วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรก News Ze’ Seven (ซีเซเว่น) เปิดตัวเพียง 6 เดือน คว้า 2 รางวัล การันตรี ความปลอดภัย ราคาจับต้องได้ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

Ze’ Seven (ซีเซเว่น) เปิดตัวเพียง 6 เดือน คว้า 2 รางวัล การันตรี ความปลอดภัย ราคาจับต้องได้ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

0
Ze’ Seven (ซีเซเว่น) เปิดตัวเพียง 6 เดือน คว้า 2 รางวัล การันตรี ความปลอดภัย ราคาจับต้องได้ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

เป็นอีกหนึ่งเวทีแห่งความภาคภูมิใจ สำหรับสินค้า และผลิตภัณฑ์ฝีมือของคนไทย และการบริหารงานโดยนักธุรกิจไทย ที่ปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในต่างประเทศ โดยเมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ ที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ณ.ศูนย์ประชุม สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถ.วิภาวดี – รังสิต ชมรมนักข่าวธุรกิจ หรือ BUSINESS NEWS ASSEMBLY ได้ทำการจัดงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2018 ขึ้นถึง 3 รางวัล เพื่อหวังยกระดับ และเชิดชูความสำเร็จของธุรกิจ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพความงาม ฝีมือของคนไทย

โดยรางวัลแรกของการจัดงานดังกล่าว ถือเป็นรางวัลในโครงการ VOTE AWARDS หรือ รางวัลแห่งความสำเร็จของธุรกิจ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพความงามยอดเยี่ยมในรอบปี ภายใต้ชื่อรางวัล BIZ BEAUTY INTERNATIONAL 2018 รางวัลที่ 2 ในโครงการ VOTE AWARDS คือรางวัลด้านความสำเร็จของการบริหารธุรกิจ ภายใต้ชื่อรางวัล TOP 50 ASEAN BIZ AWARDS 2018 และรางวัลสุดท้ายคือ รางวัลหงส์ทอง

และหนึ่งแบรนด์น้องใหม่อย่าง Ze’ Seven (ซีเซเว่น) ที่บริหารงานโดย 3 นายแพทย์หนุ่ม นำทีมโดย นพ. ปรีดี ศิวะตระกูล เข้ารับรางวัลในครั้งนี้จากทางชมรมนักข่าวธุรกิจ ถึง 2 รางวัลด้วยกัน คือ รางวัล BIZ BEAUTY INTERNATIONAL 2018 และ รางวัลด้านความสำเร็จของการบริหารธุรกิจ ภายใต้ชื่อรางวัล TOP 50 ASEAN BIZ AWARDS 2018