วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsกันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY”...

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

งานนี้ทำเอาห้างแทบแตก เมื่อ ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น* จัดงาน ANESSA ผิวสวยหยุดเวลา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “FLY INTO THE SKY” เมื่อวันศุกร์ ที่ 9 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ณ Fashion Hall ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ได้มาแนะนำผลิตภัณฑ์กันแดด ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N SPF50+ PA++++ (ANESSA Gold Milk) โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Auto Booster Technology ที่ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวจากในทุกสภาวะที่ผิวต้องเผชิญทั้งความร้อนจากแสงแดด เหงื่อ น้ำ และความชื้นในอากาศ ผสานส่วนผสมของสารบำรุงมากถึง 50% มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนาน ปกป้องพร้อมบำรุงภายในขั้นตอนเดียว  พร้อมทั้งเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดอย่าง “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ว่าที่เจ้าสาวคนสวย ที่จะมาเผยเคล็ดลับผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ออกไปสนุกในทุกกิจกรรมได้อย่างมั่นใจในทุกวัน นอกจากนี้ภายในงานท่านจะได้พบกับกิจกรรมสนุกๆ และรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N “ANESSA Gold Milk” และ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Gel N “ANESSA Gold Gel” เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์ปกป้องผิวจากแสงแดดในทุกสภาวะอีกด้วย

เรียกได้ว่าทำเอาสื่อมวลชน แฟนคลับและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ต่างแสดงความยินดีกับสาวญาญ่า ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดที่เพิ่งถูก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แฟนหนุ่มขอแต่งงานไปหมาดๆ พร้อมทั้งยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่กับ กันแดด “ANESSA” จะเป็นอย่างไรนั้น “ญาญ่า อุรัสยา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ ญ่าก็ยินดีค่ะ ดีใจ แล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณทาง ANESSA มากๆ เลย ที่เลือกให้ญ่ามาเป็น ANESSA BRAND AMBASSADOR คือเราก็รู้จักกันแดดของ ANESSA มานานแล้วค่ะ พอแบรนด์ติดต่อเข้ามาแล้วได้เชิญมาร่วมงานกันแบบนี้ เป็นอะไรที่ญ่าดีใจมากๆ เลย ญ่าก็ได้รับการบอกต่อมาเหมือนกันว่ากันแดดของ ANESSA ดีมาก ๆ พอมาลองใช้เองแล้วก็ชอบจริงๆ รู้สึกว่าใช้ดี จนวันนี้ได้กลายมาเป็นคนที่บอกต่อสิ่งดีๆ ให้กับทุกคนเนี่ยแหละค่ะ ญ่าใช้ในแทบทุกโอกาสเลย อาจจะมีเว้นตอนนอนนิดนึง (หัวเราะ) ก็อย่างที่รู้ๆ กันเลยค่ะว่า UV มีอยู่ทุกที่เราเลยจะต้อง PROTECT ผิวของเราไว้ โดยเฉพาะญ่าเป็นนักแสดงแบบนี้ ชอบมากๆ เลยค่ะ  พอใช้ ANESSA ญ่าก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าพอโดนน้ำหรืออากาศร้อน ๆ แล้วกันแดดจะหลุดไหม ประสิทธิภาพจะยังดีอยู่หรือเปล่า เพราะ ANESSA สามารถตอบโจทย์ในข้อนี้ได้ดีมากๆ เลย อันดับแรกอย่างที่บอกไปเลยคือเรื่องของเนื้อผลิตภัณฑ์ค่ะ ที่บางเบา สบายผิว แต่ปกป้องผิวได้ดีเยี่ยมแล้วยังให้ความชุ่มชื้น บำรุงผิวได้อีกด้วย ญ่ารู้สึกว่าเขาครบมากๆ เลย ทั้งป้องกันและบำรุง แถมใช้ก่อนแต่งหน้าได้โดยไม่กวนเมคอัพเลย ทำให้ญ่าสามารถใช้ได้ในทุกโอกาสเลยค่ะ ไหนจะความสามารถในการทนน้ำ ทนเหงื่อ ทนต่อสภาพอากาศทั้งความร้อนและความชื้นด้วย แล้วยิ่งพอได้มาทำงานตรงนี้ร่วมกับ ANEESSA ญ่าได้รู้จักกับความสุดยอดของ ANESSA เพิ่มมากขึ้น ทำให้ญ่าตกหลุมรักกันแดดแบรนด์นี้ซ้ำๆ เลยค่ะ

ก่อนหน้านี้ญ่าได้พูดไปว่า ANESSA เนี่ย ญ่ารู้จักก็เพราะได้รับการบอกต่อมา แล้วพอได้มาใช้เองแล้ว มันดี ดีมากๆ จนญ่าอดไม่ได้ที่จะบอกต่อความสุดยอดของเขาให้คนอื่นๆ ได้ไปใช้ตามญ่าเลยค่ะ  ”

ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดออกมาการันตีขนาดนี้ แฟนๆ จะไม่ใช้ตามได้อย่างไร ร่วมสัมผัสผิวสวยหยุดเวลาไปกับญาญ่าและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ Anessa กันแดดอันดับ 1 ที่ญาญ่าเลือก ได้แล้ววันนี้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Tsuruha, Matsumoto, Donki และช่องทางออนไลน์ Watsons Online, Lazada และ Shopee

* จากผลสำรวจกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดด ของ บ.Intage, SRI,SRI+ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างเดือน ต.ค.43 – ก.ย.64

#ANESSABeautySuncare  #กันแดดสูตรสกินแคร์  #ANESSAThailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments