วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic“GOLF PRAWIT” ดึงตัวเทพวงการเพลงร็อก “หมู Big Ass-โอม Bodyslam” ร่วมเติมความกลมกล่อมซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘คำยืนยัน’

“GOLF PRAWIT” ดึงตัวเทพวงการเพลงร็อก “หมู Big Ass-โอม Bodyslam” ร่วมเติมความกลมกล่อมซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘คำยืนยัน’

หลังจากปล่อยเพลงฮีลทุกหัวใจ ‘คนอ่อนแอ’ ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว วันนี้ Golf Prawit หรือ กอล์ฟ-ประวิทย์ เทพสงเคราะห์ ศิลปินผู้หลงใหลในดนตรีร็อกกลิ่นอายยุค 2000’s ขอส่งเพลงแทนใจคนที่รักหนักแน่นด้วยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า ‘คำยืนยัน’ เพลง POP-ROCK เนื้อหาหวานซึ้ง ถ่ายทอดประสบการณ์ของคู่รักที่เผชิญกับเรื่องราวมากมาย จนเกิดเป็นความอ่อนไหวและคำถามในใจว่า เรายังรักกันอยู่หรือเปล่านะ? ก่อนจะถูกยืนยันทั้งคำพูด การกระทำ สายตาว่า ฉันยังเป็นคนเดิมที่รักเธอไม่เปลี่ยน เหมือนที่เคยสัญญาเอาไว้ และก็จะเป็นอย่างนี้ตลอดไป

“มีคำว่ารักให้เธออย่างเดิม  และยังคงเป็นคนเดิมคนนั้น

ที่เคยให้สัญญาไว้ต่อกัน  ว่าไม่มีวัน ทำเธอเสียใจ”

พาร์ทดนตรีเพลงนี้ยังคงความเป็น ROCK สุดคลาสสิกที่ กอล์ฟ ได้เข้าไปมีส่วนร่วมแชร์ไอเดียทั้งในพาร์ทของเนื้อหาและซาวด์ดีไซน์ โดยมี ป้อม-สุรชัย พรพิมานแมน หรือ ป้อม Mango Team มาช่วยเขียนเนื้อร้อง และมี หมู-อภิชาติ พรมรักษา หรือ หมู Big Ass รับหน้าที่เขียนทำนองควบกับการนั่งเก้าอี้เป็นโปรดิวเซอร์ อีกทั้งยังได้ โอม-โอมาร์ อรุณซัน หรือ โอม Bodyslam มาร่วมร้องคอรัสเพื่อเพิ่มมิติให้เพลงดูกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

ส่วน Music Video เพลงนี้ได้ศิลปิน-นักแสดงสุดเท่อย่าง แทนนี่ ลี (Tannie Lee) และ เดียร์-สุพิชญา นันต๊ะ ยูทูบเบอร์สาวหมวยมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ และกำลังอยู่ในบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง มีโมเมนต์มากมายเกิดขึ้นทั้งสนุก ทะเล้น เฮฮา  สื่อถึงการผ่านเรื่องราวทั้งดีและร้ายมาด้วยกัน แต่ท้ายที่สุดแล้วไม่ว่ายังไงก็ยังคงมีความรักที่จริงใจให้กันเสมอไม่เปลี่ยนแปลงไป

สามารถเข้าไปรับชม Music Video เพลง ‘คำยืนยัน’ ซิงเกิลล่าสุดจาก GOLF PRAWIT ได้แล้ววันนี้บน YouTube : Golf Prawit และฟังได้ทุกบริการ Music Streaming รวมถึงกดติดตามเพื่ออัปเดตความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้บน Facebook : Golf Prawit / Instagram @golfprawit.t และที่ Tiktok @golfprawit

#คำยืนยัน #golfprawit

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments