วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกKpopแฟนไทยเตรียมเฮ เยรินคัมแบ็ก พร้อมเซ็ตลิสต์ล่าสุด ในทัวร์ครั้งใหม่ ‘YERIN BAEK ASIA PACIFIC TOUR’ ฟังเสียงนุ่มฮีลใจพร้อมกัน 17 มิถุนายนนี้,...

แฟนไทยเตรียมเฮ เยรินคัมแบ็ก พร้อมเซ็ตลิสต์ล่าสุด ในทัวร์ครั้งใหม่ ‘YERIN BAEK ASIA PACIFIC TOUR’ ฟังเสียงนุ่มฮีลใจพร้อมกัน 17 มิถุนายนนี้, รอยัล พารากอน ฮอลล์ สมาชิกไลฟ์ เนชั่นเทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 10 มีนาคมนี้ทาง livenation.co.th

นักร้องสาวเจ้าของเสียงนุ่มละมุน ‘Yerin Baek’ (เยริน แบค) พร้อมกลับมาฮีลใจแฟน ๆอีกครั้ง กับทัวร์ครั้งใหม่ ‘Yerin Baek Asia Pacific Tour’ซึ่งเป็นการทัวร์ประเทศแถบออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ครั้งแรกของเยริน คราวนี้ เยรินกลับมาเยือนกรุงเทพ ฯ ด้วยเซ็ตลิสต์ใหม่ ใครพลาดรอบที่แล้วไป ครั้งนี้ห้ามพลาด!

เยริน แบค เริ่มต้นเส้นทางสายดนตรีจากการเป็นศิลปินดูโอเคป๊อป 15& และถูกจดจำในฐานะนักร้องหลักที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ก่อนจะเป็นรู้จักในวงกว้างจนได้ทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา และล่าสุดที่เอเชีย แปซิกฟิก จากซิงเกิ้ล ‘Here I Am Again’ เพลงประกอบซีรีส์เกาหลี Crash Landing on You

ก่อนที่เยรินจะเดินหน้าในฐานะศิลปินเดี่ยวที่มีเสียงอบอุ่น ด้วยอีพีและอัลบั้ม FRANK EP (2015), Bye bye my blue (2016), และ Our love is great เยรินกลายเป็นศิลปินและนักแต่งเพลงที่เป็นดั่งพลังบวก และปลอบประโลมใจแฟนเพลงทั่วโลก ด้วยเสียงของเธอ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments