วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsสุขทั้งเป็นผู้ให้และผู้รับในคอนเสิร์ต “รวมมิตร เฟส”

สุขทั้งเป็นผู้ให้และผู้รับในคอนเสิร์ต “รวมมิตร เฟส”

เรียกได้ว่าเป็นงานคอนเสิร์ตมิวสิคเฟสติวัลการกุศลครั้งแรกของไทย ที่รวบรวมหลากหลายแนวเพลงและศิลปินไว้ในงานเดียวกัน “รวมมิตร เฟส” นำโดย Bodyslam, Burin Boonvisut, Stamp, Joey Boy, Lipta, Ink Waruntorn, Beer Bizcuitbeer, 4 MIX, ALLY, AR3NA และ TYTAN ซึ่งคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี งานเริ่มเวลา 17.00น. เป็นต้นไป บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,000 บาท จำหน่ายแล้วที่ Thai Ticket Major โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้การกุศล ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลตำรวจ, กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง, มูลนิธิโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน, โรงพยาบาลสงฆ์ และ โรงพยาบาลในเครือ กทม.

#รวมมิตรเฟส
#CharityConcert

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน, ชุดสูท และ แว่นกันแดด

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ แว่นกันแดด

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments