วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsวีรันดา เปิดเกมรุก ดัน Gram Pancakes Thailand ขยายพอร์ตธุรกิจ มุ่งเป้าขยายสาขา พร้อมเผยทิศทางการเติบโตของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม

วีรันดา เปิดเกมรุก ดัน Gram Pancakes Thailand ขยายพอร์ตธุรกิจ มุ่งเป้าขยายสาขา พร้อมเผยทิศทางการเติบโตของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม

Gram Pancakes Thailand (แกรม แพนเค้ก ไทยแลนด์) ภายใต้การบริหารงานของ วีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) ประกาศรุกธุรกิจอาหาร วางกลยุทธ์ขยายสาขาต่อเนื่องปักธงเปิดตัวสาขาทองหล่อ ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ “gram Premium” (แกรม พรีเมียม) เพื่อสร้างความตื่นเต้นและมัดใจลูกค้าพร้อมเพิ่มช่องทางการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นทิศทางการตลาดและเทรนด์ในยุคปัจจุบัน เพื่อขยายพอร์ตกลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งเป้ารายได้ปี 2563 ยอดขายเติบโต25%

วีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ กล่าวว่า “เราเริ่มต้นการทำธุรกิจมาจากอสังหาริมทรัพย์ มีธุรกิจรีสอร์ท คอนโดมิเนียม และได้มีการแตกไลน์ธุรกิจไปยังกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม โดยเริ่มต้นจากการทำร้าน Skoop beach café (สกู๊ป บีช คาเฟ่) สถานที่เช็คอินยอดฮิตติดชายทะเลพัทยาและหัวหิน และตามมาด้วย KOF (คอฟ) คอฟฟี่บาร์ดีไซน์เก๋ใจกลางเมือง โดดเด่นในเรื่องกรรมวิธีการผลิต และการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม นอกจากนี้เราเองก็ยังมองหาโอกาสที่จะขยายกลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มอย่างต่อเนื่อง จนได้ Gram Pancakes Thailand และ Pablo เข้ามาเสริมทัพกลุ่มธุรกิจนี้ให้แข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งเราตั้งเป้าขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วทั้งกรุงเทพฯ และชานเมืองรายได้การเติบโตอยู่ที่ประมาณ 25% ในปี 2562 นี้ ทางแกรมมีสาขาให้บริการกว่า 8 สาขา สาขาล่าสุดตั้งอยู่ที่ เจ อเวนิว ทองหล่อ ซอย 13 ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่ “gram Premium” (แกรม พรีเมียม) ตกแต่งร้านด้วยโทนสีขาว สบายตา และเพิ่มมุมสำหรับถ่ายภาพให้มากขึ้น อีกทั้งยังมีการครีเอทเมนูใหม่ที่ต่อยอดมาจากแบรนด์ Skoop อย่างเมนู Premium To Go Ice Cream (พรีเมียม ทู โก ไอศกรีม) คือ การผสมผสานกันระหว่างไอศกรีมกับแพนเค้ก สร้างความแปลกใหม่ให้กับสาขาทองหล่อโดยเฉพาะ และอย่างที่ทราบกันดีว่าในขณะนี้เทรนด์ผู้บริโภคค่อนข้างเปลี่ยนไปจากเดิม การพบปะพูดคุยกัน
ตามคาเฟ่หรือร้านขนมกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ดังนั้นเราจึงตั้งใจเลือกทำเลที่ตั้งของแกรม แพนเค้ก ไทยแลนด์ สาขาล่าสุดให้อยู่ใจกลางทองหล่อ ซึ่งเป็นย่านที่มีกำลังซื้อสูง และด้วยเหตุผลที่ว่ากลุ่มลูกค้าแกรมมีความหลากหลาย
ทั้งกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน และครอบครัว เรียกได้ว่าทุกเพศทุกวัย ทองหล่อจึงเป็นสถานที่ที่เราตั้งใจเจาะตลาดฐานลูกค้า ให้ได้ครอบคลุมมากที่สุด พร้อมกันนี้เรายังมีโอกาสได้ฐานลูกค้าเพิ่มจากทำเลที่ตั้งนี้ เป็นกลุ่มลูกค้าต่างชาติอย่างญี่ปุ่นอีกด้วยครับ”

อีกทั้งแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2563 ยังคงมุ่งขยายสาขา คาดว่าจะใช้งบการลงทุนโดยประมาณ 3 ล้านบาทต่อสาขา สำหรับงานออกแบบก่อสร้างและกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ เน้นสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ เพื่อเข้าถึงและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น โดยเน้นพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าในรูปแบบเดลิเวอรี่ สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งไปทานที่บ้าน มอบเป็นของขวัญ หรือรูปแบบการออกบูธ งานจัดเลี้ยงต่างๆ เพราะในปัจจุบันผู้บริโภคมีตัวเลือกมากขึ้น และแนวโน้มเดลิเวอรี่ก็ยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เราจึงต้องเพิ่มกลยุทธ์ทางการตลาดให้มากขึ้นตามไปด้วย เพื่อให้แบรนด์เป็นที่พูดถึง และอยู่ในใจของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

ร่วมสัมผัสความอร่อยของแพนเค้กเด้งดึ๋งได้แล้ววันนี้ ที่ Gram Pancakes Thailand สาขา เจ อเวนิว ทองหล่อ, ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 7 โซน A ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 อาคาร 2 ผู้โดยสารขาออกในประเทศ

ท่าอากาศยานดอนเมือง, สามเสน ถนนพระรามที่ 6 (ซอยเศรษฐศิริ), ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว, ชั้น 2 เดอะ
พรอมานาด (บริเวณทางเชื่อมระหว่างศูนย์การค้าเดอะ พรอมานาด และแฟชั่นไอส์แลนด์) และชั้น 2 โครงการ ViPlaza โรงพยาบาลวิภาวดี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 094 – 419 – 1696 หรือติดตามกิจกรรมดีๆ ของ แกรม แพนเค้ก
ได้ที่ https://www.facebook.com/grampancakesthailand และทางอินสตราแกรม @gram_pancakes_thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments