วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก Movie เชียร์ ฑิฆัมพร และเกรท สพล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ How To Train Your Dragon: The Hidden World

เชียร์ ฑิฆัมพร และเกรท สพล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ How To Train Your Dragon: The Hidden World

0
เชียร์ ฑิฆัมพร และเกรท สพล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ How To Train Your Dragon: The Hidden World

กรุงเทพมหานคร – เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา เชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ เกรท สพล อัศวมั่นคง ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ How To Train Your Dragon: The Fidden World อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3 ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์
เชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กลับมาให้เสียงพากย์ไทยให้กับตัวละคร “แอสทริด” อีกครั้งและ เกรท สพลอัศวมั่นคง ให้เสียงพากย์ไทยเป็นครั้งแรกเป็น “ฮิคคัพ” ตัวเอกของเรื่องโดย How To Train Your Dragon: The Hidden Word อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3
 ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับมิตรภาพอันน่าเหลือเชื่อระหว่างไวกิ้งหนุ่มกับมังกรเพลิงนิลที่น่าสะพรึงกลัว (Night Fury) ในตำนานบทใหม่นี้ ฮิคคัพ ในฐานะหัวหน้าและผู้ปกครองเบิร์คร่วมกับแอสทริด ได้สร้างดินแดนในฝันของเหล่ามังกร แต่พวกเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามอันร้ายกาจที่เกิดขึ้น รวมถึงการปรากฏตัวของเจ้าเพลิงนวล (Light Night Fury) ฮิคคัพและเขียวกุดต้องเดินทางออกจากบ้านไปพกที่ที่เราคิดว่ามีอยู่แค่ในตำนานเท่านั้น อิคคัพและเขี้ยวกุดก็จะได้ค้นพบโชคชะตาที่แท้จริงของพวกเขา และต้องต่อสู้เคียงข้างกัน เพื่อปกป้องหาสิ่งทุกอย่างที่ได้สร้างกันมา

 สำหรับ How to Train Your Dragon : The Hidden World ผู้กำกับ ดีน เดอบลัวส์ ได้หวนมารับหน้าที่เดิมร่วมกับทีมนักพากย์ระดับแนวหน้าอีกครั้งหนึ่ง อาทิ เจย์ บารูเชล, อเมริกา เฟอร์ไรร่า , เคท บลังเซตต์ และคิท แฮร์ริงตัน ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยแบรด ลูคิส (Relatouille, ANTZ) และผู้อำนวยการสร้างแฟรนไชส์ How to Train Your Dragon บอนนีอาร์โนลต์ (Toy Stoy ,Tarzan)

ภาพยนตร์เข้าฉายไทย 31 มกราคมในโรงภาพยนตร์ทั้งระบบปกติ, IMAX และ 4DX


คลิปเบื้องหลังงานพากย์

บทสัมภาษณ์ผู้ให้เสียงพากย์
https://drive.google.com/open?id=17AZr9-bcI42Eq8XguaBnMNZBQ2I3hAsl

ตัวอย่างภาพยนตร์