วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกPr.“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” ทุ่มสุดตัวเทรนด์สาวงามมิสแกรนด์ปทุมธานีสู้ศึกคว้ามงกุฎบนเวทีแม่

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” ทุ่มสุดตัวเทรนด์สาวงามมิสแกรนด์ปทุมธานีสู้ศึกคว้ามงกุฎบนเวทีแม่

วงการขาอ่อนเตรียมสะเทือนอีกครั้ง เมื่อนางงามตัวแม่ “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” ประกาศชัดขอเดินเครื่องจัดเต็มแบบไม่มีถอย นำประสบการณ์การประกวดนางงามบนเวทีระดับโลกมาถ่ายทอดให้กับสาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ปทุมธานี 2023 เพื่อเฟ้นหาตัวสาวงามที่สวย เก่ง มั่นใจ และมีทัศนคติดี พร้อมใช้เป็นตัวแทนมิสแกรนด์ปทุมธานีตบเท้าสู้ศึกเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

“สำหรับเวทีการประกวดมิสแกรนด์ปทุมธานีในปีนี้ ฟ้าใสพูดเลยนะคะว่าเราจัดหนักจัดเต็มสู้ไม่ถอยแน่นอน เพราะปีนี้ฟ้าใสจะขอเอาประสบการณ์การประกวดนางงามที่เรามีมาหลายสิบปี รวมถึงประสบการณ์ที่เราได้ไปประกวดบนเวทีระดับโลกมาถ่ายทอดให้กับสาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ปทุมธานีเพื่อหาตัวแทนไปประกวดบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ในปีนี้ค่ะ แต่ฟ้าใสพูดได้คำเดียวเลยนะว่าในเมื่อแม่มาแล้วปีนี้เราก็ต้องขอปล่อยของกันหน่อยแล้วกันค่ะ เราจะทำให้ทุกคนได้รู้และได้ประจักษ์ว่านางงามที่เราคัดสรรและเลือกมากับมือจะต้องคว้ามงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปีนี้มาครองได้แน่นอน เพราะนอกจากฟ้าใสที่จะมาเทรนด์สาวงามในเรื่องของการพูด การตอบคำถาม การวางตัว การเดินแล้ว ยังมีผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายสาขาเข้ามาช่วยเทรนด์ร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านแอคติ่้งโค้ชอย่าง “อาโย ทัศนวรรณ์” และลูกสาว “ขวัญ พิมพ์อัปสร” ส่วนพี่ “เอ ทิวากร” ช่างแต่งหน้าชื่อดังระดับประเทศก็มาเป็นโค้ชสอนในเรื่องของการแต่งหน้า รวมถึงพี่ดีเจ “เคนโด้ เกรียงไกรมาศ” ก็จะเข้ามาเทรนด์ในเรื่องของโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ด้วยค่ะ คือบอกแล้วว่านางงามเวทีมิสแกรนด์ปทุมธานีของเรานอกจากจะสวยแล้วยังต้องครบเครื่องพร้อมใช้ค่ะ ส่วนอีกเรื่องที่แฟนนางงามหลายคนจับตามองในเรื่องเวทีการประกวด แสง สีเ สียงว่าจะปังขนาดไหน เพราะถือเป็นเวทีการประกวดจังหวัดปทุมธานีของเราถือเป็นเวทีสุดท้าย งานนี้ฟ้าใสบอกได้สั้นๆ ว่ายิ่งใหญ่อลังการ โปรดักชั่นใหญ่จัดเต็ม แบบชนิดเล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ เราทำค่ะ เพราะทีมงานทุกคนถือคอนเซ็ปท์เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้ค่ะ ดังนั้นฟ้าใสก็อยากให้แฟนนางงามทุกคนร่วมลุ้นและร่วมเชียร์สาวงามผู้เข้าประกวดทุกคนว่าใครจะได้เป็นมิสแกรนด์ปทุมธานีเพื่อเป็นตัวแทนไปคว้ามงกุฎบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปีนี้ โดยสาวงามผู้เข้าประกวดทุกคนจะเข้าออดิชั่นพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ก่อนจะเก็บตัวในวันที่ 25 – 27 กุมภาพันธ์ โดยจะมีการจัดแถลงข่าวใหญ่ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ และรอบตัดสินในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ค่ะ ฟ้าใสแอบบอกนะคะว่าในวันแถลงข่าวและรอบตัดสินเวทีการประกวดมิสแกรนด์ปทุมธานีของเราจะมีเซอร์ไพรส์พิเศษให้แฟนนางงามทุกคนได้ฮือฮาแน่นอนค่ะ“ ฟ้าใส-ปวีณสุดา กล่าว

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "GATE 6 RANGSIT"

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments