กราบพระบรมศพวันสุดท้าย “เจเคเอ็น” แจกMy King 2 หมื่นชุด สารคดีในหลวงร.๙ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

0
939

กราบพระบรมศพวันสุดท้าย “เจเคเอ็น” โดย “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแจก “My King specialedition” สารคดีในหลวงร.๙ สารคดีติดอันดับ 1 ขายดีตลอดกาลของโลก 22,000 ชุด พร้อมพระบรมฉายาลักษณ์ 3 มิติในหลวงรัชกาลที่ ๙ จำนวน 20,000 ภาพ

ประชาชนยังคงหลั่งไหลเข้าไปกราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ ๙ อย่างเนืองแน่นตลอด 24 ชม. และในวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่สำนักพระราชวังเปิดให้เข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ ในโอกาสนี้บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) โดย “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณนำสารคดี “My King Special edition” แจกฟรีDVD 22,000 ชุด และพระบรมฉายาลักษณ์ 3มิติในหลวงรัชกาลที่ ๙ จำนวน 20,000 ภาพ
สำหรับสารคดีชุด My King Special edition นั้น สร้างสรรค์โดยผู้ผลิตสารคดีระดับโลกNational Geographic ร่วมมือกับ เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) เป็นสารคดีติดอันดับ 1 ที่ขายดีตลอดกาลของโลก สารคดีชุดนี้ถูกทั่วโลกสั่งซื้อแบบถล่มทลาย ขณะนี้จัดว่าเป็นสารคดีที่หายากที่ทั่วโลกต่างควานหามาครอบครอง เพื่อบันทึกความทรงจำว่าครั้งหนึ่งมีกษัตริย์ที่ทุ่มเทพระวรกายทรงงานหนักตลอดพระชนม์ชีพเพื่อประชาชนคนไทย จนเป็นแบบอย่างที่ทั่วโลกต่างแซ่ซ้องในพระบารมี ซึ่งสารคดีดังกล่าวขณะนี้ปิดการสั่งจอง สินค้าหมดโกดังไปเรียบร้อยแล้ว มีเหลือบางส่วนที่จำหน่ายตามร้านสารคดีทั่วไปเท่านั้น ไม่มีการผลิตเพิ่มอีกแล้ว กลายเป็นสารคดีที่หายากขาดตลาดที่ทุกคนทั่วโลกต้องการ

สารคดี My King Special edition ถ่ายทอดเรื่องราวแห่งพระราชประวัติสะท้อนถึงอัครผลงานแห่งพระอัจฉริยภาพทั้ง 9 ด้านของพระองค์ เพื่อให้โลกได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ ความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งปวง และปณิธานของพระองค์ที่ควรค่าแก่การสืบสารต่อไป ซึ่งพระอัจฉริยภาพทั้ง 9 ด้านประกอบไปด้วย

1.ธรรมชาติหล่อหลอม(ด้านธรรมชาติ)
2.สายธารแห่งดนตรี(ด้านดนตรี)
3.บันทึกผ่านเลนส์พ่อ(ด้านการถ่ายภาพ)
4.ความงดงามแห่งศิลปะวิทยาการ(ด้านศิลปกรรม ภาษาและวรรณกรรม)
5.แรงลม แรงน้ำ และแรงใจ(ด้านกีฬา)
6.ธรรมปฏิบัติ(ด้านศาสนา ในฐานะองค์ศาสนูปถัมภ์ของทุกศาสนา)
7.เครื่องมือจากสมองและสองมือ(ด้านการเป็นนักประดิษฐ์)
8.ช่วยเขาให้ช่วยเหลือตัวเอง(ด้านการเป็นนักพัฒนาการศึกษา)
9.รอยยิ้มของมหาชน(ด้านการเป็นพระมหากษัตริย์เพื่อสร้างรอยยิ้มของประชาชาชน)
สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับสารคดี My King edition สามารถติดตามรับชมสารคดีดังกล่าวได้ในวันที่ 20-29 ตุลาคมนี้ทุกสถานีโทรทัศน์

โดย “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้ทาง เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) นะคะ ร่วมมือกับช่องทีวีดิจิตอลเกือบทุกช่องในประเทศไทย ในการทำ Thailand tribute หรือว่าการสดุดี หรือการถวายการเคารพ เรียกได้ว่าเป็นครั้งสำคัญ และเป็นปรากฏการณ์ของโลกด้วยเช่นกัน ที่ได้ร่วมมือกับทาง National Geographicสร้างสรรค์สารคดีที่ชื่อว่า My King คือในหลวงของเรา ความสุข ความทรงจำนิรันดร์ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เป็นผู้ให้เสียงภาษาไทย เรียนย้ำเลยนะคะ ว่าจะฉายเกือบทุกช่องทีวีดิจิตอล ซึ่งก็จะเป็นช่วงเวลาที่แตกต่างกันไปในช่วงของเดือนตุลาคมนี้นะคะ การทำ Thailand tribute แบบนี้ เป็นปรากฏการณ์ระดับชาติที่เป็นการร่วมมือกันระดับโลก เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งชาติ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเลย คือต้องการให้บ้านทุกหลัง ประชาชนคนไทยทุกคน เด็กๆทุกวัยได้ซาบซึ้ง และได้เห็นถึงพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์นั้นได้พระราชทานวิชาของพ่อ ให้กับพวกเราทุกคนได้สามารถนำไปใช้ต่อได้ตราบชั่วนิจนิรันดร์กาล ฉะนั้นวันนี้ วันที่ 5 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันสุดท้ายแล้ว ที่ประชาชนชาวไทยจะได้มีโอกาสในการถวายสักการะ กับพระบรมศพ แน่นอนว่าจะเป็นความทรงจำ และความเศร้าโศกเสียตลอดจนความอาลัย วันนี้มากันเป็นวันสุดท้าย ทาง เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) จึงได้มามอบ ดีวีดี My King พระราชประวัติ อภิมหาโปรดักชั่นดังกล่าว ถึง 2 หมื่นชุด ให้กับประชาชนที่มาถวายสักการะวันนี้ที่พระราชวัง กราบขอบพระคุณสำนักราช และประชาชนชาวไทยทุกคนที่ซาบซึ้งในเรื่องราวขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 วันนี้เป็นวันสุดท้ายพูดไปก็ซาบซึ้งไป My King ในหลวงของเรา ความสุข ความทรงจำนิรันดร์ค่ะ”