วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกPr.ทำความรู้จักกับ CFD (Contract for Difference)  ให้มากขึ้น

ทำความรู้จักกับ CFD (Contract for Difference)  ให้มากขึ้น

CFD: นอกเหนือจากการปรับปรุงการใช้เงินทุนแล้วยังเป็นประโยชน์สําหรับ Forex อีกด้วย? ภายใต้การปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยอย่างต่อเนื่องของเฟดสกุลเงินทั่วโลกมีสถานะ”ซบเซา”และนําไปสู่การสูญเสียเงินทุนเล็กน้อยในตลาดหุ้นเพื่อให้ตลาดหุ้นไม่เสถียรCFDซึ่งสามารถแบ่งปันความเสี่ยงได้ในระดับหนึ่งและสามารถซื้อขายในสินทรัพย์ที่หลากหลายได้กลายเป็นวิธีการหลักสําหรับนักลงทุน – อนุพันธ์ในตลาดหุ้นทําให้ผู้ค้าสามารถมีส่วนร่วมในการลงทุนโดยไม่ต้องเป็นเจ้าของหุ้นและปรับปรุงการใช้เงินทุน

การซื้อขายด้วยมาร์จิ้น: ประหยัดเงินสําหรับการซื้อขายอื่นๆ ข้อดีของการซื้อขายมาร์จิ้นคือต้องใช้เงินทุนเพียงเล็กน้อยในการซื้อขายโดยไม่ต้องเป็นเจ้าของสินทรัพย์จริงๆ ดังนั้นกองทุนสามารถกระจายไปยังผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆและอัตราการใช้เงินสามารถปรับปรุงได้ด้วยวิธีนี้ความเสี่ยงจะถูกแบ่งปันในระดับหนึ่งในสภาพแวดล้อมที่ไม่แน่นอนในปัจจุบันในตลาดหุ้นผู้ค้าเริ่มซื้อขายCFDบนแพลตฟอร์มเช่น INFINOX

การซื้อขายฟอเร็กซ์: การซื้อขายโดยใช้เลเวอเรจตามการเคลื่อนไหวของอัตราแลกเปลี่ยน การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีลักษณะความผันผวนสูงและการซื้อขายตลอด24ชั่วโมง และเป็นเพราะลักษณะทั้งสองนี้ทําให้ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศกลายเป็นตลาดบ่อยขึ้นและนักลงทุนจํานวนมากขึ้นจะใช้การซื้อขายที่มีเลเวอเรจ–CFDฟอเร็กซ์เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสําหรับการซื้อขายที่มีเลเวอเรจในINFINOXผู้ใช้จะได้รับแผนที่ยืดหยุ่นและมีเวลาเหลือเฟือ

ไม่เพียงแค่นั้นนักลงทุนยังสามารถใช้ดัชนีCFDเพื่อดําเนินการขายชอร์ตที่ยืดหยุ่นมากขึ้นโดยไม่ต้อง

จ่ายค่าธรรมเนียมนอกจากนี้เมื่อเสถียรภาพของตลาดการเงินได้รับผลกระทบอย่างมากนักลงทุนสาม
ารถป้องกันความเสี่ยงได้ในราคาประหยัด บน MetaTrader และ IX One ที่นําเสนอโดย INFINOX
การซื้อขาย CFD
ได้เติบโตขึ้นอย่างทวีคูณCFDได้กลายเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดในบรรดาเครื่องมือทางการเงินโดยอาศัย
ลักษณะของตัวเองและได้รับการคัดเลือกจากผู้ค้าส่วนใหญ่ในสถานการณ์ปัจจุบันของแนวโน้มตลาด
หุ้นที่ไม่แน่นอนและธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ร้อนแรง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments