test
วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNewsแต่งตั้ง “ไหมไทย สุริยะยรรยง” สวมมง MUT Samut Songkhram 2024 ชูครบเครื่องงามอย่างไทย ทันสมัยแบบสากล พร้อมสู้ศึกชิงตั๋วไปจักรวาล

แต่งตั้ง “ไหมไทย สุริยะยรรยง” สวมมง MUT Samut Songkhram 2024 ชูครบเครื่องงามอย่างไทย ทันสมัยแบบสากล พร้อมสู้ศึกชิงตั๋วไปจักรวาล

จ.สมุทรสงคราม โดย น.ส.ปุณิกา นักบริตน ผู้อำนวยการกองประกวดระดับ จ.สมุทรสงคราม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “ไหมไทย สุริยะยรรยง” เป็นมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ สมุทรสงคราม (MUT Samut Songkhram 2024) ผ่านระบบการแต่งตั้ง โดยได้รับเกียรติจากนายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา ผู้ว่าราชการ จ.สมุทรสงคราม และคุณปิยาภรณ์ แสนโกศิก (แม่ปุ้ย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์เวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ พร้อมด้วย น.ส.ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ปี 2023 และมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2024 ตัวแทนจาก 3 จังหวัดคือพระนครศรีอยุธยา, นนทบุรี และอุตรดิตถ์ ให้เกียรติร่วมงาน และเป็นสักขีพยานในการแต่งตั้งครั้งนี้

น.ส.ปุณิกา นักบริตน ผู้บริหารร้านปูเป้ ออแกไนซ์ เวดดิ้งฟลาวเวอร์ เพชรบุรี ในฐานะผู้อำนวยการกองประกวดระดับ จ.สมุทรสงคราม (City Director) และนายอนุชา แก้วจินดา ผู้จัดการกองประกวดฯ ได้เปิดเผยว่า “ในการทำหน้าที่เป็น CD เพื่อคัดเลือกนางงามในระดับจังหวัด เพื่อเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ปี 2024 เป็นเรื่องต้องทำการบ้านอย่างหนัก เนื่องจากเป็นเวทีคุณภาพในระดับสากล สำหรับการคัดเลือกมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ สมุทรสงคราม ปี 2024 (MUT Samut Songkhram 2024) ที่ตนเองได้รับลิขสิทธิ์ จ.สมุทรสงครามมา จะใช้วิธีการแต่งตั้ง ซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก หลังจากที่ใช้เวลามาระยะหนึ่งทางทีมงานมีมติเอกฉันท์ในการคัดเลือก และแต่งตั้ง น้องไหม-น.ส.ไหมไทย สุริยะยรรยง นิสิตคณะอักษรศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้ดำรงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ สมุทรสงคราม ปี 2024 ซึ่งจากการที่ได้มีโอกาสพูดคุยก่อนที่จะตัดสินใจเลือกนั้น ได้พบว่าน้องมี Mindset หรือกรอบความคิดที่ดี และมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์เวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ที่เฟ้นหาตัวแทนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส อีกทั้งน้องไหมยังเป็นลูกหลานชาว จ.สมุทรสงครามโดยแท้จริงอีกด้วย จึงอยากให้ชาว จ.สมุทรสงคราม และแฟนนางาม ช่วยเชียร์และให้กำลังใจน้องไหมในภารกิจพิชิตจักรวาลด้วยนะคะ”

ด้าน น.ส.ไหมไทย สุริยะยรรยง (น้องไหม) มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ สมุทรสงคราม ปี 2024 (MUT Samut Songkhram 2024) ได้กล่าวว่า “ขอกราบขอบพระคุณผู้อำนวยการกองประกวดระดับ จ. สมุทรสงคราม (City Director) และทีมงานที่มอบโอกาสอันล้ำค่าให้กับน้องไหม และทำให้ได้ก้าวออกมาจากเซฟโซน แม้ว่าจะมีประสบการณ์ในการประกวดมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะเข้าร่วมประกวดบนเวทีที่ยิ่งใหญ่อย่างมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สำหรับการเตรียมตัวประกวดในครั้งนี้ โดยส่วนตัวได้ทำการบ้านหนักมาก คอยติดตามข่าวสารทั้งบ้านเราและต่างประเทศ เหมือนจะเตรียมตัวไปสอบปลายภาคเลย เริ่มจากการทำความเข้าใจในบริบทของเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ และมองไปถึงเวทีมิสยูนิเวิร์สด้วย รวมถึงการตีโจทย์คอนเซ็ปท์การประกวดในปีนี้คือ “Beyond Universe…เหนือกว่าคำว่าจักรวาล” ซึ่งได้เอาตัวเองเป็นที่ตั้งแล้วถามตัวเองว่า เช่น จักรวาลมีความสำคัญอย่างไร? มีอะไรบ้างที่เหนือกว่าคำว่าจักรวาล? แล้วสิ่งที่เหนือกว่าจักรวาลมีคุณค่าต่อส่วนรวมอย่างไร? แต่ในเบื้องต้นน้องไหมเปรียบจักรวาลคือบ้าน “มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์” แล้วมองที่ตัวน้องไหมเองว่าจะมีส่วนช่วยในการสร้างมูลค่าเพิ่มอย่างยั่งยืน ให้กับบ้านหลังนี้ทั้งในระดับประเทศและระดับสากลได้อย่างไร? สิ่งสำคัญคือต้องไม่สร้างความกดดันให้กับตัวเอง แต่จะมองโลกในแง่ดีด้วยการเปลี่ยนเป็นพลังและแรงจูงใจ จะคิดเสมอว่าเป็นโอกาสที่ทำให้เราได้พัฒนาตนเองให้มีคุณค่า” 

สำหรับบรรยากาศในงานแถลงข่าวฯ ได้มีตัวแทนจาก 3 จังหวัดคือ 1)หมิว-ลลิตา หงส์สะมัต MUT พระนครศรีอยุธยา 2024 และนายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ CD จ.พระนครศรีอยุธยา, 2)น้องภีม-ลลนา สิริบุญญากุลย์ MUT นนทบุรี 2024 และคุณวรางคณา อุเทนสุต CD จ.นนทบุรี และ 3)เอรี่-หริษภัช คุณปลื้ม MUT อุตรดิตถ์ 2024 และคุณโอ๊ค-ณัฐนันท์ อ่ำเมือง CD จ.อุตรดิตถ์ พร้อมผู้สนับสนุน และตัวแทนสื่อมวลชนได้เดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยผู้สนใจสามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหว ได้ที่ Facebook : MUT Samut Songkhram ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments