วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกPr.แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้ ส่งภารกิจท้าทายความสามารถ มีก้า-มีญ่า คุณปู่สุทธิเกียรติ ใจป๋าจัดให้ ยก สวนสนุก มาไว้กลางบ้าน

แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้ ส่งภารกิจท้าทายความสามารถ มีก้า-มีญ่า คุณปู่สุทธิเกียรติ ใจป๋าจัดให้ ยก สวนสนุก มาไว้กลางบ้าน

EP นี้รับรองสนุกแน่นอน ในรายการ ป๊อกกี้ on the run SS6 EP7  หลังจากผ่านอุปสรรคมามากมายเพราะสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา วันนี้ที่รอมานานแสนนานก็มาถึงสักที แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้ เปิดตัว สวนสนุกสุดยิ่งใหญ่” ที่ให้เด็กๆ มีก้า มีญ่า ได้มาปล่อยพลังพร้อมเสริมพัฒนาการที่สวนสนุกกลางแจ้งที่ใฝ่ฝันมานาน โดยมีสปอนเซอร์ผู้ใจดี คุณปู่สุทธิเกียรติ ใจป๋าจัดเต็มให้กันไปเลย แบบเอาใจเด็กๆ แต่ครอบครัว on the run จะมาเล่นธรรมดาก็จะง่ายไปหน่อยงานนี้ แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้ เลยส่ง ภารกิจที่บอกว่าสุดท้าทายความสามารถมาให้ มีก้ามีญ่า เช่นเคย ในครั้งนี้จะมีอะไรบ้าง และจะผ่านไปได้ด้วยดี หรือจะผิดหวัง ทำได้บ้างไม่ได้บ้างหรือเปล่านั้น พวกเรามาเอาใจช่วยเด็กๆ กันด้วยน้าาา มาชมไปด้วยกันใน  ป๊อกกี้ on the run SS6 EP7  *ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้เฮียกับเจ๊ด้วยนะฮ้า* ป๊อกกี้ on the run Season 6  ช่องทางการรับชมเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/pokmindset

อาจเป็นรูปภาพของ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เด็ก, กำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, เด็ก, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, เด็ก, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เด็ก, กำลังยืน และ กลางแจ้ง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments