วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsเปิดตัว Pennii Popcorn Cafe คาเฟ่ สำหรับคนรัก ป๊อบคอนที่แรกในประเทศไทย

เปิดตัว Pennii Popcorn Cafe คาเฟ่ สำหรับคนรัก ป๊อบคอนที่แรกในประเทศไทย

หลังประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์  สแนคเกรดเอ Pennii Premium Popcorn จนเป็นที่รู้จัก ล่าสุด บริษัท เพนนิน เพนนี พาทิซซอรี่ จำกัด เครียมเปิดตัว Popcorn คาเฟ่ที่แรกในประเทศไทย ในชื่อ Pennii Popcorn Cafe (เพนนี ป๊อบคอน คาเฟ่) ณ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ กับคอนเซปต์ “Everything is Popcorn” เอาใจคนชอบป๊อบคอร์นโดยเฉพาะ

คุณวสุ สกุลอนันต์ Senior Brand Development Director Partnership ผู้อำนวยการพัฒนาภาพลักษณ์และหุ้นส่วน กล่าวว่า “จริงๆ ผมเป็นบริษัทสร้างแบรนด์ และผมดูแลแบรนด์ Pennii Popcorn ตั้งแต่เริ่มตันวันแรก มาถึงวันนี้เราคิดว่าคีเวิร์สของเพนนีป๊อบคอร์นคือ Pass it on การส่งต่อความสุข มาถึงวันนึงเราต้องไม่หยุดพัฒนาต่อยอด ไม่หยุดส่งต่ความสุข ผมก็เลยได้ไอเดียว่า ทำไมเราไม่ทำเป็นปิอบคอร์นคาเฟ่ละ เพราะมันคือสถานที่ที่ซึ่งสามารถส่งต่อความสุขได้ พอเราได้สถานที่ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ผมก็ไม่รอช้ารีบสร้างคาเฟ่ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนมาพบกันมาสังสรรค์มาส่งต่อความสุขกันได้ที่นี่ แล้วต้องบอกว่าขนมหรือเครื่องดื่มของเราอร่อยด้วย และทานอย่างสุภาพดีด้วย เพราะโลว ซูก้าร์และโลว แคลอรี่ทุกเมนูครับ

คุณพรพิมล หยาง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เพนนิน เพนนี พาทิซเซอรี่ จำกัด กล่าวเสริมว่า “สำหรับธุรกิจป็อปคอร์น เราเริ่มต้นจากความชอบ ความใส่ใจ ที่สำคัญคือเมี่ออยู่ในธรุกิจนี้อย่างเต็มตัวแล้ว สิ่งสำคัญคือความรับผิดชอบที่ขอมอบให้กับลูกค้าทุกท่าน เราจะยืนหยัดคุณภาพระดับพรีเมียมให้คงไว้ตลอดไป อยากให้ทุกท่านได้มีโอกาสมาลองทาน เพนนี พรีเมียม ป๊อปคอร์น ป็อปคอร์นแบรนด์เล็กๆ ที่ตั้งใจทำจริงๆ เพื่อตอบโจกย์ลูกค้าตามสโลแกนที่ว่า “เพนนี เพลินทุกคำ” พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่ กับ Pennii Popcorn Cafe (เพนนี ป็อบคอร์น คาเฟ่) ที่มีทั้ง “เมนูของหวาน” และ “เมนูเครื่องดื่ม ไว้บริการ ซึ่งเมนูของหวาน ทุกเมนูจะมี popcorn ทั้งหมด รังสรรค์ทุกเมนูโดยเชฟสไตลิสมืออาชีพ และเอาใจสายหวานแต่ชอบความคลีน กับ สูตรเครื่องดื่มและของหวานที่ทางร้านได้ออกแบบมาในรสชาติ หวานน้อย โดยรสชาติ ป็อบคอร์นก็จะมี Less Sweet Flavor ด้วย และที่สำคัญ ที่สร้างสรรค์ความสุขในร้านให้เพิ่มขึ้นกับ มาสคอตของร้าน ที่เป็นเพนกวิ้น ซึ่งเป็นสัตว์ที่รักครอบครัว ดูอบอุ่น เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว”

ภายในงานได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้แถวหน้าอาทิ คุณมณฑ์ลัชชา สกุลไทย และลูกสาว คุณชุติมณฑน์ สกุลไทย, คุณสลิล ล่ำซำ, ดร. มาส ตันหยงมาศ และภรรยา คุณณัฏฐวรรณ ตันหยงมาศ, คุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี และภรรยา , คุณอุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี ,คุณสุภี พงษ์พานิช, คุณรพีพร วงศ์ทองคำ, มล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ และคุณแม่ คุณ ศิริกาญจน์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์, คุณปก-ทิพย์วิภา ศรีวิกร ฯลฯ ร่วมแสดงความยินดี

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments