วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกKpop“เถ้าแก่น้อย” คว้า “เซฮุนEXO” พรีเซนเตอร์คนใหม่ เปิดตัวสุดเจ๋ง ขึ้นเทรนด์ระดับโลก!!

“เถ้าแก่น้อย” คว้า “เซฮุนEXO” พรีเซนเตอร์คนใหม่ เปิดตัวสุดเจ๋ง ขึ้นเทรนด์ระดับโลก!!

ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่ง!  “เถ้าแก่น้อย”ปล่อยทีเด็ดครึ่งปีหลังคว้าตัวหนุ่มเกาหลีสุดฮอตระดับโลก“เซฮุน” มักเน่สมาชิกเด็กที่สุดในวงEXOวงเคป๊อปแถวหน้าที่มีผู้ติดตามมากกว่า16.5 ล้านคนเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของเถ้าแก่น้อยเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่กระหึ่มโลกโซเชียลปลุกเหล่าEXO-L แฟนคลับวงคึกคักเมื่อวันที่30 มิ.ย. ที่ผ่านมาแฮชแท็ก#TaokaenoiXSehun ก็ขึ้นเทรนด์อันดับ1ทวิตเตอร์ประเทศไทยในเวลาเพียง15นาทีและขึ้นเทรนด์อันดับ2 ของโลกเวลาในไม่ถึง1ชั่วโมงหลังเผยโฉมหน้าพรีเซนเตอร์สุดปังคนนี้!!! 

เรียกว่าขึ้นชื่อแบรนด์“เถ้าแก่น้อย” มีแต่ความฮอตกระแสแรงเปิดตัวพรีเซนเตอร์เมื่อไหร่ต้องได้ฮือฮาไม่หยุดแค่ในไทยแต่ไปไกลทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นวง“2PM” ,”GOT7” แถมเพิ่งส่งซูเปอร์สตาร์เอเชีย“F4” รวมทั้ง“BNK48”ขยายตลาดสินค้าใหม่ก่อนที่จะเก็บไม้เด็ดไว้ปล่อยของด้วย“เซฮุน”แห่งEXOให้ได้สะเทือนวงการอีกครั้ง

งานนี้ไม่ได้ให้กรี๊ดแค่เล่นๆแต่มาพร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟลุ้นทริปไปเกาหลีพร้อมชมคอนเสิร์ตEXO เพียงซื้อสาหร่ายเถ้าแก่น้อยทอดขนาด12 กรัมหรือ30 กรัมรสชาติใดก็ได้ครบ199 บาทขึ้นไปต่อ1 ใบเสร็จในร้านค้าร่วมรายการนำมาโพสต์ลงในComment ใต้โพสต์กิจกรรมร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่2 กรกฎาคม2562 จนถึงเวลา24.00 น. ของวันที่7 กรกฎาคม2562ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลรางวัลสุดพิเศษ  บินลัดฟ้าไปชมคอนเสิร์ตExo ที่เกาหลีจำนวน19 รางวัล(รางวัลละ1 ที่นั่ง) เดินทาง17-21 กรกฎาคม2562. มูลค่ากว่า1,300,000 บาทติดตามรายละเอียดได้ที่Facebook : Taokaenoi Club / www.taokaenoi.co.th

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments