“คุณหลวงผลิต” และผองพี่ศิลปินจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ป๊อบ บอย ลุลา นิวจิ๋ว พร้อมใจอวยพรวันสงกรานต์

0
981

เทศกาลสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทยเรา เทศกาลแห่งความสุขของพี่น้องชาวไทย บ้างก็ถือโอกาสกลับบ้านต่างจังหวัดเยี่ยมเยียนครอบครัว บ้างก็ใช้เป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนท่องเที่ยว ซึ่งเหล่าศิลปินจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ อย่าง  เป๊ก ป๊อบ บอย ลุลา นิวจิ๋ว  ถือโอกาสนี้ร่วมอวยพรชาวไทยทุกคน

เป๊ก ผลิตโชค

“สวัสดีครับ ผม เป๊ก ผลิตโชค นะครับ สำหรับวันสงกรานต์นี้ เป๊กก็อยากอวยพรให้ทุกๆคนที่กลับบ้าน เดินทางกันอย่างปลอดภัยนะครับ ถ้าใครต้องขับรถก็ขอให้มีสติ ที่สำคัญ คือ เมาไม่ขับ แล้วก็ห้ามเล่นโทรศัพท์ในระหว่างการขับรถเด็ดขาด เพราะว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ ก็ขออวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และก็เป็นปีใหม่ที่ดี สดใสทุกคนนะครับ สวัสดีปีใหม่ไทยครับ”

ป๊อบ ปองกูล

“สวัสดีวันสงกรานต์ครับ ผมป๊อบ ปองกูลนะครับ สงกรานต์นี้ใครที่เดินทางกลับต่างจังหวัดก็ขอให้มีความสุขเดินทางโดยสวัสดิภาพนะครับ ถ้าถามป๊อบเองว่าวันสงกรานต์ทำอะไร ถ้าวันไหนว่างผมจะอยุ่บ้านเลย และจะเที่ยวกรุงเทพ เพราะเป็นวันที่กรุงเทพ โอ้โห โล่งโจ้ง มีความสุขมาก อยากจะไปกินขนมเยาวราชก็จะขับไปได้เลย แต่ถ้าใครที่กลับไปบ้าน ยังไงถ้ามีโอกาสก็รดน้ำดำหัวท่านผู้ใหญ่.. ปู่ย่าตายายพวกเรานะครับ จะได้มีความสุขเป็นมงคลกับการเริ่มต้นปีใหม่ไทย สวัสดีครับ”

บอย พีซเมคเกอร์

“สวัสดีครับ ผม บอย พีชเมคเกอร์นะครับ สงกรานต์ปีนี้ ก็อยากให้ทุกๆคน ทำด้วยความพอดีนะครับ หมายถึงว่า ไม่ว่าจะเรื่องดื่มหรือสนุกสนานเพราะถ้ามากเกินอาจจะทำให้เกิดอันตรายกับทั้งครอบครัวเราหรือคนข้างหลังเราได้ เช่น ถ้าเมาแล้วขับเนี่ย มันทำให้เกิดการสูญเสียได้ หรืออาจต้องมาพิการจากการเมาแล้วขับของคุณหรือใครซักคน  อีกเรื่องที่อยากฝาก ก็คือ การให้เกียรติสุภาพสตรีนะครับ ไม่ใช่ว่าเห็นเป็นผู้หญิง คุณจะไปลวนลามเค้า โดยจะไปบอกว่าเค้าแต่งตัวล่อแหลมก็ไม่ได้นะ ไปบอกให้เค้าแต่งตัวมิดชิดมันก็ไม่ใช่ ต้องบอกตัวเองก่อนนะครับว่า ต้องเคารพและก็ให้เกียรติเพศตรงข้ามนะครับ”

ลุลา

“สงกรานต์ปีนี้นะคะ ตัวลุลาเอง น่าจะทำงานค่ะ สำหรับชาวไทยทุกคนช่วงสงกรานต์นี้ใครไปเที่ยวขอให้ไปเที่ยวอย่างสนุกสนานกับครอบครัวกับเพื่อน ส่วนใครต้องทำงานก็ไม่เป็นไรนะคะเดี่ยวลุลาทำเป็นเพื่อน ใครที่จะเดินทางไกลๆก็ดูแลคนรอบตัวให้ดี ถ้าดื่มแอลกอฮอล์ก็อย่าขับรถหรือว่าง่วงก็นอนพักให้เต็มที่ และดูแลกันและกันจะได้มีสงกรานต์ที่สนุกมากๆของทุกคนนะคะ”

นิว-จิ๋ว

“สงกรานต์ก็จะกลับไปต่างจังหวัด จังหวัดนั้นก็คือ เชียงใหม่เจ้า กลับบ้านค่ะ เป็นวันหยุดยาวที่กลับไปหาครอบครัว ก็ขอให้ทุกคนที่ต้องเดินทางไปไหน กลับบ้านหรือไปเที่ยว  ก็ขอให้ปลอดภัย และขอให้เป็นปีใหม่ไทยอีกปีหนึ่งที่สนุกสนาน ที่เต็มไปด้วยความปลอดภัย ขอให้กลับไปเอาความรักความอบอุ่นจากครอบครัว จากเพื่อนฝูงที่คิดถึงกันนาน นัดเจอกันสังสรรค์กัน ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขกับเทศกาลสงกรานต์นะคะ”