วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNewsอเล็กซ์ เรนเดลล์ ดาราหนุ่มผู้รักษ์สิ่งแวดล้อมพร้อมคู่รักอารมณ์ดี คุณหนูแหม่มและคุณบ็อบบี้ Cooking Brand Ambassador ร่วมงานอีเลคโทรลักซ์ "100 ปีแห่งความผูกพัน สู่นวัตกรรมที่ยังยืน"

อเล็กซ์ เรนเดลล์ ดาราหนุ่มผู้รักษ์สิ่งแวดล้อมพร้อมคู่รักอารมณ์ดี คุณหนูแหม่มและคุณบ็อบบี้ Cooking Brand Ambassador ร่วมงานอีเลคโทรลักซ์ “100 ปีแห่งความผูกพัน สู่นวัตกรรมที่ยังยืน”

อเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดลล์ หรือที่เรารู้จักกันในนาม อเล็กซ์ เรนเดลล์ นักแสดงหนุ่มลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ มากความสามารถที่ปฏิเสธไม่ได้ว่านอกจากการแสดงแล้วยังมีอีกบทบาทในด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนที่ดาราหนุ่มให้ความสนใจและทุ่มเทจนกลายเป็นหนึ่งไอดอลของคนรุ่นใหม่ไปแล้ว

อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากสวีเดน จึงดึงดาราหนุ่มมาร่วมพูดคุยถึงประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน “Environment & Sustainability” ในงานแถลงข่าว “100 ปีแห่งความผูกพัน สู่นวัตกรรมที่ยั่งยืน” ด้วยความมุ่งมั่นในแนวคิด “Swedish Thinking. Better Living.” เพื่อเป็นการตอกย้ำความยั่งยืน และเน้นสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอีเลคโทรลักซ์ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพแก่ผู้บริโภคกว่า 60 ล้านครัวเรือนทั่วโลกและกว่า 150 ประเทศในทุกๆ ปีนับจากวันแรกที่ก่อตั้งในปีพ. ศ. 2462 (ค.ศ. 1919) จวบจนถึงวันนี้ครบรอบ 100 ปีแล้ว

“เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่มีหน่วยงานหรือองค์กรให้ความใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ผมชื่นชมมากเพราะอย่างที่ทราบกันว่าผมให้ความสนใจและทำเรื่องนี้มาสักพักแล้ว และเป็นเพียงกลุ่มคนจำนวนไม่มาก แต่หากเราทุกคนทุกองค์กรร่วมมือกัน ก็จะขยายผลในวงกว้างขึ้น ซึ่งส่งผลดีต่อโลกอย่างแน่นอนและกลับมาสู่ตัวเราทุกคน” อเล็กซ์กล่าว

อีเลคโทรลักซ์ยังคงรักษาความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์พรีเมียมอย่างต่อเนื่อง จากกลยุทธ์การบริหารผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับไลฟสไตล์ของผู้บริโภค โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลัก คือ Taste (รสชาติที่เป็นเลิศ) ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัว, Care (การดูแลเอาใจใส่ผ้า) ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ถนอมเนื้อผ้าและ Wellbeing (สภาพความเป็นอยู่ที่ดีในบ้าน) กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่ออากาศที่สดชื่นและน้ำอุ่นโดยเน้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันนำสมัย การออกแบบที่สวยงามเรียบหรูตามสไตล์สวีเดนที่ประสานประโยชน์การใช้งานและการออกแบบอย่างลงตัว และที่สำคัญคือคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน อันเป็นหัวใจของอีเลคโทรลักซ์ตลอดมา สอดคล้องกับแนวคิดหลักของสวีเดน

นายรัชตะ สูทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์ที่ผ่านมาและต่อจากนี้ไป นอกจากต้องตอบโจทย์ที่จะให้ชีวิตผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น ศึกษาวิจัยเพื่อให้เกิดนวัตกรรมเทคโนโลยี ดีไซน์สวยเรียบหรู การใช้งานที่ตรงใจผู้บริโภคแล้ว เรายังให้ความสำคัญอย่างมากว่าผลิตภัณฑ์ของเราต้องดีต่อสิ่งแวดล้อมตัวอย่างเช่นเครื่องซักผ้าฝาหน้าของซีเลคโทรลักซ์ ก็จะเน้นเทคโนโลยีที่ทำให้ซักได้สะอาดแต่ประหยัดพลังงานทั้งไฟและน้ำ ด้วยการใช้เซ็นเซอร์ตรวจจับคราบสกปรกและคราบผงซักฟอกที่ผ้าเพื่อคำนวณเวลาชักและปริมาณน้ำที่เหมาะสม เมื่อเทียบกับเครื่องซักผ้าฝาบนจะประหยัดกว่าถึง 50% จุดมุ่งหมายของการคิดค้นนวัตกรรมเหล่านี้ก็เพื่อรักษาเนื้อผ้าและสีสันให้สวยคงทน สามารถใช้อย่างยาวนาน เพื่อการใช้ทรัพยากรที่คุ้มค่า หรืออย่างตู้เย็น ก็จะเน้นนวัตกรรมที่ช่วยคงคุณค่าสารอาหารและความสดใหม่ให้กับผักผลไม้นานถึง 7 วัน รักษาความสดใหม่ของอาหารให้ยาวนานขึ้น ให้อาหารเป็นประโยชน์ได้มากที่สุด ลดการทิ้งขยะอาหารจากการเน่าเสีย การประหยัดพลังงานและการลดของเหลือทิ้งจะช่วยด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน เป็นต้น”

เพื่อเฉลิมฉลอง 100 ปีที่อีเลคโทรลักซ์เป็นผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทยเปิดตัวแคมเปญ “100 ปีแห่งความผูกพัน สู่นวัตกรรมที่ยั่งยืน” ทั้งนี้ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์อีเลคโทรลักซ์เกิน 15 ปีและยังสามารถใช้งานได้ดีอยู่ สามารถแจ้งความประสงค์เข้าร่วมแคมเปญนี้ได้ เพื่อรับมอบเครื่องใหม่ที่มีขนาดหรือความจุทัดเทียมกัน โดยจำกัดจำนวนที่ 100 เครื่องภายในระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2562 ถึง 14 กันยายน 2562 รายละเอียดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊คอีเลคโทรลักซ์หรือศูนย์บริการฯ

เพิ่ม Link แคมเปญค่ะ https://www.electrolux.co.th 100yearsofbetterliving

เพื่อตอกย้ำความผูกพันที่อีเลคโทรลักซ์มีต่อผู้บริโภคมาโดยตลอด ภายในงานยังมีแขกรับเชิญพิเศษคู่รักอารมณ์ดี คุณหนูแหม่มและคุณบ้อบบี้ ในฐานะ Cooking Brand Ambassador มามอบความสุขโดยการแจกของที่ระลึกพิเศษแก่สื่อมวลชนอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อีเลคโทรลักซ์ สามารถสอบถามได้ที่จุดขายทั่วประเทศ และที่ศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ โทร. 02 725 9000 และสามารถติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ทางเว็บไซต์ www.electrolux.co.th เฟซบุ๊ค www.facebook.com /electroluxthailand อินสตาแกรม @electroluxth และ youtube: Electrolux Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments