วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsนับถอยหลัง 1 เดือน สู่ Star Wars: The Mandalorian ซีซัน 3 ...

นับถอยหลัง 1 เดือน สู่ Star Wars: The Mandalorian ซีซัน 3 1 มีนาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar ปล่อยภาพและฟีเจอร์เร็ตใหม่ล่าสุด เพื่อต้อนรับการมาถึงของ The Mandalorian ซีซัน 3 ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันจากค่ายลูคัสฟิล์มที่จะสตรีมตอนแรก 1 มีนาคมนี้ โดยในคลิปพิเศษนี้ แฟนๆ จะได้พบกับ Jon Favreau, Dave Filoni, Rick Famuyiwa พร้อมทั้งทีมสร้างสรรค์คนอื่น ๆ ที่จะมาร่วมพูดคุยและบอกเล่าถึงความยิ่งใหญ่ของตัวละคร

แมนดาลอเรี่ยน (Mandalorian) และ โกรกู (Grogu) ที่ได้นั่งอยู่ในใจของแฟน ๆ ทั่วโลก

โดยใน Star Wars: The Mandalorian ซีซัน 3 นั้น จะสานต่อการเดินทางของ แมนดาลอเรี่ยน ต่อไป ดิน จาริน (Din Djarin) ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักล่าค่าหัวผู้โดดเดี่ยว เขาได้กลับมาเจอกับ โกรกู อีกครั้ง ในขณะเดียวกัน สาธารณรัฐใหม่ก็พยายาม ดิ้นรนให้กาแลคซีออกห่างจากความอันมืดมน ในการเดินทางครั้งนี้ของ แมนดาลอเรี่ยนและโกรกู  พวกเขาจะได้พบกับพันธมิตรเก่า แต่ในขณะเดียวกัน ก็ได้สร้างศัตรูใหม่เพิ่มขึ้นด้วย

The Mandalorian ซีซัน 3 นำแสดงโดย Pedro Pascal, Katee Sackhoff, Carl Weathers, Amy Sedaris, Emily Swallow และ Giancarlo Esposito โดยตลอดทั้ง 8 ตอนของ

ซีซันนี้ได้ผู้กำกับแถวหน้ามาร่วมกำกับมากมาย ทั้ง Rick Famuyiwa, Rachel Morrison, Lee Isaac Chung, Carl Weathers, Peter Ramsey และ Bryce Dallas Howard.

Jon Favreau นั่งแท่นเขียนบทและโปรดิวเซอร์ พร้อมทั้งยังได้ Dave Filoni, Rick Famuyiwa, Kathleen Kenedy, Colin Wilson และร่วมอำนวยการสร้างโดย Karen Gilchrist และ Carrie Beck

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH @starwars@TheMandalorian    

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH @starwars@TheMandalorian

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH @starwars

TikTok: @DisneyPlusTH 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments