วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก Kpop “ประธานอัน” คอนเฟิร์มมาไทย ส่งคลิปอ้อนแฟนๆมาเจอกันแฟนมีตครั้งแรก 6 สิงหาคมนี้

“ประธานอัน” คอนเฟิร์มมาไทย ส่งคลิปอ้อนแฟนๆมาเจอกันแฟนมีตครั้งแรก 6 สิงหาคมนี้

0

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่กำลังได้รับกระแสนิยมอย่างมากในประเทศไทย สำหรับ “พัคฮยองชิก” ( Park Hyung Sik ) นักแสดงเกาหลีที่คนไทยรู้จักดี กับบทบอสสุดหล่อขวัญใจสาวออฟฟิต หรือประธานอัน จากซีรี่สย์สุดฮอตเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon

โดยเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในแฟนคลับชาวไทย จนมีเสียงเรียกร้องให้มีการจัดแฟนมีตขึ้น ซึ่ง วันนี้ พัคฮยองชิก ก็ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว ตัดสินใจจัดงานแฟนมีตขึ้นในประเทศไทย หลังจากที่เค้าไปจัดแฟนมีตมาแล้วทั้งไต้หวัน และล่าสุดที่ประเทศเกาหลี การมาเยือนไทยในครั้งนี้ของเค้าได้ผู้จัดน้องใหม่ แต่มาแรงสุดๆ อย่าง isport จัดให้เอาใจแฟนๆหนุ่ม พัคฮยองซิก มือไว้คว้าตัวมาร่วมงาน โดยใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า “2017 Park Hyung Sik First Love in Bangkok ” และจะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม 2560 ณ.เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์ เฮาส์
และเพื่อเป็นการการันตีว่าแฟนชาวไทยจะได้พบเขาอย่างแน่นอน ในงานแฟนมีตครั้งนี้ พัคฮยองซิค ก็ส่งคลิปมาทักทายแฟนชาวไทย น่ารักแบบนี้

แฟนคลับประธานอัน ก็อย่าลืมมาให้กำลัง ใจเขากันเยอะๆ และเพื่อให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งในความประทับใจที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ รีบจับจองที่นั่งเพื่อไปเจอเขากันได้เลย หรือสามารถเข้าไปลงทะเบียนสำหรับการซื้อบัตร 2017 Park Hyung Sik First Love in Bangkok พร้อมติดตามรายละเอียดได้ที่http://ticket.isport.co.th/ โดยจะเปิดขายบัตรวันแรก เสาร์ ที่ 8 กรกฎาคม นี้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทุกคนมาหาท่านประธานกันเยอะๆนะไม่อยากให้พลาด เพราะได้ยินว่าประธานอัน จะมีโบนัสมาฝากด้วยนะ ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องรอติดตาม แว่วๆมาว่า ท่านประธานยังไม่มีเลขาส่วนตัว จะเปิดรับสมัครเลขาในวันนั้นหรือเปล่าน้า มาลุ้นกัน….