วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopวงบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลี ENHYPEN ปล่อยซิงเกิลภาษาญี่ปุ่น “Always” เพลงประกอบซีรีย์ญี่ปุ่น “Muchaburi! I Am The President”

วงบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลี ENHYPEN ปล่อยซิงเกิลภาษาญี่ปุ่น “Always” เพลงประกอบซีรีย์ญี่ปุ่น “Muchaburi! I Am The President”

วงบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลี ENHYPEN ปล่อยซิงเกิลภาษาญี่ปุ่น “Always” เพลงประกอบซีรีส์ญี่ปุ่น Muchaburi! I Am The President โดยเพลง “Always” เป็นซิงเกิลใหม่ของหนุ่ม ๆ ENHYPEN ถัดเดบิวต์อัลบั้มภาษาเกาหลีอย่าง “DIMENSION : DILEMMA” ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา กับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามทำให้อัลบั้มติดชาร์ต “Billboard 200 อันดับที่ 11” และยังได้รับการพิสูจน์ว่าได้รับความนิยมอย่างมากโดยอยู่ในอันดับที่ 39 ใน “Artist 100” ทำให้ชื่อของพวกเขาถูกจดจำในฐานะศิลปินระดับโลกไปเป็นที่เรียบร้อย

เพลง “Always” ของหนุ่ม ๆ “ENHYPEN” เป็นเพลงต้นฉบับภาษาญี่ปุ่นที่ 2 ของพวกเขา ต่อจากเพลงรอง “Forget Me Not” ที่รวมอยู่ในซิงเกิลเปิดตัวในญี่ปุ่น ‘BORDER: Transient’ โดยพวกเขาได้กล่าวเกี่ยวกับ เพลงนี้ไว้ว่า
“เราหวังว่า เราสามารถให้กำลังใจแก่ทุกคนที่มีชีวิตอยู่ในขณะนี้ โปรดตั้งตารอเพลงและละครด้วย”

หลังจากซีรีส์ “Muchaburi! I Am The President” ออนแอร์ในประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดหนุ่มๆ ก็ได้โพสต์คลิปบน TikTok “ENHYPEN” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านคน แจกความสดใสชวนแฟนๆ มาฟังเพลง “Always” อีกด้วยคลิกดูคลิปเต็มที่นี่: https://www.tiktok.com/@enhypen/video/7067456418454048002?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id691670233780623923

สามารถฟังเพลง “Always” ได้ที่นี่: https://enhypenth.lnk.to/ALWPR

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments