วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกDrama"ไบร์ท" เปิดใจ...เลื่อนสถานะ "นนกุล" คือคนพิเศษที่สุด ในซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก

“ไบร์ท” เปิดใจ…เลื่อนสถานะ “นนกุล” คือคนพิเศษที่สุด ในซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก

ยิ่งออกอากาศ ยิ่งแรงต่อเนื่องสำหรับซีรีส์เรื่อง “หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)” ที่ยังครองแชมป์ติดเทรน X (ทวิตเตอร์) อันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 6 ติดต่อกัน พร้อมกระแสชื่นชมอย่างล้นหลามจากแฟนคลับและแฟนซีรีส์ จนทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากมี คุณใหญ่ และ พ่อจอม เป็นความน่ารักของตัวเองกันเป็นแถว ซึ่งในสัปดาห์นี้เตรียมหมอน เตรียมผ้าห่มแล้วไปฟินแลนด์กันได้เลยเพราะหลังจากต่างฝ่ายต่างยอมรับความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กัน เคมีความหวาน ความอยากอวดแฟน พุ่งแรงกว่าความหวานของน้ำตาลในโรงครัวของคุณใหญ่อีก คอนเฟิร์ม!

โดยหลังจากที่ทั้งสองคนได้ตกลงเป็นคนรักกันระหว่าง จอม (นนกุล-ชานน) และคุณใหญ่ (ไบร์ท-รพีพงศ์) ก็ดูเหมือนการเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นเรื่องยากมากขึ้น แม้คุณใหญ่จะหาโอกาสและเวลาให้ได้อยู่ใกล้ชิดจอมขวัญของตัวเองทุกครั้งไป แต่เมื่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่ อาจไม่ใช่แค่เรื่องของคนสองคนเมื่อ หลวงเทพนิติธรรม พ่อของคุณใหญ่ มีความเห็นต่อข่าวเรื่องคนรักเพศเดียวกันไปในทางลบระหว่างที่ทานอาหารร่วมกับครอบครัว อีกทั้งคุณใหญ่ยังได้รับทราบข่าวว่าเรือนของตนเองกำลังจะมีงานใหญ่เกิดขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองที่คุณพ่อตนได้เลื่อนยศขึ้นเป็นคุณพระ จนเมื่อวันงานดังกล่าวมาถึงความสัมพันธ์ที่เคยซุกซ่อนเอาไว้เริ่มปิดได้ไม่มิดจนไปกระทบเข้าหูของ พระยาสรเดช ผู้เปรียบเสมือนพี่ชายของหลวงเทพนิติธรรมเข้า แล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองในฐานะคู่รักจะเป็นอย่างไรต่อไป อีกทั้งความลับที่ทั้งคู่ปกปิดไว้จะถูกเปิดเผยหรือไม่ ?

ติดตามลุ้นกันได้ในซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)  วันศุกร์ที่ 29 กันยายน นี้ เวลา 22:15 น. ทางช่อง one31 และ ทางแอปพลิเคชัน YOUKU International และพิเศษกับเวอร์ชัน UNCUT ตั้งแต่เวลา 23:30 น. เป็นต้นไป ทางแอป YOUKU International เท่านั้น! ดูเลย https://qr.youku.com/pr?c=xaYZpfrZB0kv

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments