วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกKpopเขินแรงมากแม่! “นิวอีสต์” พร้อมหน้า 5 สมาชิกอ้อน “พี่สาวครับ” สุดฟิน โชว์เหนือสมการรอคอย 2 รอบพีกๆ คอนเสิร์ต ...

เขินแรงมากแม่! “นิวอีสต์” พร้อมหน้า 5 สมาชิกอ้อน “พี่สาวครับ” สุดฟิน โชว์เหนือสมการรอคอย 2 รอบพีกๆ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก

ยิ่งรู้จักยิ่งรักผู้ชายเกาหลีกลุ่มนี้มาไทยกี่ทีก็งานดีทุกครั้งไป ครั้งนี้ดีต่อใจหนักขึ้นไปอีกเพราะ “นิวอีสต์” (NU’EST) มากันครบห้า พร้อมหน้าพร้อมตาในเอเชียทัวร์ “2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก” (2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK) ซึ่งจัดให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้าโดยผู้จัดไทยโพรไฟล์ดีฝีมือเยี่ยม บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมือต้นสังกัดเกาหลี เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) เสริมทัพด้วย ไลฟ์ เนชั่น โคเรีย (Live Nation Korea) ผนึกกำลังสร้างสรรค์ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ของหนุ่มๆ ทั้งห้า แถมเลือกตัดริบบิ้นเปิดตารางทัวร์ 2019NU’EST TOUR <Segno> ในต่างประเทศที่แรกเป็นประเทศไทยแบบจุใจ 2 วัน 2 รอบแสดงอีกด้วยเมื่อวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมาหมาดๆ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ยืนยันเลยว่างานเขาดีจริงๆ ศิลปินทั้งหล่อและเก่งยกก๊วนสมเป็นไอดอลเคป็อปเบอร์ท็อปแห่งชาติเกาหลี แถมความอลังการด้านโปรดักชั่นเวทีแสงสีเสียงสเปเชียลเอฟเฟกต์ต่างๆ นั้นผู้จัดไทย เฟโอห์ ก็ใส่ใจทุ่มงบจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ยอมใจให้ยืนหนึ่งเป็นคอนเสิร์ตเกาหลีที่ดีที่สุดแห่งปี 2019 นี้กันไปเลย

วาระการกลับมารวมตัวกันอย่างสมบูรณ์แบบของ เจอาร์ (JR), อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO), มินฮยอน (MINHYUN) และ เร็น (REN) สมาชิก “นิวอีสต์” ทั้ง 5 คนหนนี้ เป็นที่ทราบกันดีในหมู่เฮาชาวเลิฟ (L.O.Λ.E : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) ว่ามีความหมายมากมายเพียงใด คอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ไทยจึงนับเป็นศูนย์รวมความพิเศษขนานแท้ เนื่องจากเมื่อครั้งคอนเสิร์ต 2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN SEOUL เดือนเมษายน ณ ประเทศเกาหลีนั้น อารอน บาดเจ็บและไม่สามารถเข้าร่วมการแสดงได้ เท่ากับว่านี่คือเวทีแรกของพวกเขาห้าคนอย่างแท้จริงตามที่ มินฮยอน ได้กล่าวไว้ แถมการแสดงรอบวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. ยังตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ แบคโฮ อีกด้วย จะหาโอกาสพิเศษเช่นนี้อีกคงไม่ง่ายแน่

เริ่มต้นเปิดฉากวอร์มอัปเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ด้วยวีทีอาร์เรื่องราวของนาฬิกาแห่งกาลเวลา ที่ห้าหนุ่มหวนคืนกลับมาพบกันพร้อมหน้าอีกครั้งในนาม NU’ESTเมื่อสื่อสารถึงใจความว่า “เวลาของผมเดินย้อนกลับไปหาคุณอีกครั้ง” ก็ได้เวลาเสียงกรี๊ดดังสนั่นต้อนรับการปรากฏตัวของผู้ชายงานดีทั้งห้า เจอาร์ (JR), อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO), มินฮยอน (MINHYUN) และ เร็น (REN) ท่ามกลางแสงไฟเจิดจ้าบนเวที ห้อมล้อมไปด้วยทะเลหัวใจสีชมพูจากสีของแท่งไฟในมือเหล่าเลิฟที่มารวมตัวกันอย่างเนืองแน่นธันเดอร์โดมทั้ง 2 รอบการแสดง ห้าหนุ่มไม่รอช้าที่จะสร้างความทรงจำครั้งใหม่ร่วมกันกับ L.O.Λ.Eไทยแลนด์ในเพลง여보세요 (HELLO)ซึ่งภาพการเพอร์ฟอร์แมนซ์ครบองค์ที่ทุกคนรอคอยนั้นสร้างความตื้นตันใจให้กับแฟนๆ ยิ่งนัก จากนั้นสานต่อความร้อนแรงด้วย LOVE PAINT และ여왕의 기사 (OVERCOME) ตามด้วย BET BETผลงานเพลงล่าสุดของนิวอีสต์ที่ต้องบอกว่า แจ่มว้าว 2019 มาก! ปึ้กไปอีกด้วยแรงแฟนชานต์จากแฟนคลับดังสนั่นทุกเพลง ส่งมอบเอเนอร์จีให้หนุ่มๆ บนเวทีได้อย่างเต็มเปี่ยม

พักเบรกทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ แนะนำตัวกันตามหลักสากลเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือภาษาไทย “เลิฟชาวไทยคิดถึงนิวอีสต์ไหมครับ”, “คิดถึงนะ รู้ยัง” ก่อนจะเผยว่ามีความสุขมากที่ได้มาเจอ L.O.Λ.E ชาวไทยหลังไม่ได้พบกันนาน “ยินดีต้อนรับ ดีใจที่ได้เจอคุณ วันนี้เป็นวันที่พิเศษมากเพราะในที่สุดเราก็มาแบบครบทั้งวงแล้วครับ นิวอีสต์กลับมาหาทุกคนแล้วนะครับ เรารู้ว่าทุกคนรอเรามานานมาก ขอบคุณมากๆ และรักทุกคนนะครับ รักนะจุ๊บๆ จากนั้นหนุ่มๆ บอกเล่าที่มาของไตเติลคอนเสิร์ต“เซ-นโย” ว่า “เซ-นโยคือโน้ตเพลงที่มีความหมายว่าย้อนกลับไปเล่นใหม่ พวกเราเลยอยากบอกว่านี่เป็นคอนเสิร์ตที่เราตั้งใจเตรียมเพอร์ฟอร์แมนซ์ใหม่ๆ ด้วยใจที่เต็มเปี่ยมเหมือนในตอนเริ่มเดบิวต์ พวกเราเองก็มีความตื่นเต้นมากๆ และหวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ อยากให้ทุกคนสนุกเต็มที่ไปจนถึงเพลงสุดท้ายเลย!!” แล้วก็เข้าสู่ช่วงบีทหนักๆ จัดเต็มทุกกรูฟ เร้าใจทุกเมโลดี้กับเพลง LOOK และ R.L.T.L ที่ไลน์เต้นคมจัดบาดใจ

ใจบางกันไปอีก เมื่อห้าหนุ่มพักร้องมาทอล์กโชว์อีกยกพร้อมผลัดกันทำท่าหัวใจส่งให้แฟนๆ แบบชื่อเพลง “R.L.T.L” (Real Love True Love) ในสไตล์ของแต่ละคนที่มีทั้งความน่ารักปุ๊กปิ๊กไปจนถึงเล่นใหญ่ไต่ระดับบรอดเวย์ พร้อมถามว่า “ทุกคนได้รับหัวใจของพวกเราแล้วใช่ไหมครับ หวังว่าวันนี้ทุกคนจะได้สมหวังและดูโชว์ที่ทุกคนอยากดูกันให้เต็มที่เลยนะครับ” แล้วจึงไปต่อเติมความสุขด้วยเพลงช้าๆ I’M BAD ที่คราวนี้พวกเขาสลับกันไปแจกความฟินให้L.O.Λ.E อย่างทั่วถึงทุกมุมเวที สานต่อฟีลลิ่งละมุนใจอย่างต่อเนื่องกับDAYBREAK โดย เจอาร์ และ มินฮยอนจับคู่โปรยโมเมนต์ดีต่อใจชวนจิ้น ฟินหนักมาก

ก่อนเข้าสู่ช่วงโซโลสเตจมีวีทีอาร์คอนเซ็ปต์ลึกซึ้ง ซึ่งหยุดภาพไว้ให้คิดกันที่ข้อความว่า “เรื่องราวที่เก็บไว้กำลังเผยออกมาอีกครั้ง” จากนั้น แบคโฮ รับหน้าที่ขึ้นโชว์เวทีเดี่ยวเป็นคนแรกกับเพลง 지금까지 행복했어요(THANKSFUL FOR YOU) ที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลึกซึ้งหวานละมุน และถ่ายทอดได้อย่างไพเราะจับใจผ่านน้ำเสียงอบอุ่นทรงพลังสมเป็น 1 ใน Main Vocal ของวงจริงๆ ส่งต่อมาที่เซ็นเตอร์สเตจกับผ้าม่านสีขาวที่ทิ้งตัวลงมาพร้อมเปิดตัว เร็น บนเตียงนอนสีขาวในเพลงPARADISE ณ จุดนี้ก็คือเซ็กซี่จนใจสั่นแรงมาก ตัดกลับไปที่เมนสเตจเพื่อเจอกับ มินฮยอน ในโซโล UNIVERSE ให้แฟนๆ ฟินจนบินตามไปสู่จักรวาลอันไกลโพ้นตามชื่อเพลง จากนั้นเปิดเวทีกลางอีกครั้งให้กับ อารอน ที่มาแบบ less is more นั่งร้องเพลงแจ๊สแจกอาหารหูอาหารตาที่มีประโยชน์ต่อระบบหัวใจ ในเพลงความหมายดี GOOD LOVE ก่อนส่งไม้ต่อให้ เจอาร์ ที่ขอมาปลุกพลังชาวร็อกด้วยเพลง I HATE YOU พร้อมลีลาการเต้นสุดเฉียบท่ามกลางลำแสงเลเซอร์สีแดง ปิดท้ายเวทีเดี่ยวไปอย่างตื่นตาตื่นใจ

ถึงคิวเฉลยความหมายที่ซ่อนอยู่ในวีทีอาร์ “เรื่องราวที่เก็บไว้กำลังเผยออกมาอีกครั้ง” เป็นภาพ มินฮยอน เดินกลับมาสมทบทีมกับเพื่อนๆ อีกสี่คนที่นั่งรอต้อนรับด้วยรอยยิ้ม และเริ่มก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยกันอีกครั้ง นำเข้าสู่เพลง조금만 (A little bit more) ซึ่งรับหน้าที่โชว์โดย แบคโฮ อารอน เร็น ไปต่อให้สุดกับการประสานเสียงระดับเพอร์เฟกต์ฟูลทีมใน ONE KIS2 และ 나의 천국 (LOST & FOUND) จบเพลงพวกเขาเผยว่าการที่ได้ร้องเพลงบนลิฟต์ซึ่งสลับกันเคลื่อนตัวขึ้นลงตามท่อนร้องของเมมเบอร์ทั้งห้านั้น ทำให้คิดว่าเลิฟนี่ล่ะคือสวรรค์ของพวกเขา รู้สึกดีมากๆ ที่มีโอกาสอยู่ด้วยกันแบบนี้แล้วได้บอกความในใจผ่านบทเพลงที่ดีนี้ด้วย ** มาถึงจุดนี้ในรอบวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. มีความพิเศษซุกซ่อนอยู่ นั่นคือช่วงเซอร์ไพรส์วันเกิดแบคโฮ ซึ่งเพื่อนๆ จัดเต็มอำเจ้าของวันเกิดชนิดเล่นใหญ่ ทั้งคิวเพลง คิวไฟ คิวลิฟต์ค้าง และคิวเค้ก แฟนๆ พร้อมใจชูป้ายโปรเจ็กต์ “สำหรับเลิฟ ของขวัญที่ดีที่สุด ก็คือแบคโฮ” เจ้าตัวเลยพูดบนเวทีว่า “สำหรับผม ของขวัญที่ดีที่สุด ก็คือเลิฟทุกคน” ฉลองวันเกิดสุดแฮปปี้กันไปทั้งศิลปินและแฟนๆ ชาวไทย

ลำดับต่อไปหนุ่มๆ นิวอีสต์ บอกว่าเป็นเพลงที่เตรียมมาให้เลิฟชาวไทยเป็นพิเศษเลยนะครับ โดย แบคโฮ เผยว่าเร็น คือคนที่ตั้งใจอยากได้เพลงนี้มากๆ“เพราะเนื้อเพลงมี Message ที่อยากบอกกับทุกคนจริงๆ” โดย เจอาร์ เสริมว่า “ได้ยินว่าเพลงนี้ได้รับความรักมาอย่างยาวนานมากๆ ใครที่รู้จักเพลงนี้อยากให้ร้องพร้อมๆ กัน” ส่วน มินฮยอนถ่อมตัวว่า “อาจจะยังร้องไม่เก่งมาก แต่หวังว่าความรักของพวกเราจะสื่อไปถึงทุกคนเลยนะครับ” และเพลงพิเศษที่มีความหมายจากใจ นิวอีสต์ ถึงแฟนคลับชาวไทยก็คือ “พี่สาวครับ” (ต้นฉบับโดยคุณจรัล มโนเพ็ชร) ซึ่งหนุ่มๆ ซุ่มร้องซ้อมอู้คำเมืองกันอย่างตั้งอกตั้งใจจริงๆ โดยผลลัพธ์คือบรรลุขั้นสุด! ลั้นลาน่ารักสุดจะบรรยาย จนแฟนๆ กรี๊ดหนักมากและเขินแรงไปตามๆ กัน จากนั้นก็ไปเดทกันต่อแบบหวานๆ อีกสองเพลงคือ 사실말야 (VVITH) และ 예뻐 (Pretty)

งานนี้ขาดไม่ได้กับ FACE เพลงเดบิวต์ที่ทำให้ทุกคนรู้จักกับ นิวอีสต์ ซึ่งมาพร้อมไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์อันเยี่ยมยอดต่อเนื่องรัวๆ ด้วย ACTION และBEAUTIFUL GHOST ซึ่งสนุกมันขั้นสุดจัดปลัดคอนเฟิร์ม มาถึงตอนนี้ทุกคนในธันเดอร์โดมต่างก็รู้สึกเช่นเดียวกับหนุ่มๆ ทั้งห้า “ช่วงที่เรามีความสุข เวลามักจะผ่านไปเร็วมากเลย” แล้วพวกเขาก็ขออำลาแฟนๆ ไปด้วยเพลง Segno ที่เป็นชื่อของคอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมฝากความในใจซึ้งๆ ผ่านวีทีอาร์พิเศษเป็นของขวัญอีกหนึ่งชิ้น

เสียงเรียกร้องขออังกอร์ดังสนั่นไม่ขาดสาย หนุ่มๆ กลับคืนสู่เวทีอีกครั้งพร้อมกับ노래 제목 (A Song for You)บทเพลงที่แต่งขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปี ก่อนจากกันพวกเขาได้เปิดใจร่วมกันว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาหาเรานะครับ ประเทศไทยเป็นที่ที่เรามีแต่ความทรงจำที่ดี วันนี้เรามีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ตในฮอลล์ใหญ่แบบนี้แล้วก็ได้อยู่ในประเทศที่เราชอบแบบนี้ทำให้รู้สึกดีมากๆ เลยครับและเราก็มีความสุขมากที่ได้มาหาทุกคนในฐานะนิวอีสต์ ได้ร้องเพลงและเต้นด้วยกันบนเวที พวกเราจะไม่มีวันลืมเลยครับและจะตั้งใจทำงานเพื่อให้ทุกคนมีความสุขยิ่งกว่า พวกเรารู้ว่าไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน ทุกคนก็มอบกำลังใจให้เรามาตลอด สัญญาว่าครั้งต่อไปที่เรากลับมาประเทศไทย เราจะเตรียมเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ดียิ่งขึ้นมามอบให้ทุกคนอีกครับ… สัญญา!!!!!(ภาษาไทย)” พร้อมยกนิ้วก้อยให้สัญญาใจ

ส่งท้ายความสุขความทรงจำด้วย 2 เพลงสุดคึกคัก NOT OVER YOU และHEY LOVE หนุ่มๆ ทั้งห้าจับมือโค้งขอบคุณจากใจปิดฉาก “2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก” ไปด้วยความสนุกสนานหรรษาเต็มเปี่ยม ประทับใจผู้ชมอย่างเอกฉันท์ ยืนยันได้ดีจากความรู้สึกแฟนๆ ที่ว่า ยิ่งรู้จักยิ่งรัก“นิวอีสต์ รักมานาน และรักถูกวงแล้วจริงๆ ฝ่ายห้าหนุ่ม นิวอีสต์ ก็ยืนยันเช่นกัน เพราะความรักของ L.O.Λ.E จึงทำให้พวกเขามีวันนี้ ** ติดตามภาพความประทับใจเพิ่มเติม รวมถึงผลงานคุณภาพครั้งต่อไปของ บริษัท เฟโอห์ จำกัด ได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงานบริษัท เฟโอห์ จำกัดhttps://www.facebook.com/FeohThaiหรือทวิตเตอร์ @FeohThaiและอินสตาแกรม FeohThai(@officialfeoh)https://www.instagram.com/officialfeoh/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments