วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกNewsDefiance พร้อมขยายความมัน Saosin Live in Bangkok 21 มีนานี้ที่ใหม่ ณ Show DC

Defiance พร้อมขยายความมัน Saosin Live in Bangkok 21 มีนานี้ที่ใหม่ ณ Show DC

หลังประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ต Boys Like Girls Live In Bangkok เมื่อปลายปีที่ผ่านมา Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ผู้จัดคอนเสิร์ตรุ่นใหม่ไฟแรง สานต่อความมัน เอาใจคอร็อกสายอีโม ด้วยการนำ SAOSIN (เซาซิน) หนึ่งในวงที่โด่งดังที่สุดของแนวเพลงนี้ มาให้แฟนๆในเมืองไทยได้ชมกันแบบเต็มอารมณ์ กับคอนเสิร์ต SAOSIN: ALL THE HIT / ALL THE ALBUMS TOUR LIVE IN BANGKOK 2023 (เซาซิน ออล เดอะ ฮิต / ออล เดอะ อัลบั้ม ไลฟ์ อิน แบ็งค็อก) โดยจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 21 มีนาคมนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี บัตรได้ Sold out ไปแล้วนั้น แต่ด้วยกระแสเรียกร้องอย่างท่วมท้น ทาง Defiance Entertainment จึงตัดสินใจย้ายสถานที่จัดใหม่เป็น Show DC แฟนตัวจริงที่พลาดบัตรไปก่อนหน้านี้ ต้องห้ามพลาดครั้งนี้โดยเด็ดขาด!!
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ
SAOSIN เป็นวงร็อกจากเมืองออเรนจ์เคาน์ตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา รวมตัวขึ้นครั้งแรกในปี 2003 ด้วยเซนส์การแต่งเพลงระดับยอดเยี่ยม พวกเขาสามารถสร้างชื่อให้ฮิตเปรี้ยงแทบจะในทันทีด้วยอีพี ‘Translating the Name’ ซึ่งปลุกกระแสดนตรีร็อกในสไตล์อีโม (Emo) ให้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ก่อนจะมีอัลบั้มเต็มออกมาอีก 3 ชุด กับเพลงฮิตอื่นๆ ที่ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน โดยทัวร์ในปี 2023 ของ SAOSIN เป็นความพิเศษมากกว่าทุกครั้ง เมื่อได้ Anthony Green (แอนโธนี่ กรีน) นักร้องนำในยุคดั้งเดิม กลับมาร่วมเป็นสมาชิกวงอีกครั้ง นอกจากนั้น ยังเป็นการทัวร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ALL THE HIT / ALL THE ALBUMS” ที่พวกเขาจะหยิบเอาเพลงฮิตเด่นๆ จากทุกอัลบั้มมาเล่นสดให้ชมกันอย่างจุใจ เรียกได้ว่าเป็นความเข้มข้นครบครัน ที่จะทำให้แฟนเพลงทั้งยุคแรกและยุคใหม่ อะดรีนาลีนสูบฉีดด้วยความมันสะใจแบบเต็มอารมณ์
เดิมทีคอนเสิร์ต SAOSIN: ALL THE HIT / ALL THE ALBUMS TOUR LIVE IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม 2023 ได้ทำการขายบัตรหมด (Sold Out) ไปแล้วในคราวแรก แต่มีเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้ทาง Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ตอบรับด้วยการย้ายสถานที่จัดใหม่เป็น Show DC Hall เพื่อให้เพียงพอต่อแฟนเพลงที่ต้องการเข้าชม พร้อมกันนั้น ยังได้ทำการเพิ่ม Defying Decay วงร็อค-เมทัลสัญชาติไทย ฝีมือระดับอินเตอร์ เข้ามาเสริมทัพความมันในฐานะศิลปิน Opening act อีกหนึ่งวง ซึ่งนำมาโดย ภูมิ เอื้อชูเกียรติ หรือ เจ ผู้เป็นทั้งฟรอนต์แมน และเป็นซีอีโอของ Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) เพราะฉะนั้นงานนี้ ตั้งแต่ต้นจนจบจึงการันตีได้ว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน
อาจเป็นรูปภาพขาวดำของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
ใครที่กดซื้อบัตรไม่ทันครั้งก่อน ตอนนี้บัตรกลับมาเปิดขายเพิ่มอีกครั้งแล้ว อย่ารอช้า ก่อนจะผิดหวังซ้ำสอง!! บัตรราคา 2,600 บาท ซื้อบัตรได้แล้วที่ www.ticketmelon.com/defianceentertainment/saosin
และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facbook: DefianceEntertainmentTH
#SAOSINBKK #SAOSINASIA2023 #DefianceEntertainment
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments