วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกDramaอ้ายจัดให้! ออริจินัลซีรีส์พีเรียดมาแรงแห่งปี เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) พร้อมเสิร์ฟพากย์ไทยแล้ววันนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

อ้ายจัดให้! ออริจินัลซีรีส์พีเรียดมาแรงแห่งปี เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) พร้อมเสิร์ฟพากย์ไทยแล้ววันนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

สมกับเป็นซีรีส์ที่ทุกคนต่างยกให้เป็นที่สุดของซีรีส์จีนพีเรียดแห่งปีอย่างซีรีส์เรื่อง เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) ที่เรียกว่าตั้งแต่ออกอากาศตอนแรกจนถึงตอนจบก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ขึ้นเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) อยู่เรื่อยๆ นำแสดงโดยสองนักแสดงระดับเอลิสต์อย่าง อวี๋ซูซิน และ จางหลิงเฮ่อ ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของอวิ๋นเหวยซ่าน (รับบทโดย อวี๋ซูซิน) สายลับผู้โหยหาอิสรภาพในการหลุดวังวนการเป็นสายลับ เธอจึงได้เข้าไปในตระกูลกงเพื่อทำตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย โดยหวังว่าการเป็นสายลับของเธอจะสิ้นสุดลง ระหว่างที่เข้าไปในตระกูลกง เธอได้พบกับคุณชายกงจื่ออวี่ (รับบทโดย จางหลิงเฮ่อ) ผู้ดื้อรั้น การพบเจอกันทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล!

ล่าสุด iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ชาวไทยรอนานกับการเสิร์ฟซีรีส์เรื่อง เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) แบบพากย์ไทยเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ รับรองว่าแฟนๆ ถ้าได้รับชมซีรีส์แบบซับไทยและพอได้มาชมแบบพากย์ไทย อ้ายเชื่อว่าแฟนๆ จะยิ่งหลงรักซีรีส์เรื่องนี้มากกว่าเดิมอย่างแน่นอน!

ภารกิจที่เธอได้รับจะเป็นอะไร เพราะเหตุผลใดชีวิตของเธอจึงได้พลิกผัน ติดตามได้ใน เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) ออริจินัลซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) รับชมแบบซับไทยครบทุกตอน และรับชมแบบพากย์ไทย ทุกวันพุธ – วันเสาร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน จอดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments