วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก News คุณปัณณวัชร์ สุขนาวี ถือฤกษ์ดีเปิดศูนย์รวมรถยนต์มือสอง ลาดปลาเค้าทีมไทยแลนด์

คุณปัณณวัชร์ สุขนาวี ถือฤกษ์ดีเปิดศูนย์รวมรถยนต์มือสอง ลาดปลาเค้าทีมไทยแลนด์

0
คุณปัณณวัชร์ สุขนาวี  ถือฤกษ์ดีเปิดศูนย์รวมรถยนต์มือสอง ลาดปลาเค้าทีมไทยแลนด์

คุณปัณณวัชร์ สุขนาวี ประธานศูนย์รวมรถยนต์มือสอง ลาดปลาเค้าทีมไทยแลนด์ กล่าวว่า ในฐานะผู้ถือหุ้นเรามีพันธมิตรจากเต้นท์รถทุกจังหวัดทั่วประเทศ ตอนนี้ที่นี่เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุด

บริษัทของเรามีการรับประกันหลังการขาย 1 ปี โดยบริษัทดับบิวสมาร์ทเป็นบริษัทรับประกันการันตีให้กับทางลากปลาเค้าทีมไทยแลนด์ และจับมือกับกลุ่มพันธมิตรทั่วประเทศไทย  ทางบริษัทรับประกันรถทุกคันไม่มีชนหนัก ไม่มีน้ำท่วม ถ้ามีเรารับคืนทันที
ดอกเบี้ยก็ต่างจากรถมือหนึ่งไม่มาก แต่ราคาถูกกว่า หนึ่งแสนถึงสองแสน ถ้าเป็นรถใหญ่ก็จะถูกกว่าประมาณ สี่ถึงห้าแสน จากรถป้ายแดง และเลขไมค์น้อย

ทางบริษัททีมงานคอยตรวจเช็คสภาพก่อนรับซื้อทุกคัน และก่อนปล่อยรถก็จะมีตรวจสภาพหลังการขายทุกคันเช่นกัน รับประกันรถทุกคันไม่มีการย้อมแมวแน่นอน

การดูแลหลังการขาย ลูกค้ามีปัญหาสามารถโทรเข้าทางบริษัท เรามีทีมงานที่จะดูแลเบื้องต้น หากมีปัญหาหนักเรามีการรับประกันด้วยบริษัทประกันการันตีดับบิวสมาร์ทอยู่แล้วครับ

ตอนนี้รถมือสองโปรโมชั่นดี ดอกเบี้ยถูก และคุณภาพเราไม่เป็นรองป้ายแดง การรับประกันเราเหมือนป้ายแดงทุกอย่าง เรื่องรถเรื่องช่วงล่างมีปัญหาอะไรทางศูนย์บริการขอเราดูแลลูกค้าเต็มที่ครับ