test
วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNewsอบอุ่นด้วยความรัก “PROXIE” จัดงานแฟนมีตติ้ง ฉลองครบรอบ 2 ปี 2nd PROXIEversary’s Celebration Fan Meeting...

อบอุ่นด้วยความรัก “PROXIE” จัดงานแฟนมีตติ้ง ฉลองครบรอบ 2 ปี 2nd PROXIEversary’s Celebration Fan Meeting “Between The Stars” เสิร์ฟโชว์สุดพิเศษ ชมโซโล่เดี่ยวครบ 6 คนครั้งแรก

ปังตั้งแต่เปิดขายบัตรเพราะทันทีที่ 6 หนุ่ม PROXIE (พร็อกซี) อย่าง กร วรรณไพโรจน์ , โชกุน ปวริศร์ ศรีชัยชนะ , อองรี ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ , กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ , วิคเตอร์ วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม ปัณณธร จิรศาสตร์ ประกาศจัดแฟนมีตติ้งฉลองครบรอบ 2 ปีของวง PROXIE จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง “ติ๊ก เจษภาฎรณ์ ผลดี” และ “iAM”  ในงาน 2nd PROXIEversary’s Celebration Fan Meeting “Between The Stars” เหล่ายูสเซอร์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ก็ทำสถิติให้บัตรงานแฟนมิตติ้งทั้ง 2 รอบ Sold Out ภายใน 10 นาที และพร้อมที่จะมาเต็มอิ่มความสุขกับศิลปินวงโปรด ณ โรงละครสยามเคแบงค์สยามพิฆเณศ

โดยบรรยากาศในงาน 2nd PROXIEversary’s Celebration Fan Meeting “Between The Stars” สุดอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักทั้งจาก 6 หนุ่ม ที่ทุ่มสุดตัวเพื่อโชว์ที่จะทำให้เหล่ายูสเซอร์ต้องร้องว้าว ตาค้าง และมีความสุขไปกับโชว์ใหม่ที่ซ้อมมาเพื่อระเบิดความสนุกในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เล่นเกมส์ร่วมกัน ทำเอาเหล่ายูสเซอร์เอ็นจอยไปกับทุกโชว์ สมกับเป็น Supporter ที่ดีของวงมาตลอด 2 ปีที่เดินทางด้วยกันมา

สุดว้าวกับเมดเล่ย์ PROXIE Solo Projectที่งานนี้จะได้ฟัง 6 เพลง จาก 6 หนุ่มครบเป็นที่แรกและครั้งแรก ทั้งเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)” จาก “โชกุน ปวริศร์” รวมถึง “คนในใจ (My Only One)” ซิงเกิลของ “กัน รัชชานนท์” ส่วนทีมคนแอบรักต้องยกให้เพลง “Someone Someday” จาก “กร วรรณไพโรจน์” และ “วิคเตอร์ กรเมธ” ที่มาพร้อมเพลง “เริ่มก่อน (If I Could)” ส่วน “คิม ปัณณธร” ก็มาชวนทุกคนให้ปล่อยพลังในเพลง “พร้อมจะไป (Take Off)” และมาลุ้นกับโซโล่ของ อองรี ออสการ์ ที่เตรียมจะส่งซิงเกิลมาให้ฟังเป็นคนสุดท้ายในเร็ว ๆ นี้

ซิงเกิลโซโล่โปรเจ็กต์บนเวทีใหญ่โชว์แบบจัดเต็ม แต่พลังของ 6 หนุ่ม PROXIE ยังไม่หมด มี Special Song มาให้ฟังกันแบบไม่ซ้ำทั้ง 2 รอบ โดยรอบแรกไปแดนซ์กันเบา ๆ ในเพลง “Baby” และเสิร์ฟความโรแมนติกขั้นสุดจากเพลง “ดาวหางฮัลเลย์” รว ที่เหล่ายูสเซอร์ฟังแล้วต้องเขินจนตัวม้วนแน่นอน ส่วนรอบที่ 2 ในช่วงเย็นเป็นลิสต์เพลงบอกรักแบบตะโกน ไม่ว่าจะเป็น “What Makes You Beautiful” และ “เหมือนเคย” ที่ทำเอาใจละลายเมื่อ 6 หนุ่มประสานเสียงร้องให้ได้ฟัง พร้อมกับรอยยิ้มหวาน ๆ

และปิดท้ายด้วยเพลงสำคัญที่ทำให้ PROXIE แจ้งเกิดความปังกับเพลง “คนไม่คุย” ที่งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้มาเวอร์ชันพิเศษในแบบ Acoustic โดยได้ “กร วรรณไพโรจน์” เล่นกีตาร์ให้เพลงนี้เป็นอีกเวอร์ชันที่มีความหมาย และยังมีอีกหนึ่งช่วงสุดพิเศษของงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ โดย 6 หนุ่ม PROXIE ได้อ่านข้อความที่เหล่ายูสเซอร์เขียนความในใจที่ทำเอาซึ้งกันทั้งงาน พร้อมแจกของขวัญให้กับแฟนคลับ โดยทั้ง  6 หนุ่ม ได้ลงไปมอบให้ผู้โชคดีกันถึงที่นั่ง ทำเอาเหล่ายูสเซอร์ดีใจจนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว

ส่งท้ายงานด้วยความประทับใจเมื่อทั้ง 6 หนุ่ม ได้ลงจากเวทีไปโบกมือลาแฟน ๆ ให้ได้ใกล้ชิดกันสุด ๆ  โดยเป็นความพิเศษก่อนปิดงานที่ทั้ง 6 หนุ่ม อยากมอบความสุขให้กับเหล่ายูสเซอร์ที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอด ให้ 2nd PROXIEversary’s Celebration Fan Meeting “Between The Stars” เป็นความทรงจำที่ดีที่สุดสำหรับเหล่ายูสเซอร์

ตลอด 2 ปี บนเส้นทางวงการบันเทิงของ 6 หนุ่ม PROXIE เต็มไปด้วยความสุข และการสนับสนุนจากแฟนคลับทุกคน ขอขอบคุณที่ติดตามกันมา โดยทั้ง 6 หนุ่ม มุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองและสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ให้แฟน ๆ ได้ประทับใจ โดยสามารถติดตามวง PROXIE ได้ผ่านทาง YouTube Channel: PROXIE , Facebook : proxie.officialth, Gorn proxie, Chonkun proxie, Onglee proxie, Gunn proxie, Victor proxie, Kim proxie รวมถึง Instagram และ TikTok:  proxie.officialth, Gorn.proxie, Chonkun.proxie, Onglee.proxie, Gunn.proxie, Victor.proxie, Kim.proxie และ X: proxie_official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments