วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsYG เปิดตัวสมาชิกคนไทยในโปรเจกต์ BABYMONSTER สาวน้อยคนเก่ง "Pharita - ภริตา แพร"

YG เปิดตัวสมาชิกคนไทยในโปรเจกต์ BABYMONSTER สาวน้อยคนเก่ง “Pharita – ภริตา แพร”

สุดกรี๊ด!! หลังจากค่าย YG ENTERTAINMENT ปล่อยคลิปของสาวๆ กลุ่มหนึ่งออกมาตามที่คาดกันว่าจะเป็น Girls group น้องใหม่นาม BABYMONSTER ที่กำลังจะเตรียมตัวเดบิวต์ในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน ที่โดดเด่นเข้าตาสุดก็คงหนีไม่พ้น 1 ในสมาชิกสาวไทย “Pharita (Pear) – ภริตา แพร” ที่ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นแทน เพราะพวกเธอผ่านการฝึกฝนอย่างหนักภายใต้การขับเคี่ยวสุดๆของค่าย YG เหล่าสมาชิกวงชั้นนำของค่ายก็ออกมาพูดถึงในวิดีโอสั้นดังกล่าวเกี่ยวกับวงน้องใหม่ และหวังจะได้เห็นเด็กฝึกชาวไทยตามรอยรุ่นพี่อย่างสาวลิซ่า Blackpink ด้วยนั่นเอง

อาจเป็นรูปภาพขาวดำของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "BABYMONSTER PHARITA 17yea"

สาวน้อยวัย 17 ปี  “Pharita (Pear) – ภริตา แพร” ที่มีความสามารถรอบด้าน การันตีจากรางวัลต่างๆ มากมายที่เคยได้รับมาไม่ว่าจะเป็น เคยได้อันดับ 1 ใน China Chaotong Fashion Festival 2019 Grand prize award, IDO World Dance Cups Golden Award 2018 และอีกมากมาย

อาจเป็นรูปภาพขาวดำของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม

รวมถึงสามารถพูด ภาษาไทย อังกฤษ เกาหลี ได้อย่างคล่องแคล่ว และสำหรับความสามารถทางการร้อง เต้นของเธอก็เตะตา จี๊ดใจ…ไม่ธรรมดาจริงๆ ซึ่งล่าสุดถึงตอนนี้เธอเองก็เทรนมาเกือบสองปีแล้วเช่นกัน

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน

ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของรุ่นพี่ รุ่นน้องไทยในค่ายสนิทกันไม่น้อย เพราะน้องแพรก็ได้ส่งลูกโป่งไปแสดงความยินดีให้กับลิซ่าเมื่อครั้งที่ Blackpink มาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยเมื่อวันที่ 7-8 มกราคม ที่ผ่านมา และลิซ่าก็เคยพูดถึงน้อง ตอนที่ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Rolling Stone ที่เธอนั้นบอกแม้ว่าจะไม่ได้ให้คำแนะนำอะไรมาก แต่ก็พยายามดูแลรุ่นน้องที่เป็นคนไทย มีการออกไปกินข้าวและช้อปปิ้งด้วยกัน

เร็วๆ นี้ ต้องจับตา! ว่าวงเบบี้มอนสเตอร์จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ จะปังเกินเบอร์ขนาดไหน…ห้ามพลาด!!!

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "BABYMONSTER PHARITA 17 years old"

PROFILE

ภริตา (แพร)

วันเกิด: 26. 08. 2005

สัญชาติไทย

เมนโวคอล, เต้น

#PHARITA #BABYMONSTER_PHARITA #babymonster #ygngg #파리타 #YG #YG_NEW_GROUP

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments