วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopRocket Punch กลับมาแล้วกับ “YELLOW PUNCH” บนรันเวย์สุดหรูของสาวๆทั้ง 6 ปล่อยมินิอัลบั้ม “YELLOW PUNCH” หลังจากห่างหายไปร่วม...

Rocket Punch กลับมาแล้วกับ “YELLOW PUNCH” บนรันเวย์สุดหรูของสาวๆทั้ง 6 ปล่อยมินิอัลบั้ม “YELLOW PUNCH” หลังจากห่างหายไปร่วม 9 เดือน พร้อมสะบัดพลังความเก๋สุดมั่น และเสน่ห์ที่จะนำเสนอใน YELLOW PUNCH

⅝⁵0⁵⅝กลุ่มศิลปิน Rocket Punch ประกอบไปด้วย สมาชิก 6 สาว ได้แก่ ยอนฮีจูริซูยุนยุนคยองโซฮี และดาฮยอน เปิดรันเวย์สุดหรูผ่านอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ หลังจากปล่อยเพลงล่าสุดมาเมื่อ 9 เดือนก่อน Rocket Punch กลับมาพบกับแฟนๆทั่วโลกในวันที่ 28 กุมภานี้ เวลา 6 โมงเย็น (เกาหลี) กับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 “YELLOW PUNCH” บนหลากหลายแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่ง

            “YELLOW PUNCH” เป็นซีรีส์สีลำดับที่ 4 ในคอลเลคชั่นสีของวง Rocket Punch ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีเหลือง ซึ่งเป็นสีที่ใกล้เคียงกับแสงมากที่สุด แนวคิดหลักของอัลบั้มคือ รันเวย์ ที่ซึ่งนางแบบก้าวเดินอย่างมั่นใจภายใต้แสงสปอตไลท์

            โดยมีเพลง ‘CHIQUITA’ เป็นเพลงไตเติ้ลของอัลบั้ม “YELLOW PUNCH” ที่มีท่วงทำนองเพลงจังหวะที่ผสมผสานการเต้นรำแบบดิสโก้และยูโรในยุค 80 เข้ากับซินธิไซเซอร์สไตล์วินเทจและเครื่องดนตรีแบบอนาล็อก เนื้อเพลงที่ตรงไปตรงมาแสดงให้เห็นถึงพลังที่เก๋ไก๋และความมั่นใจของ Rocket Punch ในขณะเดียวกันก็ติดหูไปกับท่อนฮุกที่น่าดึงดูด

            โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Rocket Punch จะแสดงภาพลักษณ์ที่ได้รับการปรับปรุงและเสน่ห์สุดเท่แต่เต็มไปด้วยพลังผ่านเพลง “CHIQUITA” ตามที่ได้มีการปล่อยทีเซอร์ออกมาก่อนหน้า ประสิทธิภาพที่สมบูรณ์ของ Rocket Punch ยังเป็นหัวใจสำคัญของ “YELLOW PUNCH” ที่จะทำให้การคัมแบ็คในรอบนี้ดีที่สุด

            นอกจากเพลงไตเติ้ล “CHIQUITA” แล้วนั้น อัลบั้ม “YELLOW PUNCH” มีทั้งหมด 6 เพลง อีกทั้งแนวเพลงยังแตกต่างกัน ไปด้วย ‘YELLOW PUNCH’ เพลง Intro ที่เป็นชื่อเดียวกับอัลบั้ม, ‘In My World’, ‘Red Balloon’, ‘Yesterday, More than Tomorrow’ และเพลง ‘LOUDER’ ซึ่งได้แสดงสเปกตรัมดนตรีที่กว้างใหญ่ของ Rocket Punch และการเติบโตทางดนตรีของพวกเธอ

มินิอัลบั้มชุดที่ 4 “YELLOW PUNCH” ของวง Rocket Punch จะถูกปล่อยออกมาตามแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่งต่างๆในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ในเวลา 6 โมงเย็นเกาหลี หรือ 4 โมงเย็นประเทศไทย

#ROCKETPUNCH #로켓펀치 #CHIQUITA #치키타 #YELLOW_PUNCH #NEW_COLLECTION #YELLOWCOLLECTION #RUNWAY #MainStage #RocketPunchComeBack

#Woolliment #MJTonz #KOKOCONNECTION

Photo provided by Woollim Entertainment

Global PR and Marketing by MJ Tonz Entertainment

Thailand PR and Marketing by KOKO CONNECTION

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments