วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsโพธาลัย แบงค็อกจัดงาน “PHOTHALAI WEDDING FAIR 2023 “RING THE BELLS”ชวนคู่รักพร้อมลั่นระฆังวิวาห์สุดโรแมนติก

โพธาลัย แบงค็อกจัดงาน “PHOTHALAI WEDDING FAIR 2023 “RING THE BELLS”ชวนคู่รักพร้อมลั่นระฆังวิวาห์สุดโรแมนติก

โพธาลัย แบงค็อก อาณาจักรเพื่อการพักผ่อนเต็มรูปแบบ หนึ่งเดียวในกรุงเทพฯ จัดงาน “PHOTHALAI WEDDING FAIR 2023 “RING THE BELLS” เปิดบ้านต้อนรับคู่รักที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์สุดโรแมนติกแบบจัดเต็ม โดยจำลองบรรยากาศงานแต่งงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “Ring the Bells” ตอบโจทย์ทุกสไตล์งานแต่งงานอย่างมืออาชีพแบบครบวงจร บนพื้นที่จัดงานกว่า 8 ไร่ ที่ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อให้บ่าวสาวได้สัมผัสบรรยากาศชวนฝัน โดยมีอดีตนักเตะดาวรุ่งทีมชาติไทย ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย ควงคู่มากับว่าที่เจ้าสาวสุดสวย เฟี๊ยต-อภิสรารัชต์ จิรเดชพงศ์ และเซเลบริตี้ร่วมงานคับคั่ง อาทิ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, วรท มรรคดวงแก้ว, อณิชา อรรถสกุลชัย, ภัสราภา ศิริเกียรติสูง, กมลชนก รอดเสถียร, กมลพร จอม จรดล และ มรกต แสงทวีป  ที่ห้องจัดเลี้ยง บาซิลิกา (Basilica) โพธาลัย แบงค็อก

คุณมณีนาฎ ทวีแสงศิริ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารทายาทรุ่นที่ 2 แห่งโพธาลัย แบงค็อก กล่าวว่า “ในปีนี้เป็นปีที่พิเศษอย่างมากค่ะ เพราะเราตั้งใจเชิญชวนคู่รักทุกคู่ มาสัมผัสกับประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่โพธาลัย แบงค็อกด้วยตัวเอง ด้วยสถานที่ไฮไลต์สำคัญแต่ละจุด ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ รวมไปถึงการตกแต่งที่หรูหราและทันสมัย และในปีนี้เรามีแขกรับเชิญพิเศษคือคุณลีซอและว่าที่ภรรยา ที่เป็นลูกค้าที่กำลังจะจัดงานแต่งงานกับโพธาลัย ก็ดีใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของวันที่พิเศษสุดในชีวิตของทั้งคู่ นอกจากนี้ความพิเศษอีกอย่างสำหรับลูกค้าที่จัดงานกับโพธาลัยฯ คือลูกค้าจะได้ใช้พื้นที่จัดงานทั้งหมดกว่า 8 ไร่ ในการออกแบบงานแต่งงานในฝันได้อย่างอิสระ โดยที่ไม่ต้องแชร์พื้นที่กับใคร  ซึ่งถือเป็นจุดมุ่งหมายของโพธาลัย แบงค็อก ที่จะเติมเต็มงานแต่งงานของทุกคู่รักให้เป็นความทรงจำที่ตราตรึงใจไปตลอดกาลค่ะ ทั้งนี้ทางเรายังจะคงพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกคู่ให้ได้มากที่สุด”
ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่กว่า 8 ไร่ ให้เสมือนงานแต่งงานที่จัดขึ้นจริง เมื่อก้าวเข้ามาในงานจะรู้สึกถึงบรรยากาศอันอบอุ่นที่แฝงไปด้วยความสดใสจากการตกแต่งโดยใช้โทนสีพาสเทล ประดับประดาด้วยดอกไม้ประดิษฐ์ขนาดโอเวอร์ไซส์ ที่โอบล้อมบริเวณห้องจัดงานให้อิ่มเอมไปด้วยกลิ่นอายของความรักที่หอมหวาน โดยแต่ละจุดถูกนำเสนอออกมาได้โดดเด่น ภายใต้ธีมงานในปีนี้ คือ “Ring the Bells” สื่อถึงหอระฆังอันเป็นอัตลักษณ์เฉพาะของการจัดงานที่โพธาลัย นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งโซนที่เป็นไฮไลท์ ที่เรียกว่า Spanish Step เหมาะสำหรับใช้ทำพิธีการต่าง ๆ หรือใช้เปิดตัวบ่าวสาว ซึ่งบันไดนี้จำลองมาจาก Spanish Step ของจริงจากประเทศอิตาลี ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นบันไดที่กว้างและยาวที่สุดในทวีปยุโรป

นอกเหนือจากพื้นที่จัดงานที่เป็น Outdoor แล้ว พื้นที่จัดงานที่เป็นห้องฟังก์ชั่นต่างๆ ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องคอเทเล่ (Cortile) ห้องที่ไว้สำหรับรองรับแขกวีไอพี และเป็นห้องที่สามารถมองพื้นที่โดยรอบได้ชัดเจน เป็นจุดที่สามารถชมน้ำพุเต้นระบำได้อย่างใกล้ชิดและสวยที่สุด ห้องทราเวอน่า(Traverna) เป็นห้องสำหรับใช้ทำพิธีต่าง ๆ ในช่วงเช้า หรือสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องสำหรับรับประทานอาหารได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีห้องรับรอง บาซิลิกา (Basilica) หรือเรือนกลาสเฮาส์ที่ใช้เป็นสถานที่จัดงานในครั้งนี้ กับสถาปัตยกรรมการตกแต่งแบบห้องกระจกใสสไตล์ยุโรป ให้แสงสว่างธรรมชาติ ที่สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้มากกว่า 1,000 คน พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่บูธกิจกรรมจาก Outlet ต่างๆของโพธาลัย ทั้งกอล์ฟ ฟิตเนส และสปา ไปจนถึงบริการอาหารเครื่องดื่มตลอดงาน ร่วมด้วยพันธมิตรชั้นนำด้านการจัดงานวิวาห์แบบครบวงจร อาทิเช่น แบบครบจบในที่เดียว

สัมผัสประสบการณ์การจัดงานแต่งงานในรูปแบบที่เหนือกว่า และเนรมิตได้ดั่งใจฝัน
ได้ที่ โพธาลัย แบงค็อก เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02 508 5111 Line : @Phothalai https://www.phothalaibangkok.com

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments