วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกMusic“FOOL STEP” ร่วมถ่ายทอดเพลงรักที่จะทำให้ทุกหัวใจกลายเป็นสีชมพู ในเพลง “ฟิลเตอร์” ประกอบซีรีส์ “”

“FOOL STEP” ร่วมถ่ายทอดเพลงรักที่จะทำให้ทุกหัวใจกลายเป็นสีชมพู ในเพลง “ฟิลเตอร์” ประกอบซีรีส์ “”

ออกมาแจกความน่ารักสดใสได้หัวใจแฟนคลับไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์ “Our Days รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม” ของช่อง One 31    โดยงานนี้ได้  5 หนุ่ม  FOOL STEP  (ฟูล สเต็ป)  มาร์ค – ศิวปีติ์ มาไพศาลกิจ (ร้องนำ), มิค – เสฏฐนันท์ พรวรวาณิช (กีต้าร์), ฟร้อนท์ – สิทธวีร์ บุรพธานินทร์ (กีต้าร์), ตัง – ไชยกร อมรรัตนานุเคราะห์ (เบส) และ แมค – สุภณัฐ พรวรวาณิช (กลอง) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส)  มาร่วมถ่ายทอดความน่ารัก โรแมนติกผ่านเพลง “ฟิลเตอร์”  กับความหมายของการมีใครสักคนมาเป็นฟิลเตร์ของหัวใจ เปลี่ยนโลกสีเทาให้สดใสกลายเป็นสีชมพู  โดยเพลงนี้ได้ อ๊อฟ Big Ass (พูนศักดิ์ จตุระบุล) รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และ ปู๋ วง HENS มาร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย

มาร์ค นักร้องนำ เป็นตัวแทนเพื่อน ๆ เล่าถึงการทำงานของเพลงนี้ว่า… “เพลง ฟิลเตอร์ เริ่มจากผมอ่านเรื่องย่อของ  ซีรีส์ซึ่งตัวละครหลักจะเป็นตัวละครที่ไม่ค่อยยิ้ม จนกระทั่งเค้าได้เจอกับใครคนนึงที่ทำให้เค้าเริ่มยิ้มมากขึ้น  มีความสุขมากขึ้น จึงนำไปคิดเป็นคอนเซ็ปต์ของเพลง ซึ่งในระหว่างนั้นผมก็เล่น Filter ใน Instagram พอดี แล้วรู้สึกว่า การใส่ Filter ในรูปก็ทำให้หน้าเราดูสดใส มีชีวิตชีวาขึ้นได้  จึงนำไปคิดต่อยอดในเรื่องของความรักที่เวลามีใครสักคนเข้ามาในชีวิตเรา รักเรา ใส่ใจเรา        ก็สามารถทำให้โลกของเราเปลี่ยนสีไปได้   ทำให้เราอยากยิ้มมากขึ้น เหมือนเค้าเข้ามาเป็นฟิลเตอร์ของใจให้เรา โดยพาร์ทดนตรียังคงแนวทาง Modern Pop Rock ของวงเหมือนเดิม แต่จะถ่ายทอดผ่านการร้องออกมาให้ตรงกับ Mood&Tone ของซีรีส์ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น พร้อมเทคนิคการใส่เสียงสังเคราะห์ต่างๆ เข้าไปในเพลงเพื่อให้ทันสมัยกับแนวซีรีส์กลุ่มวัยรุ่นครับ”

โดยซีรีส์ “Our Days รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม”  เป็นซีรีส์วายเรื่องใหม่ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง One 31 ที่มีนักแสดงหนุ่มๆหน้าใสถึง 14 คน  นำแสดงโดย แก๊ป ณรงค์กร , หมิง ทัศน์พล , ออฟโรด กันตพล กับเรื่องราวการตามหาความหมายให้กับชีวิตของเด็กในวัยมหาวิทยาลัยที่ต้องเจอกับจุดเปลี่ยนในชีวิตครั้งสำคัญ เรื่องราวของมิตรภาพและความรักจะทำให้พวกเค้าเรียนรู้ที่จะยิ้มได้อีกครั้ง

ติดตามได้ในมิวสิวิดีโอ ‘ฟิลเตอร์’ จาก  FOOL STEP ได้ทาง Youtube: Genierock  https://youtu.be/cZMgrgsrjMk และฟัง Official Audio ได้ใน Music Streaming Streaming ทุกช่องทาง ดาวน์โหลดเสียงรอสายที่ *1232395

#ฟิลเตอร์ #FOOLSTEP #genierecords

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/Foolstepband

และ https://www.facebook.com/genierecords

Instagram : foolstepband และ genierecords

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments