วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกKpopBLINK แน่นราชมังฯ BLACKPINK อังกอร์ใหญ่ 2 รอบสุดปัง พร้อมเซ็ต Coachella BLACKPINK WORLD TOUR ...

BLINK แน่นราชมังฯ BLACKPINK อังกอร์ใหญ่ 2 รอบสุดปัง พร้อมเซ็ต Coachella BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE

จบไปเรียบร้อยแล้วสำหรับอังกอร์คอนเสิร์ตของสี่สาวซูเปอร์สตาร์ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE ที่จัดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี BLINK (บลิงก์) หลายหมื่นคนมําให้กําลังใจสาว จนราชมังคลากีฬาสถาน แน่นไปขนัดตา
สาว BLACKPINK ต้อนรับแฟนชาวไทยด้วยเพลงฮิต How You Like That และ Pretty Savage พร้อมโชว์เพลงดังจาก อัลบัมใหม่ Pink Venom และ Shut Down ก่อนจะพาแฟน ทั้งราชมังฯ ย้อนเวลาไปกับ Whistle เพลงเดบิวต์จากซิงเกิ้ลอัลบั้ม Square One ก่อนจะไปมันส์กันอย่างต่อเนื่องในเพลง Dont Know What To Do และ Lovesick Girls
นอกจากเพอร์ฟอร์มานซ์สุดเริ่ดที่สี่สาว BLACKPINK แสดงร่วมกันแล้ว สาว ยังมีโซโล่สเตจของแต่ละคนอีกด้วย โดยความ พิเศษในรอบนี้อยู่ที่กํารน โปรดักชั่นเดียวกับที่สาว ใช้ขึ้นแสดงบนเวที Coachella มําให้แฟน ที่ไทยได้ดูกัน ประเดิมที่พี่ใหญ่ JISOO ที่มําพร้อมกับเพลง FLOWER เพลงใหม่สุดปัง เจ้าของชาเลนจ์ไวรัล 200 ล้านวิวบน YouTube ตามด้วย JENNIE ใน เพลง You & Me ซิงเกิ้ลแดนซ์สุดสนุกที่เจนนี่ยังไม่เผยแพร่ในสตรีมมิงไหน ต้องมาฟังสด ที่คอนเสิร์ตเท่านั้น
ก่อนที่จะถึงคิวของเพลง Goneและ OnTheGroundจาก ROSÉ และ ปิดท้ายโซโล่สเตจเดี่ยวด้วยมักเน่LISAกับเพลงฮิต MONEYปิดท้ายค่ำคืนแห่งความฟินด้วยเพลงสนุก อย่าง DDUDUDDUDU”  และ FOREVERYOUNGก่อนจะปิดท้ายด้วยอังกอร์สเตจในเพลง AsIfItsYourLastส่งบลิงก์กลับบ้านด้วยรอยยิ้มและความฟิน
ปี 2023 ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ สี่สาว BLACKPINK ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง นอกจํากจะขึ้นแท่นเป็นศิลปินเคป๊อปกลุ่มแรกที่ได้ขึ้นเล่นเป็นเฮดไลน์เทศกาลดนตรีดังระดับโลกอย่าง Coachella แล้วเวิลด์ทัวร์ BornPink ครั้งนี้ ยังทุบสถิติด้วยยอดขายบัตรเข้าชมการแสดงทั่วโลกกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ3,472ล้านบาท)
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments