test
วันอังคาร, มิถุนายน 18, 2024
หน้าแรกNews"พัฒน์​" ผู้กำกับภาพยนตร์​ "หลานม่า" เยือนถิ่นอินโดนีเซีย บุกเซอร์ไพรส์เเฟน ๆ เผยโมเมนต์พิเศษ ผู้ชมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

“พัฒน์​” ผู้กำกับภาพยนตร์​ “หลานม่า” เยือนถิ่นอินโดนีเซีย บุกเซอร์ไพรส์เเฟน ๆ เผยโมเมนต์พิเศษ ผู้ชมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

เปิดตัวกล่าวคำว่า “เซอลามัต” สวัสดีชาวอินโดนีเซียอย่างเป็นทางการ งานนี้ พัฒน์​ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์​ เรื่อง “หลานม่า” ค่ายจีดีเอช บินลัดฟ้า บุกเซอร์ไพรส์แฟนภาพยนตร์ไกลถึงอินโดฯ โดยเเฟน ๆ ต่างให้การต้อนรับทีมงาน “หลานม่า” กันอย่างอบอุ่น มายืนรอรับ ชูป้ายไฟ ส่งกำลังใจให้ตั้งแต่สนามบิน

ด้วยกระเเสความเเรง ความปังของหนัง “หลานม่า”

ทำให้สื่อมวลชนอินโดนีเซียต่างให้ความสนใจ มาร่วมสัมภาษณ์ผู้กำกับคนเก่งกันอย่างเนืองเเน่น โดย พัฒน์ มีโอกาสได้ร่วมพูดคุยบอกเล่าเเรงบันดาลใจของหนังเรื่องนี้ และได้ร่วมทอล์กกับผู้ชมภาพยนตร์ที่ให้ความสนใจมาร่วมฟังกันอย่างใกล้ชิด

พัฒน์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจมากครับ ที่หนังเรื่อง หลานม่า ออกเดินทาง มาสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมถึงต่างเเดน โดยที่อินโดฯ ฟีดเเบ็กจากเเฟน ๆ ทุกคน คือดีงามมาก ๆ ครับ ทุกคนรู้สึกรีเลทรู้สึกอิน และซาบซึ้ง ไปกับชีวิตของอาม่า เเละหลานเอ็ม ในฐานะผู้กำกับ พอได้เห็นภาพบรรยากาศของคนดูเเบบนี้ เเล้วหายเหนื่อยเลยครับ รู้สึกที่ดีใจที่ภาษาหนังที่เราตั้งใจนำเสนอ เข้าไปอยู่ในใจ เเละทัชใจผู้ชมขนาดนี้ครับ“

”หลานม่า“ สร้างสถิติเป็นภาพยนตร์ไทย ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในอินโดนีเซีย และยังเตรียมออกฉายในอีกหลายประเทศ สำหรับผู้ชมภาพยนตร์ในไทย ยังไปสัมผัสความซาบซึ้งโค้งสุดท้าย ในโรงภาพยนตร์กันได้

เช็กรอบ เช็กโรง จองตั๋วได้ทาง

https://openlink.co/lahnmah

#หลานม่า #LAHNMAH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments