วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNews“LAZ1” จัดคอนเสิร์ต “ONCE LAZ1 GOODBYE PARTY” ชวนแฟนๆร่วมบันทึกความทรงจำ ครั้งสุดท้าย!!

“LAZ1” จัดคอนเสิร์ต “ONCE LAZ1 GOODBYE PARTY” ชวนแฟนๆร่วมบันทึกความทรงจำ ครั้งสุดท้าย!!

ตลอดระยะเวลา 1 ปี หลังจบรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อบ ตัวท็อปเดบิวต์” กับ 5 หนุ่มตัวท็อป ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์ และ เป็นต่อ ที่ก้าวขึ้นสู่บอยกรุ๊ปหน้าใหม่ ได้เซ็นสัญญา 1 ปี เดบิวต์ในนามวง “LAZ1” สร้างผลงานเพลงสุดปังมาเขย่าวงการ T-Pop จนมีแฟนๆติดตามมากมาย ล่าสุด “LAZ1” เตรียมจัดคอนเสิร์ต ONCE LAZ1 GOODBYE PARTY บทสรุปเรื่องราว “กาลครั้งหนึ่ง ลาซวัน” กับการเดินทางและความทรงจำดี ๆ ตลอดหนึ่งปี แห่งวงการ T-POP ซึ่งครั้งนี้เป็นเหมือนบทสรุปเส้นทางแรกของทั้ง 5 หนุ่ม ที่จะเดินทางไปสู่พาร์ทต่อไป เตรียมพร้อมเติบโตไปในเส้นทางใหม่อีกระดับขั้นของสมาชิกแต่ละคน
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ชุดสูท
ซึ่ง 5 หนุ่ม LAZ1 ได้เผยความรู้สึกถึงแฟนๆว่า “ก่อนอื่นพวกเราต้องบอกก่อนเลยว่า LAZ1 ไม่ได้วงแตกนะครับ (หัวเราะ) คอนเสิร์ตครั้งนี้เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นในเส้นทางสายบันเทิง ที่จะได้เติบโตกันไปอีกก้าว ก็อยากเชิญชวนให้ LAZER ทุกๆคน มาร่วมสร้างความสุขไปด้วยกัน เก็บโมเมนต์ดีๆร่วมกัน ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีสำหรับพกเราทุกคน รับรองว่าพวกเราจะใช้เวลาตรงนี้ให้คุ้มค่าและจัดเต็มที่สุด แล้วมาเจอกันนะครับ (ยิ้ม) ”
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ชุดสูท
มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆไปกับ 5 หนุ่ม LAZ1 ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์ และ เป็นต่อ ในคอนเสิร์ต “ONCE LAZ1 GOODBYE PARTY” จะเปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์ จำนวน 2 รอบ เวลา 14.00 น. และ 19.00 น. ซึ่งจะเปิดขายบัตรในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00 น. บัตรราคา 4,500 / 3,900 / 3,500 / 2,900 และ 1,500 บาท ทาง www.thaiticketmajor.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ทุกช่องทางของ LAZ1OFFCIAL
#laz1
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ชุดสูท
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ชุดสูท
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments