วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopเอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ นำเสนอกลิ่นอายแห่งเสน่ห์ของ ‘NCT DOJAEJUNG’ ในงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมการสนับสนุนจากแฟนคลับอย่างอบอุ่น ณ ไอคอนสยาม...

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ นำเสนอกลิ่นอายแห่งเสน่ห์ของ ‘NCT DOJAEJUNG’ ในงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมการสนับสนุนจากแฟนคลับอย่างอบอุ่น ณ ไอคอนสยาม พาร์ค 2!

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ นำเสนอกลิ่นอายแห่งเสน่ห์อันน่าหลงใหลของ ‘NCT DOJAEJUNG’ (เอ็นซีที โดแจจอง) อย่างน่าประทับใจ ในงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขา ‘NCT DOJAEJUNG – THE 1ST MINI ALBUM ‘PERFUME’ ALBUM SIGN EVENT IN BANGKOK’ (เอ็นซีที โดแจจอง – เดอะ เฟิสต์ มินิอัลบั้ม ‘เพอร์ฟูม’ อัลบั้ม ไซน์ อีเวนต์ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566 ณ ไอคอนสยาม พาร์ค 2 ชั้น 2 ไอคอนสยาม

NCT DOJAEJUNG (เอ็นซีที โดแจจอง) ได้รับการขนานนามว่า ‘ยูนิตที่สมบูรณ์แบบ’ เพราะประกอบไปด้วยสมาชิกจากวงที่มีชื่อเสียงในระดับโลกอย่าง NCT ได้แก่ DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน) และ JUNGWOO (จองอู) การรวมตัวของ 3 สมาชิก ที่เพียบพร้อมทั้งเสียงร้องอันยอดเยี่ยม ทักษะการแสดง ภาพลักษณ์ที่โดดเด่น รวมถึงรูปร่างสูงสง่า ซึ่งในงานครั้งนี้ พวกเขาได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้มาประเทศไทยในฐานะยูนิตแรกอย่างเป็นทางการของ NCT, มินิอัลบั้มชุดแรก ‘Perfume’ (เพอร์ฟูม) รวมถึงการแบ่งปันเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง บรรยากาศของการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Perfume’ ที่ได้มีการบินมาถ่ายทำในประเทศไทย พร้อมโชว์ท่าเต้นสุดฮิต และพูดคุยอีกหลากหลายเรื่องราว ที่ชวนให้ทุกคนต้องหลงใหลไปกับเสน่ห์ต่าง ๆ ของพวกเขา

โดยในช่วงท้ายของงาน เป็นช่วงงานแจกลายเซ็นให้กับผู้โชคดี ที่สุ่มเลือกมาจากการซื้อมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Perfume’ ที่ร้าน SM True store บน Shopee Mall ซึ่งผู้โชคดีทั้งหมด 100 ท่าน จะแบ่งเป็นผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปรับลายเซ็นสด ๆ จากมือของทั้ง 3 สมาชิกแบบครบทุกคน จำนวน 30 ท่าน และผู้โชคดีที่ได้มานั่งรับชมงานอย่างใกล้ชิดในบริเวณพื้นที่สุดพิเศษ ที่ทาง SM True และ ช้อปปี้ จัดไว้ให้ จำนวน 70 ท่าน นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับ NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการที่มารอพบ รวมถึงส่งเสียงเชียร์ต้อนรับและให้กำลังใจทั้ง 3 สมาชิก ตามบริเวณรอบ ๆ ที่จัดงานอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ NCT DOJAEJUNG (เอ็นซีที โดแจจอง) เดบิวต์อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2566 ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Perfume’ (เพอร์ฟูมที่นำเสนอหลากหลายความรู้สึกเกี่ยวกับความรัก ทั้งหมด  6 เพลง ซึ่งประสบความสำเร็จได้รับกระแสตอบรับอย่างดี กับการฝากหลากหลายกลิ่นอายแห่งเสน่ห์ของพวกเขาให้อบอวลไปทั่วโลก เช่น การสร้างสถิติเป็นอัลบั้มที่มียอดจำหน่ายสัปดาห์แรกสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของยูนิตเค-ป๊อปอันดับ 1 ทั้งบนชาร์ตอัลบั้มและชาร์ตเพลงดิจิทัลในประเทศเกาหลีใต้ชนะอันดับ 1 บนรายการเพลงเกาหลี และอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 18 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย นอกจากนี้ NCT DOJAEJUNG ยังได้ทำชาเลนจ์ท่าเต้นหลักของเพลงใหม่ ‘Perfume’ บนแพลตฟอร์ม TikTok ซึ่งยอดวิวของคอนเทนต์ที่ใช้แฮชแท็ก ‘#PerfumeChallenge’ ก็ทะลุกว่า 216 ล้านวิว ตอกย้ำถึงความเป็นที่นิยมอย่างร้อนแรงของพวกเขา

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ :

#NCT_DOJAEJUNG #DOJAEJUNG #NCT #Perfume #DOJAEJUNG_Perfume  #ShopeeTHxNCTDJJ #ShopeeTHxSMTrue #SMTrue

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments