วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicJOOX Selection อีกขั้นของการทำงานเพลง ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด สะท้อนตัวตนของศิลปินได้ชัดเจนที่สุด

JOOX Selection อีกขั้นของการทำงานเพลง ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด สะท้อนตัวตนของศิลปินได้ชัดเจนที่สุด

JOOX Seletion โปรเจกต์พิเศษที่ joox สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างงานเพลงคุณภาพชิ้นใหม่ ที่จะยกระดับการทำเพลง และมอบสิ่งใหม่ๆ ให้แก่ผู้ฟังและวงการเพลงไทย โปรเจกต์นี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างศิลปิน และโปรดิวเซอร์ชั้นนำจากหลากหลายค่ายเพลงทั้งไทยและต่างชาติ โดย joox เป็นทั้งผู้ผลิต และดูแลในทุกขันตอนของการทำงาน ตั้งแต่คอนเช็ปต์ของเพลง คัดเลือกศิลปินที่ตอบโจทย์ที่สุด เปิดโอกาสให้ศิลปินได้มีอิสระ และมีสวนร่วมในการทำงาน ไปจนถึงการหาโปรดิวเซอร์ที่สามารถสื่อสารแนวเพลงนั้นๆ ออกมาได้ดีที่สุด

ในอัลบั้มนำร่องของ JOOX Selection นั้น 15 บทเพลงใหม่ที่จะเกิดขึ้น ถูกถ่ายทอดโดย 18 ศิลปินที่  jOOX ได้คัดสรรมาเพื่อผู้ฟัง
อย่างแท้จริง นำโดย วี วิโอเลต วอเทียร์ ,ซีซันไฟฟ์ (Season Five), ดา เอ็นโดรฟิน, ซิปส์ (SYPS), ยังโอม (Youngohm), วารินZ (VARINZ), จาห์มาร (Jahman), พีฮอต (P-Hot), ราห์บอย (Rahboy), ไนซ์ ซีเอ็นเอ็ก (NICECNX), เซอร์ป๊อปป้า
(Sirpoppa), ดรีมไฮ (Dream High), ไซยาไนด์ (Cyanide), ไอซ์ ไมเด้น (Ice Maiden), ฟิกส์ (FIIXD), ยังกู (Younggu),ไดมอนด์ (Diamond) และ เอ็นก๊าซ (NGAZ) เป็นต้น ในส่วนของเบื้องหลังเพลงมาแล้วมากมาย เช่น HOllaphonic ดีเจดูโอ้สัญชาติอังกฤษ เจ้าของพลงฮิต Spaceship ft. BXRBER, หรือโปรดิวเซอร์สัญชาติญี่ปุ่น

 เกาหลี Jeff Miyahara ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องดังทั่วโลกมาแล้วอย่าง Girl’s Generation และ Timbaland หรือ
โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์ โปรดิวเซอร์ผู้คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงดนตรีบ้านเรามาช้านาน เป็นต้น ความน่าสนใจของโปรเจ็กต์นี้ ยังรวมถึงโปรดัดชั่นทางด้านภาพและวีดีโอ ที่เลือกเฟันผู้กำกับภาพและวีดีโอฝีมือดี ที่มีสไตล์ชัดจน สามารถนำศิลปะ มา
ผสมผสานกับแฟชั่น และดนตรี ได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่านี่คือโปรเจกต์อัลบั้ม ที่ให้อิสระในการทำงานระหว่างศิลปิน, โปรดิวเซอร์และคนเบื้องหลังได้ทำงานร่วมกันอย่างแท้จริง

นอกจากบทบาทของการเป็นแพลตฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่งอันดับ 1 ในประเทศไทย ที่ผ่านมา jo0X ให้ความสำคัญกับการช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเพลงไทยให้ศึกคักยิ่งขึ้น ฝ่านการ่วมมือกับพันธมิตค่ายเพลงต่างๆ สร้างคอนทันท์เอ็กซ์คลูชีฟ ภายใต้ชื่อ
โปรเจกต์ j๐๐X Original เริ่มจาก The Nextplorer และ 100×100 ซึ่งเป็นกาทำงานร่วมกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ SEVEN JOURNEY 7 นี้ ….อีกนาน กับการร่วมงานกับ บีอีซี-เทโร มิวสิค เป็นตัน

ติดตามฟัง ” J00X Selection” กับ 3 บทเพลงแรกกันได้แล้ววันนี้ ทาง jo๐X เท่านั้น และติดตามเพลงอื่นๆ ได้ตลอดปีนี้ จนถึงปี 2020
ชมมิวสิควิดีโอได้ทาง YouTube: JOOX Channel

#JOOXSelection2019

#JOOXTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments