วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsลูกกรรมกร!! ยอดกตัญญู ร้องเพลงหาเลี้ยงครอบครัว “ฟิวส์ กิตติพัฒน์” นักร้องขวัญใจคนจน

ลูกกรรมกร!! ยอดกตัญญู ร้องเพลงหาเลี้ยงครอบครัว “ฟิวส์ กิตติพัฒน์” นักร้องขวัญใจคนจน

ชีวิตบางคนก็ยิ่งกว่านิยายน้ำเน่าซะอีก เพราะ วันนี้ เรามีโอกาสได้ไปเจอ นักร้องหนุ่มหน้ามล คนโคราช กับ “ฟิวส์ กิตติพัฒน์ ศรีชา” นักร้องหนุ่ม เงาเสียง “เบิ้ม ปทุมราช” ที่ตอนนี้ กำลังศึกษาอยู่ที่ โรงเรียน หนองน้ำใสพิทยาคม จังหวัดนครราชสีมา

“น้องฟิวส์” ถือว่าเป็นเด็กหนุ่ม ที่ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย นักร้องยอดกตัญญู ที่ไม่เคยอาย พ่อเป็นกรรมกร แม่รับจ้างตัดอ้อย ขายขนมครก  มีพี่น้อง 3 คน และตอนนี้ แม่ก็ไม่สามารถทำงานได้ พ่อจึงเป็นเสาหลักของครอบครัว เพราะความจนมันน่ากลัว “น้องฟิวส์” จึงใช้พรสวรรค์ที่ติดตัว คือการร้องเพลง แลกเงิน เพื่อเอามาจุนเจือครอบครัว ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ก็ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรค สู้จนผู้ใหญ่ใจดีอย่าง “คุณลิเดีย ปริยันก้า ตั้งภาวนาสกุล” เห็นคุณค่าในความสามารถ พร้อมผลักดัน เพื่อสานต่อความฝัน ในการก้าวสู่การเป็นศิลปินเต็มตัว

และโอกาสที่มาพร้อมกับความสามารถ วันนี้ เรื่องราวของ “น้องฟิวส์ กิตติพัฒน์ ศรีชา” ได้ถูกตีแผ่ผ่านโลกออนไลน์ ว่าเป็นเด็กดีอีกหนึ่งคนที่น่าสนับสนุน และสานต่อความฝันของเด็กคนนี้ พร้อมฝากผลงานแรก ไว้เป็นอ้อมอกอ้อมใจ ขวัญใจคนจน ให้ทุกคนได้ติดตาม นักร้องหน้ามลคนนี้ด้วยนะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments