วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews"แกรนด์ นิว ไลฟ์" ประกาศศักดา ที่สุดแห่งเอเจนซี่ที่ปรึกษาการศัลยกรรมเกาหลีรายแรกของไทย  คว้ารางวัลการปฏิบัติงานโดดเด่นจากศัลยแพทย์ดังอันดับ 1 แดนกิมจิแห่ง "โรงพยาบาลไอดี"

“แกรนด์ นิว ไลฟ์” ประกาศศักดา ที่สุดแห่งเอเจนซี่ที่ปรึกษาการศัลยกรรมเกาหลีรายแรกของไทย  คว้ารางวัลการปฏิบัติงานโดดเด่นจากศัลยแพทย์ดังอันดับ 1 แดนกิมจิแห่ง “โรงพยาบาลไอดี”

ปาร์คซังฮุน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลไอดี ศัลยแพทย์ชื่อดังอันดับ 1 ของเกาหลี หรือที่คนไทยรู้จักในนาม ศัลยแพทย์ Let me in ได้เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อมอบรางวัล For your outstanding performance and invaluable contributions to ID Hospital Korea ให้กับเพชรแพรวพราว เพชรทองมหาศาล ซีอีโอบริษัทแกรนด์ นิว ไลฟ์ (Grand new life) ผู้ให้คำปรึกษาและบริการดูแลเคสลูกค้าที่ไปศัลยกรรมที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี ประเทศเกาหลี ในฐานะที่มีการปฏิบัติงานที่โดดเด่น และมีความทุ่มเทในการปฏิบัติงานที่ประมาณค่ามิได้ ณ คลินิกไอดี บิวตี้ เซ็นเตอร์ ซ.สุขุมวิท 24 ท่ามกลางลูกค้าคนสำคัญที่มาร่วมยินดี และทีมงานคุณภาพ

ทั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี เกาหลี ได้คัดเลือกและมอบรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวให้กับบริษัทที่ปรึกษาในการส่งเคสลูกค้าไทยไปเกาหลี นำมาซึ่งความภาคภูมิใจให้กับทีมงานบริษัทแกรนด์ นิว ไลฟ์ เป็นอย่างยิ่ง สมกับความมุ่งมั่นของทีมงานทุกคนที่ดูแลลูกค้าทุกเคสแบบครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการให้คำปรึกษา เดินทางไปเข้ารับการศัลยกรรม และ การดูแลตัวเองหลังจากเข้ารับการศัลยกรรม ทำให้ได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องมากว่า 6 ปี

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments