ช่อง 3 ปล่อยทีเด็ด! เปิด นาคิน ซีรีส์อินเดียพันล้าน โกยเรตติ้ง

0
1904

หนังอินเดียปังมาก บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดตัวไปแบบเบาๆ เรียกน้ำย่อยให้เหล่าเอเจนซี่ได้เห็นความยิ่งใหญ่ของ “นาคิน” ซีรีส์พันล้านที่กวาดเรตติ้งถล่มทลายในอินเดีย ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) มอบลิขสิทธิ์ซีรีส์นาคินให้ฉายในช่อง 3

ภายในงานถูกเนรมิตให้เป็นเมืองภารตะ ผู้มาร่วมงานต่างปรากฎกายในชุดภารตะ งานนี้บิ๊กบอสใหญ่ “ประวิทย์ มาลีนนท์” ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย พร้อมกับกล่าวถึงความมั่นใจว่าซีรีส์นาคินจะประสบความสำเร็จ เพราะเป็นซีรีส์ยอดฮิตในอินเดีย และที่ผ่านมาช่อง 3 ก็ประสบความสำเร็จกับละคร นาคี ทำให้มั่นใจว่า หากทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับนาคีหรือนาคินจะต้องได้รับความนิยมแน่นอน

นอกจากนั้นแล้วก็ยังได้สองนักร้องนักแสดงชื่อดัง “ใหม่ เจริญปุระ” และ “แคทรียา อิงลิช” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ โดยใหม่สะกดผู้ฟังด้วยเพลง “ขาดใจ” ส่วนแคทรียานั้นแดนซ์ส่ายสะโพกตามสไตล์สาวอินเดียในเพลง “ไม่รัก ไม่แคร์”

สำหรับ “นาคิน” เป็นซีรีส์อินเดียแนวดราม่าแฟนตาซี ที่ครบเครื่องไปด้วยเรื่องความรัก ความลุ่มหลง แรงอาฆาต แก้แค้น ของงูสาวที่สามารถกลายร่างเป็นคน กวาดเรตติ้งสูงสุดของอินเดียได้รับความนิยมอันดับ 1 ตลอดระยะเวลาการออกอากาศ 2 ปี ครองแชมป์เรตติ้งสูงสุด 2 ปีซ้อน และยังได้รับรางวัลการันตีถึง 7 รางวัล นำแสดงโดย “โมนี รอย” เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงของอินเดีย นางเอกอินเดียที่ฮอตที่สุดเวลานี้ เฉือดเฉือนกับ “อรชุน บิจลานี” พระเอกหล่อกระชากใจ ซึ่งเป็นคู่พระนางที่ได้รับความนิยมสูงสุดติดอันดับท็อปฮิตทั้งในประเทศอินเดียและทุกประเทศที่เข้าฉาย ติดตาม “นาคิน” ได้ที่ช่อง 3 เดือนพฤศจิกายนนี้