วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกDramaไม่พักความฟิน!!! “บิลลี่” ตาม “เซ้ง” ไปเสม็ด ใช้สิทธิ์โชว์เหนือนอนร่วมเตียง พร้อมเกมกุ๊งกิ๊งชวนอึ้ง ใน “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” EP.5

ไม่พักความฟิน!!! “บิลลี่” ตาม “เซ้ง” ไปเสม็ด ใช้สิทธิ์โชว์เหนือนอนร่วมเตียง พร้อมเกมกุ๊งกิ๊งชวนอึ้ง ใน “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” EP.5

ไม่ปล่อยให้แฟนๆได้หยุดพักความฟินกันเลย สำหรับ “แอบหลงรักเดอะซีรีส์ Secret Crush On You” จาก “ไอดอลแฟคทอรี่” ผลงานของผู้กำกับ ชีวิน-ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ ใน EP5 ที่เริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเหล่านักแสดงนำอย่าง  บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด,เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน, เฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์,เซอร์ไพรส์ – ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์,นัท วิศรุต ขาคำ, อ๊ป วีระพงษ์ โอดเฮิง, ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง เริ่มเผยความรู้สึกของการแอบหลงรักมากยิ่งขึ้น

   อย่างใน EP5 ที่การไปเที่ยวเสม็ดด้วยกันครั้งแรกระหว่างแกงค์นิเทศของโต๊ะ กับแกงค์วิศวะของเหนือ ทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนตอนแบ่งห้องนอน เหนือใช้สิทธิ์หัวหน้าแก๊งในการแบ่งห้องเอง สั่งให้โต๊ะมานอนด้วย จนเกิดฉากการม้วนตัวสุดฟินภายใต้ผ้าห่ม และการไปครั้งนี้โต๊ะตั้งใจถ่ายภาพดั่งดาวเข้าประกวดอีกครั้ง ซึ่งในคืนนั้นสกายได้หยิบเกมกุ๊งกิ๊งสั่งอะไรต้องทำอย่างนั้นมาเล่นอีก ภารกิจที่ต้องทำในครั้งนี้ทำเอาโต๊ะสตั๊นไปกว่าครั้งที่แล้ว  ซึ่งบิลลี่ออกปากเลยว่าฉากใต้ผ้าห่มยากไม่น้อย คัทไปหลายรอบเลยจ้า

บิลลี่ เผยว่า “อยากตามไปเอาใจแหละ ที่จริงคือเหนืออยากรู้จักโต๊ะมากขึ้น ที่สำคัญอยากทำให้เค้ารู้ซะทีว่าเรามีใจให้แต่ก็เป็นคนปากแข็งอยู่ เราเป็นหัวหน้าแก๊งไง (หัวเราะ) ใช้สิทธิ์เลือกนอนกับโต๊ะซะเลย และฉากในผ้าห่ม ฉากนี้ยากอยู่นะครับ มันเป็นจังหวะที่ต้องเล่นกับจังหวะการหายใจและการเต้นหัวใจด้วย เลยต้องหลายรอบหน่อย (หัวเราะ) อยากให้ดูกันจริงๆครับ ต้องมีม้วนผีผ้าห่มทับกับไป ทับกันมากลิ้งไปกลิ้งมากันบนเตียง เล่นเกมกุ๊งกิ๊งสั่งอะไรต้องทำอย่างนั้น เมื่อไรจะได้จูบกันจริงๆซะที ผมก็ลุ้นเหมือนกัน (หัวเราะ)  ไม่รู้อันไหนมโนอันไหนจริง อาจจะได้เดตกันคืนนึง หรือ ได้กัดคออีก หรืออาจจะได้จูบอีกก็ไม่แน่  รอฉีกหมอนกันได้เลยครับ ความพีคใกล้เข้ามาทุกทีแล้วคับ อาจจะเป็น EP5 ก็ได้นะ ถ้าถามว่าพีคที่ผ่านมาก็แค่ 10% เองนะ จะค่อยๆพีคมากขึ้นเรื่อยๆแน่นอน เตรียมหมอนรอเลยครับ”

เซ้ง กล่าวว่า “ด้วยความที่เค้าขอไปด้วยครับแล้วยิ่งคนที่แอบชอบอยู่มาทำแบบนี้ แน่นอนว่าต้องยอมให้ไปด้วยครับ (หัวเราะ) ฉากในผ้าห่ม เขินครับด้วยความที่มีจังหวะเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แล้วยังมีเรื่องไม่คาดฝันอีกบอกเลยครับว่าฉากบนเตียงนี่ ขำยาวไปถึงปากซอยเลยครับ (หัวเรา) กับพี่บิลลี่ด้วยความที่เราไว้ใจ เชื่อใจทำให้เวลาใครจะเล่นอะไร หรือส่งอะไรเราพร้อมรับแล้วเล่นกับเค้าเสมอเลยครับ คือตอนเล่นเกมเนี่ยเราก็คิดว่ายังไงคงไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วแหละ แต่แอบหวังว่าอยากให้เป็นเรา แต่สุดท้ายเกิดเรื่องพีคยิ่งกว่าพีคครับ นั่นก็คือพี่เหนือเค้าทำสิ่งที่เราคิดว่าไม่มีทางจะเป็นจริงได้แล้วเค้าก็ทำจริงๆครับ เราไปถ่ายกันถึงต่างจังหวัดเลยฟินหลายจุดมาก ทั้งฉากในห้องนอนเข้นข้มมาก รวมถึงความฟิน ยังมีตอนที่ข้าวเจ้าเดินไปทะเลด้วยครับ  ห้ามพลาดเลยครับ”

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” EP.5 ในวันศุกร์ที่ 11 เมษายน นี้ เวลา 23.00น. ทางช่อง 3 กด 33 ,แอพพลิเคชั่น 3Plus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL

#แอบหลงรักเดอะซีรีส์ #SCOYtheseries

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments