วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกNews"หมิง - ตระการตา" ควงสามี ว่าที่นักการเมือง เข้ารางวัล PRESS AWARDS 2018 “เณศไอยรา” เผยจดตั้งพรรคการเมืองเรียบร้อย

“หมิง – ตระการตา” ควงสามี ว่าที่นักการเมือง เข้ารางวัล PRESS AWARDS 2018 “เณศไอยรา” เผยจดตั้งพรรคการเมืองเรียบร้อย

กรุงเทพฯ : ชมรมสมาพันธ์สื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย  จัดงานมอบรางวัล เณศไอยรา ด้านการสื่อสารมวลชน ดีเด่น ให้แก่บุคคลากรที่ปฏิบัติงานด้าน วิทยุ โทรทัศน์ และหนังสือพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็นดารา นักแสดง ศิลปิน ผู้ประกาศข่าว และผู้ผลิตรายการ ฯลฯ ที่ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม และใช้โอกาสจากสาขาวิชาชีพ สร้างประโยชน์ให้แก่สังคม และรางวัล เณศไอยรา ด้านความสำเร็จ มอบให้แก่บุคคลตัวอย่าง ในหลากหลายสาขาอาชีพ ที่สามารถบริหารจัดการ การทำงาน หรือธุรกิจของตนเองให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน โดยมีแนวทางในการบริหารงานที่ดี ไม่เอารัดเอาเปรียบ ใส่ใจในทุกขั้นตอนของการทำธุรกิจ เพื่อให้ได้คุณภาพและมาตรฐานที่ดี ณ ศูนย์ประชุมวิจัยจุฬาภรณ์  ถนน วิภาวดี – รังสิต

และทั้งนี้  คนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างสาวสวย ที่มีรางวัลด้านความงามระดับประเทศ มาการันตี อย่างสาว “หมิง – ตระการตา นพวงศ์” ที่ควงคู่คุณสามี อนาคตนักการเมืองของประเทศไทย “คุณจิระเดช พรหทสุทธิ์” ได้เข้าร่วมรับรางวัล PRESS AWARDS 2018 “เณศไอยรา” ด้านรางวัลแห่งความสำเร็จ เพื่อเป็นบุคคลตัวอย่างด้วยเช่นกัน ทางด้านคุณจิระเดชยังยืนยันถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจกับการจัดตั้งพรรคการเมือง ที่ล่าสุดได้ทำการสมัคร และขอยื่นจดทะเบียนจัดตั้งพรรคการเมือง กับทางสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ภายใต้ชื่อพรรค “พลังคนรุ่นใหม่ไทย” เป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments