วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกMusicจัสมิน-ณิก้า DUO เสียงทรงพลัง ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Justkid(ding) รู้ว่าเด็ก’

จัสมิน-ณิก้า DUO เสียงทรงพลัง ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Justkid(ding) รู้ว่าเด็ก’

จัสมินณิก้า สองสาวดูโอ้เสียงทรงพลัง ที่สะกดผู้ฟังไปกับน้ำเสียงของพวกเธอ ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment หลังจากที่ได้ปล่อยเพลง ‘เกือบดี’ ให้แฟนๆ ได้ฟังไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ครั้งนี้ จัสมินณิก้า กลับมาในซิงเกิลใหม่ ‘Justkid(ding) รู้ว่าเด็ก’ ซึ่งเป็นซิงเกิลที่สองของพวกเธอ และการกลับมาครั้งนี้ จัสมินณิก้า ขอเปลี่ยนสไตล์จากเพลงแรกไปอย่างสิ้นเชิง โดยเพลงนี้เป็นการกลับมาด้วยความสดใสน่ารัก และได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น และที่สำคัญเพลงนี้ จัสมินณิก้า เป็นคนเขียนและแต่งเพลงเองทั้งหมด แถมยังได้ benlussboy มาช่วยโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

‘Justkid(ding) รู้ว่าเด็ก’ เป็นซิงเกิลที่สองของ จัสมินณิก้า บอกเล่าเรื่องราวของความรักของคนต่างวัย ที่มีเด็กรุ่นน้องมาจีบ มา Flirting แต่เจ้าตัวก็ไม่รู้แน่ชัดว่า ที่ทำนั้นจริงใจแค่ไหน? หรือเพียงแค่หว่านสเน่ห์กับเราแค่คนเดียวรึเปล่า “ถึงจะเป็นเด็ก ตัวเล็กๆ แต่ก็อาจจะร้ายไม่เบา” และมิวสิควีดีโอเพลงนี้ยัง น้องแม็ก-น้องโบนัส สังกัด สกายบ็อกซ์ มาร่วมแสดงให้ อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์จาก ‘ต้นหน’ นักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงโผล่มาให้เห็นในมิวสิควีดีโอนี้อีกด้วย

สำหรับเพลง ‘Justkid(ding) รู้ว่าเด็ก’ ถึงแม้สไตล์เพลงจะเปลี่ยนไป ก็ไม่ได้ลดทอนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ จัสมินณิก้า ลงได้เลย เพราะไม่ว่าแนวเพลงจะเป็นอย่างไร แต่ทั้งสองคนยังคงถ่ายทอดเอกลักษณ์เสียงของตัวเองออกมาได้เป็นอย่างดี ตามสไตล์ของพวกเธอ สามารถติดตามฟังเพลง และรับชม มิวสิค วีดีโอเพลง ‘Justkid(ding) รู้ว่าเด็ก’ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=idlye15EQGc และ Music Streaming ทุก Platform

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments