วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusicตัวการไฟฟ้าแรงสูง “PentorJrp” ทำโซเชียลฮือฮาไม่พัก! กับ “ช็อตฟีลแรงไปไหม” SOLO SINGLE ครั้งแรกในชีวิต!

ตัวการไฟฟ้าแรงสูง “PentorJrp” ทำโซเชียลฮือฮาไม่พัก! กับ “ช็อตฟีลแรงไปไหม” SOLO SINGLE ครั้งแรกในชีวิต!

ทำเอาแฟนๆ ชาวด้อม ‘ลักยิ้มของเป็นต่อ’ และชาว ‘LAZER’ ฮือฮาตาแตก และตื่นเต้นกันไม่พัก! นับตั้งแต่วันปล่อยสปอยกลางคอนเสิร์ตอำลา LAZ1 “ONCE” GOOD BYE LAZ1 PARTY กับ Solo Single Debut งานเพลงเดี่ยวครั้งแรกของนักร้องหนุ่ม “เป็นต่อ-จีรภัทร พิมานพรหม” หรือ “เป็นต่อ-LAZ1” ที่พวกเราคุ้นเคยในชื่อเพลง “ช็อตฟีลแรงไปไหม” (Buzzkill) Feat. F.HERO ศิลปินตัวพ่อ เบอร์ใหญ่ ที่ทำอะไรก็จะต้องเป็นตำนาน!
กับการเอาคำฮิตติดกระแสโซเชียลมาสร้างเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงให้ ‘PentorJrp’ ซึ่งรังสรรค์โดยค่าย Insight Entertainment (ต้นสังกัด) ที่เรียกได้ว่ามาเร็ว เคลมเร็วหลังหมดสัญญาวง จนแฟนๆ ตั้งรับแทบไม่ทัน!
เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองของไอดอลตัวเต็งวงการ TPOP อย่าง “เป็นต่อ” ที่แข่งขันและเดบิวต์ได้สำเร็จจากรายการ “LAZiCON” และทำผลงานวงร่วมกันเมมเบอร์อีก 4 คนในนาม “LAZ1” มาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี ทั้งงานเพลง วาไรตี้ และอีเวนต์

ซึ่งล่าสุดได้หมดสัญญาวงลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงเกิดเป็นโปรเจกต์ SOLO Debut ที่จะกลายเป็นการเดินทางครั้งใหม่ให้กับเป็นต่อได้เฉิดฉายอย่างเต็มตัวยิ่งขึ้น! ในฐานะ ‘ศิลปินเดี่ยว’ และทำผลงานออกมาแบบจัดเต็มจุกๆ
เริ่มสปอยกันออกมาแล้วกับภาพ Photo Concept, Teaser และ คอนเทนต์ Special Video ต่างๆ ที่เรียกได้ว่ามีลูกเล่นเก๋กู้ด ไม่ซ้ำใคร! สมชื่อกับการ “ช็อตฟีล” แบบที่ใครๆ ก็ต้องตามกรี๊ด! และอีกหนึ่งความใหม่ที่เพิ่มลูกเล่นให้วงการ TPOP คือการปูทางด้วย ‘ช็อต Story’ ที่มีเนื้อหาเป็นเรื่องสั้น ก่อนออนแอร์ MV 30 มีนาคมนี้

ให้ทุกคนได้อินกับเพลงมากยิ่งขึ้นระดับล้านโวลต์! เพราะเส้นเรื่องที่สปอยออกมาก่อนแล้วกับ ‘ช็อต VIDEO’ ที่เป็นตัวอย่างซีนจากช็อต Story ก็ดูท่าทีว่าจะช็อตฟีลไม่น้อย! กับความสัมพันธ์ระหว่าง ‘เพื่อนซี้’ ที่อยู่ดีๆ ก็โดนช็อตฟีล จนเกิดเป็นเพลงสุดช็อต! เรื่องราวจะดำเนินไปยังไง จนกลายเป็น “ช็อตฟีลแรงไปไหม” เธออออ~ ติดตามได้ที่
Insight Entertainment เริ่มช็อตกันแล้ววันนี้! 24 มีนาคม พ.ศ.2566 กับ “ช็อต Story Part #1” ทาง TikTok: Insight.EntOfficial เท่านั้น #ช็อตStory_ช็อตฟีลแรงไปไหม #ช็อตฟีลแรงไปไหม #Buzzkill #PentorJrp #เป็นต่อจีรภัทร #PentorJrp1stSOLO #InsightEntertainment

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments