วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusic“ย้ง-ทรงยศ” นำทีมผู้บริหาร และตัวแทนนักแสดง เปิดโปรเจกต์ “NADAO ACADEMY” ร่วมค้นหา เด็กฝึก (Trainee) เพื่อพัฒนาเป็นศิลปิน และนักแสดง ในสังกัด

“ย้ง-ทรงยศ” นำทีมผู้บริหาร และตัวแทนนักแสดง เปิดโปรเจกต์ “NADAO ACADEMY” ร่วมค้นหา เด็กฝึก (Trainee) เพื่อพัฒนาเป็นศิลปิน และนักแสดง ในสังกัด

สร้างเซอร์ไพรส์กันตั้งแต่ต้นปี กับการเปิดตัวโปรเจกต์ “NADAO ACADEMY” การค้นหา เด็กฝึก (Trainee) เพื่อพัฒนาศักยภาพสู่การเป็น นักแสดง นาดาว บางกอก และ ศิลปิน นาดาว มิวสิค งานนี้ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ นำทีมผู้บริหาร เบล-สุพล พัวศิริรักษ์, ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร ,บอมบ์-จงจิตต์ อินทุ่ง พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นพี่ ที่เคยผ่านการออดิชั่นอย่าง แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ มาร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของโปรเจกต์ ที่จะเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ที่มีอายุระหว่าง 13 – 22 ปี แนะนำตัวเอง หรือแนะนำเพื่อน มาสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.nadaoacademy.com ได้ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2563 สมัครได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ย้ง-ทรงยศ กล่าวว่า “เมื่อ 6 ปีที่แล้ว นาดาว เคยทำโปรเจกต์ ฮอร์โมน เดอะ เนกซ์ เจน ซึ่งการออดิชั่นในครั้งนั้นทำให้เราได้เจอกับนักแสดง เช่น ต้าเหนิง แบงค์ แพรวา ฯลฯ ซึ่งได้เซ็นต์สัญญาเข้ามาอยู่ในสังกัด และได้ถูกพัฒนาจนทุกคนเติบโตอยู่ในวงการบันเทิงในสายงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง ศิลปิน นางแบบ ฯลฯ ตอนนี้ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะทำการค้นหาน้อง ๆ นักแสดง และศิลปินรุ่นใหม่ เพื่อมาพัฒนาต่อไป โดยในโปรเจกต์ NADAO ACADEMY ซึ่งครั้งนี้เปิดรับสมัครทางออนไลน์ หรือการคัดเลือกจากทีม Scout โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะได้รับการฝึกฝนในฐานะเด็กฝึก (Trainee) ซึ่งกระบวนการออดิชั่นในครั้งนี้ เราไม่ได้ถ่ายทำเพื่อใช้ในรายการใด ๆ และการกระบวนการสมัครและคัดเลือกไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เลยอยากฝากเตือนผู้ที่สนใจหรือผู้ปกครองของน้อง ๆ ว่าอย่าหลงเชื่อคนที่แอบอ้าง เพราะทุกกระบวนการค้นหา และจุดที่ออดิชั่นในแต่ละภาค เราจะมีการแจ้งอย่างเป็นทางการผ่านทางช่องทางหลักของนาดาวเท่านั้นครับ”
แบงค์-ธิติ ตัวแทนศิลปิน กล่าวว่า “ผมว่าโครงการนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจ เมื่อก่อนที่ผมจะเข้ามาในวงการ ก็เคยคิดว่าการแสดงคือการมาแอ็คติ้งหน้ากล้อง ท่องบทให้ได้ แต่พอได้มารู้ว่าวิธีการทำงานจริง ๆ แล้ว ก่อนที่จะผ่านขั้นตอนต่าง ๆ มาสู่หน้าจอ เราต้องผ่านการเตรียตัว ผ่านอะไรมาเยอะมาก ต้องผ่านการเวิร์กช็อป ฝึกฝนและพัฒนาทางการแสดงแบบเข้มข้นสุด ๆ ก็อยากฝากถึงน้อง ๆ ที่อยากเป็นนักแสดง หรือศิลปินมืออาชีพ อยากให้เปิดโอกาสให้ตัวเองสักครั้ง พกเอาความมั่นใจลองเข้ามาสมัครกันดูนะครับ รับรองว่าจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในชีวิตแน่นอนครับ”
ติดตามรายละเอียดในโปรเจกต์ NADAO ACADEMY เพิ่มเติมได้ที่ #NadaoAcademy และทาง https://www.facebook.com/NadaoBangkok/NadaoAcademy #NadaoAcademy #NadaoBangkok #NadaoMusic

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments