วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกPr.'CP Brand' คว้ารางวัล FINALIST สาขา Food & Snacks จากเวที Thailand Social Awards...

‘CP Brand’ คว้ารางวัล FINALIST สาขา Food & Snacks จากเวที Thailand Social Awards 2023

‘CP Brand’ จาก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ สร้างผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลมีเดีย คว้ารางวัล FINALIST ของกลุ่มรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA กลุ่มธุรกิจอาหารและขนมขบเคี้ยว สาขา Food & Snacks ในงานประกาศรางวัลโซเชียลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Thailand Social Awards 2023 ครั้งที่ 11 จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ 

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ กล่าวว่า แบรนด์ CP มุ่งมั่นผลิตอาหารคุณภาพปลอดภัย และมีคุณค่าทางโภชนาการให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพัฒนาเทรนด์อาหารใหม่ๆ ควบคู่กับการสื่อสารคอนเทนต์เหมาะสมผ่านช่องทางแพลตฟอร์มโซเชียลครบวงจร นับเป็นความท้าทายของทีมงานที่ต้องศึกษาและทำความเข้าใจด้านดิจิทัล เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคให้กลุ่มเป้าหมาย ซึ่งไม่เพียงแค่การทำโฆษณาเท่านั้น ยังต้องสร้างสรรค์แคมเปญและกิจกรรมที่สร้างการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคไปพร้อมๆ กับแบรนด์ CP ด้วย

“สำหรับปี 2565 แคมเปญที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมทางโซเชียล คือ ไข่ต้มซีพี โปรตีนดี๊ดี‘ สามารถเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคให้มาสนใจสารอาหารที่สำคัญ นั่นคือ โปรตีน ซึ่งแบรนด์ CP ได้ร่วมกับ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล พรีเซนเตอร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ ผู้ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมหลากหลายและใส่ใจสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญด้วยหนังโฆษณาและมิวสิควิดีโอ ที่มียอดชมมากกว่า 30 ล้านวิวในยูทูบ กลายเป็นประโยคฮิตติดหู โปรตีนดี้ดี กินได้ทุกวัน…กินไข่ต้มซีพี‘ พร้อมจัดกิจกรรม Egg OClock Story with Billkin ให้ผู้บริโภคและแฟนคลับร่วมสนุกผ่านแฮชแท็ก #StartTheDayWithCPEgg จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 และยังคัดเลือกผู้โชคดี 60 ท่าน มาเป็นแขกคนพิเศษของบิวกิ้น ในงาน Meet & Greet ซึ่งแคมเปญนี้สามารถเพิ่มยอดขายได้ถึง 30% และยังคงเพิ่มขึ้นต่อเนื่องจนเกิดพฤติกรรมซื้อซ้ำ นอกจากนี้ 50% ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังรับประทานอาหารเช้าต่อเนื่องจนเป็นกิจวัตรอีกด้วย” นางสาวอนรรฆวี กล่าว

 

 

ซีพีเอฟ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ ครัวของโลก‘ โดยให้ความสำคัญต่อการสร้างความมั่นคงทางอาหาร ผลิตอาหารคุณภาพปลอดภัย ทุกคำที่บริโภคต้องมีคุณค่าทางโภชนาการในราคาเหมาะสม โดยคำนึงถึง ปัจจัย ได้แก่ นวัตกรรม (Innovation) สุขภาพ (Wellness) และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Planet) ควบคู่กับการศึกษาความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อนำมาต่อยอดการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงออกแบบการสื่อสารและสร้างสรรค์แคมเปญที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเทรนด์ต่างๆ เพื่อยกระดับคุณภาพของอาหารและเปิดประสบการณ์รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพของคนไทย./

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments