นตั้งใจทำในสิ่งเดียวกัน นำเอาตำรับยาดีๆ ของหมอละออง มาทำยาดีๆ ให้ผู้ป่วยได้ใช้ มาพัฒนาสูตรให้ทันยุคทันสมัย มีระบบการผลิตที่ปลอดภัยตามมาตรฐานขององค์การอาหารและยา ที่สำคัญเรายึดมั่นในจรรยาบรรณของแพทย์แผนไทย

พร้อมทั้ง บริษัท บ้านหมอละออง จำกัด ยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก “คุณชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” นักแสดงชายมากฝีมือลำดับต้นๆ ของวงการบันเทิง และยังเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบสมุนไพร เพื่อตอกย้ำคุณภาพและความน่าเชื่อถือตลอดมา ได้พร้อมก้าวต่ออย่างแข็งขันพร้อมรุกตลาดสมุนไพรอย่างเต็มรูปแบบ และตอกย้ำเรื่องราวของสมุนไพรไทยให้เป็นที่เชื่อมั่น มั่นใจสู่ผู้บริโภค และพร้อมก้าวเข้าสู่ตลาดโลก อย่างเต็มความภาคภูมิ

หลายปีที่ผ่านมา คุณปุ้ย-ศิริวิไล (บัวศิริ) แอนกาดิ ขยายธุรกิจ OEM รับจ้างผลิตสินค้าสมุนไพรไทยในนามบ้านหมอละออง ส่งออก Aroma oil, ยาดมพรีเมียม สินค้าสมุนไพรไทย มอบให้กับลูกค้าในกลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน และผลิตให้กับลูกค้าประเทศต่างๆ เช่น มาเก๊า สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นต้น ซึ่งในหลายประเทศมีการเติบโตในธุรกิจสมุนไพรไทยเพิ่มขึ้นทุกปี

รางวัลนี้คุณปุ้ย-ศิริวิไล (บัวศิริ) แอนกาดิ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้เป็นทายาทหมอละออง) และคุณปราดีฟ แอนกาดิ (ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด) ได้รับคัดเลือกนักธุรกิจยอดเยี่ยมระดับ อาเซียน จากการรุกตลาด OEM ประเทศสมาชิกอาเซียนที่สิงคโปร์ เป็นผลลัพธ์ที่บ้านหมอละอองได้รับความไว้วางใจในสินค้าสมุนไพรไทย ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตสูงสุด มาตรฐานเดียวกับยุโรป สหรัฐอเมริกา เกาหลีใต้ ได้แก่ มาตรฐาน PIC/S GMP, GAP, HALAL ทำให้บ้านหมอละอองสามารถผลิตและส่งออกสินค้าสินค้าสมุนไพรให้กับลูกค้า OEM ต่างประเทศได้ถูกต้อง

ปัจจุบันบ้านหมอละอองขยายธุรกิจ OEM ต่อเนื่อง ปีที่ผ่านมาและปีนี้เราขยายโรงงานใหม่รองรับการผลิตเครื่องสำอาง มาตรฐาน PIC/S GMP ที่จะเพิ่มกำลังการผลิต และสนับสนุนธุรกิจ OEM ทั้งในไทยและนอกประเทศค่ะ อีกส่วนหนึ่งคือ บ้านหมอละอองมีการคิดค้นและพัฒนาสูตรสมุนไพรไทยร่วมกับนวัตกรรมและการวิจัยต่างๆ เพิ่มขึ้น เร็วๆ นี้บริษัทจะได้รับการรับรองงานวิจัยใหม่ๆ มากขึ้นทุกปี สร้างความมั่นใจในสมุนไพรไทยสู่ระดับนานาชาติ 

บ้านหมอละอองกำหนดแผนการเติบโตด้าน OEM เพื่อส่งออกสินค้าสมุนไพรไทยทั่ว ASEAN พร้อมขยายสู่จีน ตะวันออกกลาง ยุโรป จากเป้าหมายระยะสั้นและยาว 10 ปีข้างหน้า ด้วยเงินลงทุนและแผนพัฒนาไว้พร้อมแล้ว เรามั่นใจเพราะอัตราการเติบโตของเราบ้านหมอละอองที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็วตลอดหลายปีที่ผ่านมา ไม่เกิน 10 ปีข้างหน้าบ้านหมอละอองจะมีลูกค้า OEM ในทุกทวีป

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าสุขภาพจากสมุนไพรไทย มั่นใจได้ค่ะว่ามีตลาดรองรับอีกหลายประเทศ ลูกค้าที่ต้องการสร้างแบรนด์ในประเทศที่คุณเองถนัดและมีประสบการณ์ สามารถติดต่อผลิต OEM กับบ้านหมอละอองได้ โรงงานบ้านหมอละอองมีกำลังการผลิตพร้อม และมีการเก็บความลับทางการค้าให้ลูกค้าทุกท่าน ร่วมงานกับเราบ้านหมอละออง “เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง”

ขอบคุณกับรางวัล ASEAN BIZ AWARDS 2024 ที่จัดโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุ โทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย เป็นการมอบรางวัลอันทรงคุณค่าเพื่อเชิดชู และการันตี ผลงานธุรกิจและผลิตภัณฑ์ของคนไทย โดยผู้ประกอบการ ผู้นำ ผู้บริหารและเจ้าของธุรกิจทุกสาขาทั่วประเทศ ผู้นำภาครัฐ ภาคเอกชน เพื่อส่งเสริมในการพัฒนาศักยภาพ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ สร้างความน่าเชื่อถือของธุรกิจและผลิตภัณฑ์ ในการนำรางวัลมาการันตี เพื่อเพิ่มมูลค่าและคุณค่าในธุรกิจสร้างฐานเศรษฐกิจให้มั่งคั่งและมั่นคงเพื่อต่อยอดทางธุรกิจต่อไป

ผลิตภัณฑ์บ้านหมอละอองมีจำหน่ายที่ร้านยาสมุนไพรชั้นนำในห้างสรรพสินค้า และร้านขายยาหลายสาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สนใจจำหน่ายสมุนไพร บ้านหมอละออง ติดต่อ โทร. 095-080-7887
LINE : @laongherbal (มี @)
หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ผ่าน Website : www.laongherbal.com หรือ Facebook: www.facebook.com/laongherbal

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments