วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก News “ออริจิ้น” คว้า “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่! โปรยเสน่ห์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาตัวแรกของปี ออนแอร์ 1 ก.พ. นี้

“ออริจิ้น” คว้า “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่! โปรยเสน่ห์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาตัวแรกของปี ออนแอร์ 1 ก.พ. นี้

0
“ออริจิ้น” คว้า “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่! โปรยเสน่ห์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาตัวแรกของปี ออนแอร์ 1 ก.พ. นี้

ตลก หน้าตาย มีเสน่ห์ที่แตกต่าง สำหรับซุปตาร์หน้าหล่อ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกหนุ่มสายฮาที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก ล่าสุดคาแร็คเตอร์ใดนใจ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร อย่างจัง!! คว้าหนุ่มซันนี่ นั่งแท่น Brand Ambassador คนใหม่! พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา เพื่อตอกย้ำภาพการเป็น Empathy ให้ผู้บริโภคได้เห็นทั้งเรื่อง Smart Products และ Service Excellence และได้เปิดให้ชมครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2552 ณ ห้อง Great Room ชั้น 3 โรงแรม W Bangkok Hotel ที่ผ่านมา โดยจะเริ่มออนแอร์พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้

ภายในงานเปิดตัว บอสใหญ่ พีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจินพร็อพเพอร์ตี้  จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เซอร์ไพรส์สาวน้อย สาวใหญ่ ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวแรกที่ได้ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ Brand Ambassador คนใหม่! มาร่วมถ่ายทอดตัวตนของแบรนด์ “บริทาเนีย” ที่เป็น Innovative Lover ตอบโจทย์เรื่อง A Life YOU LOVE ผ่านคอนเซ็ปต์…ชีวิตอยู่ที่ใจ เพื่อสื่อถึงผู้ชมว่าการเข้ามาอยู่บ้านบริทาเนีย คือการได้ใช้ชีวิตแบบที่ตามใจผู้อยู่จริงๆ ได้ทำในกิจกรรมที่เขาอยากทำ มีความสุขอยู่กับครอบครัวและสัตว์เลี้ยงแสนรัก รวมถึงมีความเข้าใจในลูกค้า หรือ Empathy นำสิ่งที่ลูกค้าชอบ สิ่งที่ลูกค้าต้องการ

สำหรับการได้มาเป็น Brand Ambassador คนใหม่ ให้กับ ออริจิ้น ในครั้งนี้ หนุ่มซันนี่ เผยว่า “ผมและออร์จิ้น เรามีอะไรที่คล้ายๆกัน ดูภายนอกเราดูเป็นผู้ขายสมาร์ท มีสไตส์ แต่พอได้มารู้จัก ใกล้ชิดสนิทสนมแล้ว คุณสามารถสัมผัสตัวตนได้ง่าย อย่างตัวผมเป็นคนสบายๆ นิสัยกวนๆ ฮาๆ เป็นตัวของตัวเองสูง ถ้าหากมองกลับมาที่ ออริจิ้น ไตล์การสร้างบ้านและคอนโดก็เป็นอะไรที่ลูกค้าจับต้องได้ ทั้งการดีไซน์ ราคา รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ และอีกบระเด็นที่คล้ายกันคือ ตัวผมอยู่ในวงการบันเทิงมา 10 ปีแล้ว ส่วน ออริจิ้น ที่อยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ 10 ปี เช่นกัน และผมก็ภูมิใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ ออริจิ้น เอาไปเลบ 10-10-10 ครับ!!

ส่วนสไตล์การเลือกบ้านของผม ขอเพียงฟังก์ชั่นโดน ดีไซน์ใช่ มีความทันสมัย และที่สำคัญมี Service ดี สะดวกสบายตั้งแต่วันแรกที่ย้ายเข้า ผมก็พร้อมจ่าย!!! แต่ชีวิตของผมคือการเดินทาง ดังนั้นหากกลับมาถึงบ้านเมื่อไหร่บ้านหลังนั้นต้องเป็นที่สำหรับให้ผมพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และซัพพอร์ตชีวิตประจำวันผมได้เป็นอย่างดีครับ”