วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsผศ.นพ. มาศ ไม้ประเสริฐ ควง คุณพีระยุทธ มั่งคั่ง เผยเส้นทางรัก 14 ปี

ผศ.นพ. มาศ ไม้ประเสริฐ ควง คุณพีระยุทธ มั่งคั่ง เผยเส้นทางรัก 14 ปี

ความแตกต่างของคนสองคนที่โคจรมาพบกัน รู้ใจกัน และพร้อมสร้างครอบครัวไปด้วยกัน อาจจะเป็นเรื่องที่พบเห็นได้เป็นประจำบนโลกใบนี้ แต่การรักษาความแตกต่างระหว่างคนสองคนไว้อย่างสมดุลลงตัว ควบคู่ไปกับการมุ่งพัฒนาตนเอง ดูแลครอบครัว และเผื่อแผ่ไปสู่กิจกรรมเพื่อสังคม คือจุดเด่นของคนคู่นี้

การรักษาดูแลความรัก ความผูกพันที่ยาวนานกว่า 14 ปีของคู่รัก “ความต่างที่ลงตัว” ระหว่าง ผศ.นพ. มาศ ไม้ประเสริฐ (มาศ) นายแพทย์ผู้ชื่นชอบการแสวงหาความรู้ ชอบเรื่องวิชาการ ชอบการอ่านหนังสือหลากสไตล์ ชอบการถ่ายทอดความรู้ รักในการดูแลสุขภาพ มีระเบียบวินัยกับชีวิต และไม่เคยเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง และคุณพีระยุทธ มั่งคั่ง (เป้) หนุ่มนักการตลาดที่ชื่นชอบความสนุกท้าทายทุกรูปแบบ ชอบการฟังเพลง ชอบพบปะพูดคุยกับผู้คนมากมาย ชอบใช้ชีวิตอิสระ มักปล่อยชีวิตไปตามธรรมชาติไม่มีกฎเกณฑ์ แต่กลับโหยหารักแท้มาโดยตลอด โดยนายแพทย์มาสมีตำแหน่งเป็น ผู้อำนวยการและต่อตั้งหลักสูตรเกี่ยวกับ Anti – Aging สาขาเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และเป็นเจ้าของ Smart Clinic ร่วมกับคุณเป้ ซึ่งเป็นคลินิกดูแลเรื่อง Anti – Aging โดยตรง เพื่อให้คนไทยให้ดูดี มั่นใจ และดูแลใจใส่สุขภาพให้ดียิ่งขึ้น

จากวันแรกที่คบหากันมาถึงวันนี้ที่ทั้ง 2 ท่าน ตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ร่วมสร้างฝันและอนาคตด้วยกัน นอกจากปัญหาเรื่องการปรับตัวเข้าหากันให้ได้แล้ว ยังมีปัญหาอื่นๆ อีกมากมายที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรค ทั้งการยอมรับจากครอบครัวและสังคมใกล้ตัว การดูถูกจากเพื่อนร่วมงาน และอีกมากมาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ คือ บทพิสูจน์แนวความคิดและวิธีการแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี และด้วยความสำเร็จของการแสดงออกอย่างเป็นธรรมชาติอันเป็นที่ประจักษ์แจ้งแก่ครอบครัวและคนใกล้ชิด ทำให้เกิดเป็นงานมงคลสมรสที่น่าประทับใจในวันนี้ขึ้น

ภายในงานมงคลสมรสของผศ.นพ. มาศ ไม้ประเสริฐ (มาศ) และคุณพีระยุทธ มั่งคั่ง (เป้) อบอุ่นไปด้วยครอบครัว เพื่อนฝูง แขกผู้มีเกียรติและเหล่าดารานักแสดงชื่อดังมากมายที่มาร่วมร้องเพลงและร่วมแสดงความยินดี อาทิ เนย วรัฐฐา, แจม ชรัฐฐา, พิกเล็ท ชาราฎา,พอร์ช ศรัณย์ – ดาว พิมพ์ทอง, นัท มีเรีย – อั้ม อธิชาติ, ใบเตย อาร์สยาม – ดีเจแมน พัฒนพล, มาริโอ้ เมาเร่อ, จันจิ จันจิรา, โฟร์ ศกลรัตน์, เชน ธนา, ก้อย รัชวิน, มะนาว ศรศิลป์, ไอซ์ อามีนา, ยีน เกวลิน, เอิร์ธ วิศววิท, อุ้ม อิษยา, เอเอ ภัทรบุตร, แก้ว อภิรดี, แอ๊ว อาภา, มังกร-ปภาวิน, เจสซี่ เดอะเฟซ และเต๋า ทีวีพูล โดยงานจัดขึ้นที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments