วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDramaเรื่องย่อ EP.5 “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ”

เรื่องย่อ EP.5 “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ”

ไต่ระดับความเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ   สำหรับ LINE TV Originals    เรื่อง ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ”  ดูเหมือนบททดสอบหนึ่งปีจะผ่านไปได้ยากกว่าที่คิด มุก (แหม่ม คัทลียา) กําลังเผชิญหน้ากับปัญหาใหญ่ถึงสองเรื่องด้วยกัน ทั้ง ไพลิน (วี วีรยา) ที่รําคาญ ตั้ม (ดู๋สัญญา) จนทนไม่ไหว  ถึงกับเก็บเสื้อผ้าย้ายไปอยู่คอนโด ภูมิ (เบียร์ ธิตินันท์)  และอีกเรื่องที่ทําให้ มุก กระวนกระวายใจมากที่สุด ก็คือ ดาว (บุ๋ม รัญญา) พี่สาวของ มุก หรือแม่ของ ตะวัน    บอกว่าเธอเห็น เพชร กับ บูม จับมือกันในงานแต่งงาน นํ้าฟ้า!

ด้าน เพชร (เฌอปราง) กับ บูม (เก้า จิรายุ) ถึงแม้จะอินเลิฟกันสุดๆ แต่ทั้งคู่ก็แอบรู้สึกอึดอัดกับความสัมพันธ์ที่ต้องเก็บเป็นความลับ   และดูเหมือนเรื่องราวจะวุ่นวายไม่พอ  เมื่อ ตะวัน (จูเน่ เพลินพิชญา) หลานสาวสุดที่รักของ มุก ก็เริ่มแอบชอบ บูม อยู่เหมือนกัน และดูเหมือนเธอตั้งใจจะรุกจีบซะด้วย

ได้เวลาที่ต้องมาลุ้นกันแบบต่อเนื่อง   และเอาใจช่วยกันได้  ใน LINE TV Originals    เรื่อง ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ” ซีรีส์รักที่ดูได้ทั้งบ้าน   ได้วันพฤหัสบดี ที่  26 ธันวาคม เวลา 20:00 น. พฤศจิกายนนี้ บน LINE TV เท่านั้น  

#ONEYEARtheseries  #365วันบ้านฉันบ้านเธอ

#LINETV #LINETVoriginals

#GDH #GDHseries #BNK48

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments