วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsเซอร์ไพรส์ ! “เนเน่” เตรียมบินจัดงานเบิร์ดเดย์ครั้งแรกที่ไทย ฉลองวันเกิด 26 ปี นับถอยหลังสู่ “Nene 1st Birthday Fan...

เซอร์ไพรส์ ! “เนเน่” เตรียมบินจัดงานเบิร์ดเดย์ครั้งแรกที่ไทย ฉลองวันเกิด 26 ปี นับถอยหลังสู่ “Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok”

เป็นอีกหนึ่งวันพิเศษของ สาวน้อยมหัศจรรย์ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือ เจิ้งหน่ายซิน ศิลปินสาวไทยที่ไปโด่งดังไกลถึงแดนมังกร ล่าสุดเตรียมลัดฟ้าสู่บ้านเกิดที่เมืองไทย ชวนทุกคนมาร่วมสร้างโมเมนต์และความประทับใจในงาน “Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok” ฉลองวันเกิดปีที่ 26 แบบเอ็กคลูซีฟเป็นครั้งแรก ! ในวันที่ 25 มิถุนายน นี้ ที่ Show DC พร้อมเซอร์ไพรส์ ! สุดฟิน จัดเต็มเพื่อชาวอะตอม เป็นการขอบคุณทุกความรักที่มีให้กันตลอดมา
เนเน่ -พรนับพัน กล่าวว่า “กลับมาไทยครั้งนี้ เน่เตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากแฟน ๆ กับงาน Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok ปีนี้เน่อยากกลับมาฉลองวันเกิด 26 ปีที่บ้านเกิด เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ได้จัดงานวันเกิด จะแค่ไปเที่ยว ไปกินข้าวกับครอบครัว ปีนี้เลยรู้สึกว่าเป็นปีที่พิเศษมาก ๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่จะจัดงานวันเกิดที่เมืองไทย และเพื่อน ๆ มีแฟนคลับ และคนที่รักเรามารายล้อม ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างโมเมนต์ไปด้วยกัน เพราะเน่เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่เคยเห็นแน่นอน และงานนี้ถือเป็นของขวัญของเน่ในปีนี้ด้วย ก็อยากให้ทุกคนมากันเยอะ ๆ นะคะ”
งานนี้เหล่าอะตอม ห้ามพลาดเด็ดขาด! เตรียมตัวสัมผัสความสนุกสุดฟินในงาน “Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายน 2566 ที่ Show Dc เริ่มกดบัตรกันได้ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2566 เวลา 13.00 น. ทาง www.ticketmelon.com ส่วนแฟน ๆ ที่ไม่สามารถเดินทางมาได้ด้วยตัวเอง สามารถซื้อบัตรเข้าชมบรรยกาศแบบออนไลน์ได้ที่ทาง Ticketmelon เช่นกัน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments