วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsPRAEW ICONIC BEAUTY 2019 “THE GAIETY OF ORIENTAL” งานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยมแห่งปี

PRAEW ICONIC BEAUTY 2019 “THE GAIETY OF ORIENTAL” งานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยมแห่งปี

นิตยสารแพรว จัดมอบรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2019 ภายใต้คอนเซ็ปท์ THE GAIETY OF ORIENTAL ความงดงามแห่งตะวันออกในแบบฉบับของชาวเอเชียโดยเชิญเหล่าคนดังที่เป็นที่สุดแห่งวงการความงามและแฟชั่น พร้อมด้วยนักร้องสาวดีว่าและหนุ่มฮอตนักร้องฮิปฮอบชื่อดังที่มีสไตล์และความชอบที่เป็นเอกลักษณ์ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็นที่สุด เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ของปีนี้ 8 ประเภทด้วยกัน คือ Facial Care, Body Care, Makeup Hair Care, Perfume, Supplementary Food & Health Care, Tools & Gadgets, Beauty Clinic งานมอบรางวัลครั้งนี้ จัดขึ้นเย็น วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ณ ล้ง 1919 ห้อง The Empress เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป บรรยากาศเต็มไปด้วยความยินดีของเหล่าบิวตี้เบรนด์ชั้นนำ ที่มาร่วมรับรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2019 โดยมีบรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว คุณศิริเพ็ญ ผลัญชัย มอบรางวัลสุดพิเศษในปีนี้ จำนวนรวม 93 รางวัล ภายหลังเสร็จสิ้นการมอบรางวัล แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น หนึ่งในคณะกรรมการ ขึ้นเวทีโชว์พลังเสียงสร้างบรรยากาศ ให้งานวันนี้ เป็นปาร์ตี้ความงามที่สร้างความประทับใจให้แขกที่มาร่วมเป็นเกียรติ

การเฟ้นหารางวัลทั้งหมดในครั้งนี้ ได้ผ่านการทดลอง คัดเลือก จากคณะกรรมการทั้ง 5 ท่าน นำโดย PADCHA Praewnista (พัดชา ศุภนิมิตร – บิวตี้ เอดิเตอร์ นิตยสารแพรว) ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการและดูแลโครงการนี้มาต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จึงกล้าออกปากการันตีได้ว่า เป๊ะทุกรายละเอียดทั้งเรื่องจัดสรรเวลาเทสต์และคลุกคลีอยู่กับเครื่องสำอางมากที่สุด Royal Mom คุณหนุ่ม-อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ ผู้ที่เห็นวัฎจักรของวงการแฟชั่นจนเดาทางเทรนด์ได้อย่างแม่นยำ ทั้งยังให้ความสำคัญกับเรื่องความงามพอๆ กับแฟชั่นที่ตัวเองหลงใหล คุณฮั้ว-กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ ช่างแต่งหน้ารุ่นเก๋า ผู้คร่ำหวอดในวงการมายาวนานกว่า 25 ปี ที่หญิงสาวหลายคนวาดฝันไว้ว่าวันสำคัญครั้งนึงในชีวิตต้องท่านนี้เท่านั้น แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น สาวดีว่าเสียงดีที่เปลี่ยนลุคปรับสไตล์เพื่องานที่รักและพร้อมลองอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ โต้ง ทูพี–พิทวัส พฤกษกิจ อีกหนึ่งกรรมการสุดคูลที่จริงจังและให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองแบบสุดๆ ไม่แพ้กัน
ศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว เผยว่า PRAEW ICONIC BEAUTY เป็นโปรเจ็กต์ใหญ่ด้านความงามที่เราจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยม ที่ครองใจเหล่ากรรมการและเชื่อได้ว่าจะครองใจสาว ๆ ด้วยเช่นกัน เพราะผ่านขั้นตอนการเทสอย่างละเอียดในระยะเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์เม่นยำที่สุด จึงสามารถกล้าการันตีได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลจากแพรวในครั้งนี้ ครบทั้งคุณภาพและควรค่าแก่สาวๆทุกคน ซึ่งการจัดงานมอบรางวัลในวันนี้ก็ยังได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าบิวตี้เบรนด์ชั้นนำรวมถึงเซเลบริตี้หลายท่านที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นแขกพิเศษกับแพรว
PADCHA Praewnista (พัดชา ศุภนิมิตร) บิวตี้ เอดิเตอร์ นิตยสารแพรว กล่าวว่า “ไอเดียปีนี้มีที่มาจากความงามใกล้ตัวของสาวเอเชียที่มีวัฒนธรรมประณีตงดงามเหมาะกับความเป็นบิวตี้สุดๆ ซึ่งยิ่งนานวันเครื่องสำอางและบิวตี้เทรนด์ของเอเชียทั้งไทย ญี่ปุ่น เกาหลี ก็ยิ่งกลายเป็นที่สนใจของชาวโลก จนสามารถพูดได้เต็มปากได้เลยว่าความงามแห่งเอเชียนั้นก็กำหลังฮอตสุดๆ การจัดงานไอโคนิค บิวตี้ในปีนี้เราจึงอยากเฟ้นหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเองทำให้สวยแบบไม่ตามใคร และผลิตภัณฑ์ความงามจึงเสมือนเคล็ดลับที่เหนือกาลเวลาให้สาวไทยสวยเก๋อย่างที่คุณเป็น ซึ่งกรรมการทุกท่านก็ทำหน้าที่ ช่วยให้สาวๆ เฟ้นหาความงามนั้นจนเจอ และพร้อมส่งต่อให้ทุกคนสวยเริ่ดไม่แพ้ใคร พร้อมนำเสนอในทุกช่องทางของแพรวและรีวิวแบบจัดเต็มทุกแพลตฟอร์มเพื่อให้ทั้งผู้อ่านนิตยสารและฟอลโลเวอร์ทางเฟสบุ๊คได้ติดตามอย่างเต็มอิ่ม”

สำหรับท่านที่อยากทราบว่าผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่ถือเป็นสุดยอดที่โดนใจผู้ใช้และไม่ได้มาเข้าร่วมงานประกาศรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2019 ครั้งนี้ สามารถติดตามการเผยโฉมพร้อมรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่สุดของปีนี้ได้ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนธันวาคม 2562

และพบกับความพิเศษรวมถึงข่าวสารอื่นๆ จากทุกแวดวงเพิ่มเติมได้ทาง www.praew.com และFacebook: นิตยสารแพรว ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามแล้วกว่า 1.2 ล้านคน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments